Diện kiến Honda SH300i 2017 với màu sắc mới

Trong loạt sản phẩm mới trình làng tại EICMA 2016, Honda cũng tung ra mẫu scooter SH300i 2017 với một số cải tiến, điều chỉnh nhỏ để hoàn thiện chất lượng.

 


So với mẫu SH300i được giới thiệu năm 2015, mẫu SH300i 2017 được Honda cải tiến về khả năng tăng tốc nhanh hơn, vận hành êm mượt ở dải tốc độ thấp và trung, cũng như đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hơn. Diện mạo xe không khác mấy, trang bị đèn pha full-LED. Tính tiện dụng được cải thiện nhờ một hệ thống chìa khoá thông minh, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn và cốp đựng đồ có thể chứa một nón bảo hiểm full-face.

Ngoài ra, động cơ cũng được điều chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO4. Với mẫu SH300i 2017, Honda cũng bổ sung thêm 3 màu sắc mới cho diện mạo cuốn hút hơn. Ví dụ bản màu đen và trắng nay có các mâm sơn đen với viền đỏ, logo SH trên thân xe màu đỏ, nắp ốp trên đèn pha và tay nắm sau màu đen.

 

Màu sắc mới cho Honda SH300i 2017

Honda SH300i 2017 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, dung tích 279cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với công nghệ PGM-Fi. Động cơ đạt công suất 24,8 mã lực (18,5kW) tại tua máy 7.500 v/p và mômen xoắn cực đại 25,5Nm tại tua máy 5.000 v/p.
Màu sắc mới cho Honda SH300i 2017
Màu sắc mới cho Honda SH300i 2017
Màu sắc mới cho Honda SH300i 2017

 

 

 


Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Honda SH300i độ khủng tại Hà Nội

Chiếc Honda SH300i này được chủ nhân lắp nhiều đồ độ đắt giá khiến giá trị của xe vốn đã cao nay còn cao hơn nhiều.

Bộ đôi Honda SH300i lên dàn áo đấu sặc sỡ tại Việt Nam

AutoExpress - Hai chiếc Honda SH300i thuộc hai thế hệ vừa được khoác lên dàn áo mới sặc sỡ đón năm mới.

Honda SH300i ABS chính hãng ra mắt tại Việt Nam, giá 248 triệu Đồng

So với xe nhập khẩu tư nhân đã ồ ạt về Việt Nam trong năm 2015, Honda SH300i ABS chính hãng rẻ hơn đáng kể.

Honda Việt Nam ra mắt SH300i phiên bản thể thao

Honda Việt Nam bổ sung SH300i phiên bản thể thao màu xám đen với những điểm thay đổi trong thiết kế giúp nâng tầm vẻ mạnh mẽ, thể thao và sang trọng của mẫu xe SH300i.

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

Honda giới thiệu phiên SH300i thể thao mới mạnh mẽ, sang trọng

SH300i sở hữu khối động cơ mạnh mẽ với phân khối lớn, độ tăng tốc cao; diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu, cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED

Honda Sh300i độ siêu siêu đẹp với cặp phuộc giá cắt cổ

Thay đổi nhẹ và trang trí cho dàng chân trước bằng đĩa Galfer có định vào mâm bằng ốc Proti, bộ dây dầu và gác dầu Earl's cùng bộ chia dây dầu Active hay còn được nhiều bạn chơi ghi đông trần dùng để chia dây ga

SH300i bản thể thao mới giá bằng 1 chiếc ô tô con

SH300i được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 12 tháng 06 năm 2017

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Ứng dụng Hẹn giờ (Gọi, Nhắn tin, Wifi): Trợ lý đắc lực cho những việc quan trọng

Bạn là một người hay quên và thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng tới khách hàng, người thân hoặc bạn bè? Bạn cần một người nhắc nhở bạn về thời gian? Vậy hãy thử biến chiếc smartphone của mình thành một người trợ lý

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!