Ảnh Bentley Bentayga - siêu SUV giá 19 tỷ đồng ở Sài Gòn

Bentley Bentayga là mẫu SUV siêu sang đầu tiên trên thế giới, mặc dù trước đó, Land Rover giới thiệu dòng Ranger Rover 

SVAutobiography nhưng vẫn chưa đủ chiều lòng các đại gia. Tại Mỹ, Bentayga được bán giá từ 232.000 đến 300.000 USD. Khi về Việt Nam, đóng đầy đủ thuế để ra biển trắng, giá trị xe từ 19 đến 27 tỷ đồng. 

 


Mẫu xe này dùng chung khung gầm với Audi Q7 và A8. Tuy nhiên Bentayga được điều chỉnh lại thiết kế phù hợp với truyền thống của hãng. Khách hàng Bentley thường là những người rất khó tính, vì vậy họ đòi hỏi sản phẩm phải tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bentley cũng đưa ra gói tùy chọn theo kiểu bespoke của Rolls-Royce giúp khách hàng tham gia vào quá trình thiết kế và chế tạo chiếc xe của mình.

 


Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu xe này là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg.

 


Bentayga có mui xe dài và nắp ca-pô ngắn. Thiết kế này giúp tăng kích cỡ khoang cabin. Lưới tản nhiệt hình tổ ong mạ chrome và bốn đèn LED hình oval theo ngôn ngữ thiết kế chung của hãng.

 


Cụm đèn được thiết kế tỉ mỉ với chóa đèn dạng kim cương, tập trung ánh sáng, trông rất tinh xảo. 

 


Xe được trang bị vành off-road 20 inch, hoặc tùy chọn 21 và 22 inch để sử dụng trên đường phố. Mặc dù thiết kế 'sang chảnh' nhưng Bentayga có khả năng off-road không hề thua kém những chiếc SUV cỡ lớn trên thị trường.

 


Huy hiệu mạ chrome sáng bóng bên hông xe. Ban đầu, Bentley dự đoán nhu cầu thị trường toàn cầu đối với Bentayga là 3.500 chiếc trong năm 2016. Tuy nhiên toàn bộ 3.500 chiếc đã có người đặt mua từ khi chưa xuất xưởng. Chính vì vậy hãng phải nâng công suất lên 5.000 xe/năm.  

 


Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Viền cửa mạ chrome cao cấp, tương tự trên những mẫu xe siêu sang như Maybach S600 của Mercedes.

 


Cụm đèn LED phía đuôi dày hơn trên những mẫu sedan. Hiện nay, danh mục sản phẩm của Bentley gồm 5 dòng. Sang trọng nhất là sedan Mulsanne, tiếp theo là Flying Spur. Dòng coupe và mui trần gồm Continental GT và GTC. Và dòng xe mới nhất của hãng chính là SUV Bentayga. 

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga 19 tỷ đầu tiên ra biển số TP.HCM

Chiếc siêu SUV Bentley Bentayga xuất hiện bên cạnh mẫu Maybach 62S Zeppelin độc nhất vô nhị tại Việt Nam, trên đường phố trung tâm TP.HCM.

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Bentley Bentayga sẽ có đối thủ đến từ nhà Range Rover trong tương lai gần

Mới đây, trong một cuộc trao đổi với báo chí, Giám đốc Thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern cho biết công ty hiện đang xem xét một mẫu xe cao cấp nhất để đối đầu trực tiếp với Bentley...

Bentley Bentayga phiên bản đặc biệt với chủ đề dã ngoại

Bentley Bentayga vừa bổ sung bộ sưu tập mang tên Outdoor Pursuits từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner, hướng đến những khách hàng yêu thích dã ngoại. Bentley Bentayga PursuitsĐuôi xe của Bentley Bentayga PursuitsTheo đó, các phiên bản đặc biệt này được

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình