Isuzu Việt Nam khuyến mãi nhân kỷ niệm 100 năm thương hiệu



Isuzu Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả các dòng xe tải Isuzu, gồm Q-Series, N-Series và F-Series, từ ngày 01/10 đến 14/11/2016.
Xe tải Isuzu N-Series, tải trọng từ 900kg đến 5,1 tấn

Chương trình khuyến mãi “Chất lượng thế kỷ - bền bỉ vượt thời gian” được Isuzu Việt Nam tung ra nhằm kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu Isuzu (1916 – 2016).

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi từ ngày 01/10 đến 14/11/2016, khách hàng ký hợp đồng và xuất hóa đơn mua các dòng xe tải Isuzu Q-series, N-series hoặc F-series sẽ được miễn 100% phí trước bạ. Đồng thời, khách hàng còn được tặng thêm dầu diesel với mức hỗ trợ cao nhất lên đến hơn 2400 lít tùy theo từng dòng xe. Tính quy đổi, giá trị khuyến mãi ưu đãi từ 11,3 triệu đến mức cao nhất là 61,8 triệu đồng, tuỳ theo dòng xe.

Năm 2016 là một cột mốc rất đặc biệt với thương hiệu Isuzu – năm kỷ niệm 100 năm thành lập hãng. Mọi thứ bắt đầu với Isuzu vào năm 1916, khi Tokyo Ishikawajima Shipbuilding & Engineering Co., Ltd triển khai kế hoạch hợp tác với Tokyo Gas and Electric Industrial Co. để sản xuất ô tô. Trải qua một thế kỷ hình thành và phát triển, Isuzu đã ăn sâu vào tiềm thức khách hàng với những sản phẩm xe thương mại có chất lượng bền bỉ đáng tin cậy, động cơ diesel hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu.

xe tải Isuzu F-Series, tải trọng từ 5,9 tấn đến 15,3 tấn

Tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 10/1995, Isuzu Việt Nam đã có 21 năm gắn bó với thị trường ô tô trong nước, tạo dựng được vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp, lắp ráp và phân phối đa dạng các dòng xe thương mại, xe bán tải D-Max và xe SUV mu-X.

Hiện tại, các dòng xe thương mại của hãng gồm có Isuzu Q-Series (tải trọng từ 850kg đến 2,25 tấn); N-Series (tải trọng từ 900kg đến 5,1 tấn); dòng F-Series (tải trọng từ 5,9 tấn đến 15,3 tấn) và xe đầu kéo Tractor.

Mới đây, Isuzu đã thành lập đại lý 3S Việt Phát tại Hải Phòng và chi nhánh mới của Đại lý An Khánh ở Tiền Giang, mở rộng hệ thống phân phối của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc đạt mốc 13 Đại lý 3S chính hãng, 4 chi nhánh và 4 văn phòng đại diện, cùng 2 showroom D Square. Nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý phân phối trong những năm gần đây của Isuzu đã cho thấy chiến lược phát triển mang tính dài hạn, ngày một nâng cao khả năng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam.

Isuzu Việt Nam khuyến mãi nhân kỷ niệm 100 năm thương hiệu
Chi tiết ưu đãi khuyến mãi theo từng dòng xe
L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mua xe tải Isuzu, được miễn 100% phí trước bạ

Nguoiduatin - Từ ngày 1/10 đến 14/11/2016, khách hàng mua các dòng xe tải Isuzu Q-series, N-series & F-series sẽ được miễn 100% phí trước bạ.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Rủ bạn bè đi chơi bằng ứng dụng tuyệt vời Who's Down

Thật ấn tượng khi google vừa ra mắt một ứng dụng mang tên Who’s Down. Tại sao TCN lại nói đây là một ứng dụng khá ấn tượng của Google vì người dùng có thể dễ dàng biết được bạn bè mình rảnh rỗi không để rủ họ đi chơi

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Khắc phục lỗi IDM không tải file MP4 trên Chrome

Nhiều khi trong quá trình sử dụng công cụ hỗ trợ download IDM, chúng ta thường hay gặp tình trạng IDM không tự bắt link tải một số video, clip trên Youtube. Chỉ cần thay đổi một chút là tình hình sẽ

Tại sao màn hình cảm ứng không hoạt động và cách khắc phục

Các chức năng của các thiết bị cảm ứng hoạt động tốt hay không hầu như phụ thuộc hoàn toàn vào màn hình cảm ứng của máy, nhưng thông thường, các vấn đề với màn hình rất dễ xử lý, chỉ bằng cách lau sạch màn hình và đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...