Alfa Romeo 4C phiên bản Launch Edition khoác áo vàng chrome sang trọng

Sau một thời gian dài “ẩn dật” cùng chủ mới, chiếc Alfa Romeo 4C phiên bản Launch Edition đã quay về với chủ nhân cũ cùng với dàn áo ngoại thất vàng chrome vô cùng bắt mắt. Đây không phải là lần đầu tiên chiếc xe duy nhất tại Việt Nam này đổi màu bằng phương pháp dán decal.


Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại mạnh mẽ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador, Ferrari F12 của Cường Đô La, cặp siêu xe Huracan và McLaren 570S của một showroom lớn ở Quận 5…

Mới đây, chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition được bắt gặp với lớp decal màu vàng chrome cực kì ấn tượng trên đường phố. Hình ảnh chiếc xe cũng được chia sẻ trên trang cá nhân của chủ nhân chiếc xe này.















Trước đây, Alfa Romeo 4C cũng được dán decal ngay vừa lúc ra biển số trắng. Khác với màu đỏ bầm bóng mờ, giờ đây chiếc xe khoác trên mình bộ áo vàng chrome bóng loáng theo phong cách của các đại gia Dubai.

Chi phí hợp lý, nhiều màu sắc để lựa chọn, có thể thay đổi nhanh chóng… là một trong những ưu điểm của phương pháp dán decal. Tuy nhiên, với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm đặc trưng tại Sài Gòn, lớp decal này dễ dàng xuống cấp, phụ thuộc vào tay nghề người dán lẫn quá trình sử dụng của chủ xe.

Alfa Romeo là thương hiệu xe hơi thể thao Ý, với lịch sử lâu đời song song với Ferrari. Tuy nhiên, số lượng ít ỏi của thương hiệu này tại Việt Nam khiến ít người biết tới.

Phiên bản Launch Edition của model 4C được giới hạn 1,000 chiếc trên toàn thế giới: 400 chiếc cho thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông, 500 cho thị trường Bắc Mỹ và 100 chiếc còn lại cho toàn thế giới.


Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam tiếp tục tái xuất


Với số thứ tự 116/500, có thể nhận ra chiếc xe này được sản xuất cho thị trường Bắc Mỹ. Điểm dễ dàng phân biệt giữa các mẫu xe dành cho các thị trường khác nhau là thiết kế đèn pha.

Phiên bản Launch Edition ra mắt mới 4 màu sắc giới hạn: Rosso Alfa, Rosso Competizione tri-coat, Madreperla White tri-coat or Carrara White matt (sơn mờ). Màu sơn Rosso Alfa truyền thống cũng là màu sơn ngoại thất trên chiếc xe này.

Xe sử dụng động cơ 1.7L 4 xi lanh công suất 241 mã lực, mô men xoắn 350Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.5s trước khi đạt vận tốc tối đa 258km/h.

TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Alfa Romeo 4C Launch Edition ở Sài Gòn dán decal vàng theo phong cách dân chơi Dubai

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam thay ống xả Akrapovic đi chơi Tết

So với Alfa Romeo 4C, phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp khác biệt như đèn pha dạng bi-xenon tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, đuôi cá phía sau bằng sợi carbon cao cấp cùng bộ mâm với kích thước 18 inch trước và 19 inch sau

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam khoe dáng trên phố

Thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 1.000 chiếc toàn cầu, 4C Launch Edition chỉ được phân phối 400 chiếc cho thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông, 500 cho thị trường Bắc Mỹ và 100 chiếc còn lại cho toàn thế giới. Với số thứ tự 116/500, có thể

Sài Gòn: Hàng hiếm Alfa Romeo 4C Launch Edition xuất hiện trên phố

Sau khi bị bắt gặp tại một showroom siêu xe tại Sài Gòn vào tháng 7 vừa qua thì mới đây Alfa Romeo 4C Launch Edition đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố trong ánh nhìn ngưỡng mộ của người yêu...

Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam óng ánh như thỏi vàng

'Baby supercar' Alfa Romeo 4C Launch Edition duy nhất tại Việt Nam vừa được dán decal Vàng óng ngỡ như xe của các tay chơi nhà giàu ở Dubai.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ