Xem MotoGP tại.. rạp chiếu phim CGV

Nhiều khán giả TP.HCM đã được thưởng thức chặng cuối MotoGP 2016 tại rạp chiếu phim CGV và Vivo City.

 

Xem đua xe tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.

Honda Việt Nam cuối tuần qua đã tổ chức tường thuật trực tiếp chặng đua MotoGP cuối cùng ở 3 điểm cầu là con phố đi bộ Tạ Hiện, Hà Nội; cầu Rồng, Đà Nẵng; và AEON Mall Bình Tân, TP.HCM.

Những người tham dự ngày hôm đó không chỉ có cơ hội xem trực tiếp những màn so kè nghẹt thở của các tay đua chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới mà còn có cơ hội tham gia vào màn hỏi đáp kiến thức về giải đua MotoGP để nhận được những phần quà hấp dẫn cũng như thử vận may với màn bốc thăm trúng thưởng.

 

 

Tại TP.HCM, Honda Việt Nam còn tổ chức chiếu trực tiếp trên màn ảnh lớn của rạp chiếu phim CGV và Vivo City. Ngoài ra, người xem còn có dịp được chiêm ngưỡng hai mẫu xe phân khối lớn là RC213VS và CBR1000RR được Honda mang tới trưng bày nhân sự kiện này.

Bên cạnh việc tổ chức các giải đua với xe phân khối nhỏ, đây là một hoạt động khác mà Honda Việt Nam tổ chức với mong muốn mang bộ môn đua xe thế giới đến gần hơn với khán giả Việt.

 

L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xem trực tiếp giải đua MotoGP 2017 cùng Honda Việt Nam

Ngày 10/9, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 13 giải đua MotoGP 2017 tại HCM. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Honda Việt Nam nhằm phổ biến rộng rãi bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả trong nước.

Honda Việt Nam truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ

Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 giải đua MotoGP 2017 tại Thành phố Cần Thơ vào ngày 6/8.

Xem trực tiếp chặng 18 MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. HCM

Vào chủ nhật (ngày mai - 12/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Honda truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP 2017 tại Đà Nẵng

Cuối tuần này tại thành phố biển Đà Nẵng, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 nhằm mang bầu không khí sôi động của giải đua chuyên nghiệp quốc tế đến với người hâm mộ Việt Nam.

Honda Việt Nam mang chặng cuối giải đua MotoGP 2018 về thủ đô Hà Nội

Sự kiện do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ 16:00 đến 21:00 tại khu vực Ngã tư Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng MotoGP 2017

Là nhà tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tại mùa giải MotoGP 2017, Honda Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình đồng hành dành cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Honda Việt Nam tiếp lửa nhiệt huyết cho chặng 18 giải đua MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Chủ nhật ngày 12/11 tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 18 giải đua MotoGP tại hai điểm cầu là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) và Lotte Mart Gò Vấp (Tp.HCM) chắc chắn

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng

Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP 2017 đến Thành phố biển Đà Nẵng. Cuối tuần này, Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017 tại Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với sự chào đón

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia