Isuzu rầm rộ tổ chức lái thử mu-X và D-Max tại nhiều tỉnh thành

Sau sự kiện ra mắt ấn tượng của dòng xe SUV Isuzu mu-X tại TP.HCM vào tháng 7 vừa qua, Isuzu Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động, sự kiện trưng bày & lái thử cho cả 2 dòng xe mu-X và D-Max.

Theo thông báo từ Isuzu Việt Nam, từ tháng 9/2016 đến hết tháng 10/2016, Isuzu Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước.

Mẫu xe 7 chỗ mới nhất của Isuzu

Sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 10-11/9 từ 09:00 – 17:00 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội dành cho khách hàng tại miền Bắc.

Đến với sự kiện, khách hàng không những có thể khám phá, trải nghiệm và nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia của Isuzu Việt Nam về cả hai dòng xe Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX mà còn được tham gia vào nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn khác như:

- Bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị như: Tivi, iPad, lò vi sóng,…

- Tham gia gameshow có thưởng

- Phục vụ nước và bánh ngọt miễn phí

- Khu vui chơi dành cho trẻ em

- Và nhiều phần quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham dự

Chuỗi sự kiện “Lái và Trải nghiệm Isuzu mu-X & Isuzu D-Max” sẽ diễn ra từ tháng 9/2016 đến tháng 10/2016 theo lịch trình sau đây:



Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Cận cảnh SUV 7 chỗ Isuzu MU-X mới ra mắt Việt Nam
  • Isuzu MU-X chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 899 triệu đồng

Tag :

Isuzu Việt Nam Isuzu mu-X Isuzu D-max thử xe isuzu

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

[Clip] Khách hàng hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max tại Hà Nội

Lần đầu tiên, Isuzu Việt Nam đem cùng lúc 2 mẫu xe du lịch của mình là bán tải D-Max 2016 và mẫu SUV 7 chỗ mới mu-X thực hiện chiến dịch lái thử ở 5 thành phố lớn trên cả nước.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Khách hàng TPHCM hào hứng trải nghiệm Isuzu mu-X và D-Max

Hai ngày cuối tuần qua 22-23/10, Isuzu Việt Nam đã tổ chức hoạt động lái thử xe mu-X và D-Max cho khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ nhận cọc tại Việt Nam

Theo tin tức mới nhất được biết, Isuzu Việt Nam đang chuẩn bị bổ sung thêm biến thể chuyên chở hàng cho dòng bán D-max. Phiên bản cabin đơn (single cab) này hiện đã được các nhân viên bán hàng nhận cọc với giá dự kiến 399 triệu đồng. Isuzu D-max

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.