McLaren cũ của Cường Đô La mạ vàng phong cách Ả Rập


Chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam được Cường Đô La bán lại. Sau khi về tay chủ mới, xe được dán lớp decal mạ vàng phong cách giới nhà giàu Trung Đông.

McLaren cũ của Cường Đô La mạ vàng phong cách Ả Rập

Đây là chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam, về nước cuối tháng 6 năm nay. Chủ nhân của siêu xe này là thiếu gia phố núi Cường Đô La. Sau đó, doanh nhân Quốc Cường đem bán McLaren để mua về chiếc Ferrari F12.



Mới đây, chiếc xe được bắt gặp trên phố với bộ dạng hoàn toàn khác. Ngoài những chi tiết sợi carbon vẫn không bị che, nước sơn màu xám đã được thay thế bằng lớp decal mạ vàng bắt mắt.



Ngoài 570S, siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm cũng được đổi thành màu chrome xanh. Xe được dán bởi nghệ nhân Nhật Bản.



Phong cách mạ vàng xe hơi gợi nhớ tới hình ảnh những đại gia Ả Rập với dàn xe mạ vàng trên đường phố. Thực chất lớp decal này có thể dễ dàng bóc ra khi chán, màu sắc khá đẹp, che hoàn toàn lớp sơn phía trong.



Những chi tiết khó dán như gương chiếu hậu hay cánh cửa cũng được xử lý khá tốt. Tuy nhiên nếu soi cận cảnh sẽ thấy những vết ghép decal trên cụm gương.



Cường Đô La từng cho rằng mạ vàng sẽ khiến trọng lượng xe tăng thêm, vì vậy giảm vận tốc tối đa của chiếc xe. Tuy nhiên thực tế đây chỉ là lớp decal có trọng lượng rất nhẹ, vì vậy không ảnh hưởng tới thông số kỹ thuật cũng như khả năng vận hành của xe. McLaren 570S được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, sản sinh công suất 562 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 7 cấp.



Bộ vành 19 inch cũng được dán vàng trên các chấu. Bên trong là hệ thống phanh gốm hiệu suất cao của McLaren. Lốp thể thao Pirelli P-Zero Corsa.



Với trọng lượng nhẹ và công suất lớn, 570S đạt tỷ số công suất/trọng lượng 428 mã lực/tấn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,5 giây và tốc độ tối đa 328 km/h.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

McLaren cũ của Cường Đô La dán decal vàng phong cách Ả Rập

Chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam được Cường Đô La bán lại. Sau khi về tay chủ mới, xe được dán một lớp decal mạ vàng theo phong cách của giới nhà giàu Trung Đông.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...