Gần 2 triệu xe Mercedes-Benz được bán ra trên Thế giới trong 10 tháng đầu năm

Trong 10 tháng đầu năm, đã có hơn 1.711.017 mẫu xe của Mercedes-Benz được bán ra, nâng doanh số bán hàng của hãng tăng thêm 11,7% so với cùng kì năm ngoái.


Chỉ tính riêng doanh số tháng 10, đã có hơn 173.096 xe Mercedes-Benz được trao tay người tiêu dùng trên toàn thế giới, tăng 11,5 %.

Tại thị trường châu Âu, hãng xe này đã bán ra 71.635 xe trong tháng 10 (tăng 9,6 %). Riêng tại Đức, có khoảng 24.000 xe được tiêu thụ.


[VIDEO] Săn ảnh Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sẽ ra mắt cuối năm 2017


Tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương, có 63.771 chiếc xe được giao đến khách hàng (tăng 23,8 %).

Đặc biệt là Trung Quốc, khi lượng xe bán ra tính đến hết 10/2016 ở con số 387.015 xe (tăng 29,3 %).


Nếu như tháng 9, Mercedes-Benz đã trở thành nhà sản xuất xe sang lớn nhất ở nhiều thị trường khác nhau như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đài Loan và Mỹ thì với con số 1.711.017 xe được giao đến khách hàng trong vòng mười tháng đầu năm nay, Mercedes-Benz tiếp tục là một trong số những hạng sang được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới.


Mercedes-Benz xác nhận X-Class phiên bản sản xuất sẽ giống với mẫu concept


Cụ thể trong vòng mười tháng đầu năm nay, đã có 529.127 xe các loại thuộc các dòng A-Class, B-Class, CLA hay CLA Shooting Brake được bán ra trên toàn thế giới, đạt mức tăng trưởng 10,8 %.


Dù mới ra mắt nhưng cả hai phiên bản sedan và wagon của E-Class 2017 đã bán được 25.136 chiếc trên toàn thế giới.


Mercedes-Benz E-Class Estate

Ngoài ra, thị trường châu Âu mẫu E-Class Estate vẫn tiếp tục là dòng xe được ưa chuộng nhất.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Quý III/2017: Doanh số Mercedes-Benz cao nhất trong lịch sử

Với 220.894 xe bán ra trong tháng 9, Mercedes-Benz ghi nhận tháng tăng trưởng thứ 55 liên tiếp đồng thời thiết lập nên kỳ lục mới về doanh số quý III.

Mercedes-Benz có doanh số toàn cầu tăng liên tiếp trong 60 tháng

Taị thị trường Châu Âu, Mercedes-Benz chỉ có mức tăng trưởng 1,8% nhưng lại có tới hơn 63.500 khách hàng mới đã mua xe. Đáng chú ý, tại các thị trường như Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sĩ, Bồ Đầu Nha và Ba Lan đã lập kỷ lục về doanh số trong tháng 1 và vẫn

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Mercedes-Benz phá kỉ lục bán hàng năm 2016 với hơn 2 triệu xe được tiêu thụ

Theo công bố từ hãng, Mercedes-Benz đã thiết lập kỉ lục bán hàng mới trong năm 2016, bỏ xa doanh số bán hàng đạt được trong năm 2015.

Mercedes-Benz GLB tiếp tục bị triệu hồi vì lỗi hệ thống túi khí

Mới đây, cơ quan An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiếp tục ra thông báo triệu hồi các mẫu Mercedes-Benz GLB do phần mềm bộ điều khiển túi khí bị lỗi, khiến túi khí và dây an toàn không hoạt động trong các trường hợp xảy ra tai nạn, làm

Mercedes-Benz sẽ sản xuất xe điện EQS tại thị trường Thái Lan

Theo tin tức mới nhất được biết Mercedes-Benz EQS sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào quý IV/2021. Mẫu xe điện này sẽ được lắp ráp tại nhà máy ôtô Thonburi (TAAP) ở Samut Prakan, miền Trung Thái Lan. Cùng với đó, pin sử dụng trên Mercedes-Benz EQS

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...