Toyota C-HR 2017 có giá khởi điểm từ 577 triệu VNĐ tại Anh

Toyota đã chính thức công bố giá bán và các thông số kỹ thuật chi tiết chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR hoàn toàn mới tại thị trường Anh Quốc.


Hãng xe Nhật Bản cho biết C-HR mới xuất hiện với nhiệm vụ trở thành đối thủ cạnh tranh với những cái tên như Nissan Qashqai, Skoda Yeti và Honda HR-V. Đặc biệt, nhờ thiết kế ngoại thất nổi bật cùng hệ truyền động hiệu quả cao, Toyota C-HR mới thậm chí có thể lấy đi không ít số lượng khách hàng từ các đối thủ cao cấp như Audi Q2 và BMW X1.

Toyota C-HR phiên bản cơ sở được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1,2 lít cung cấp 114 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT. Những xe được hỗ trợ bởi hộp số CVT sẽ được cung cấp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Đối với phiên bản hybrid, hệ truyền động xăng - điện sử dụng một động cơ xăng 1,8 lít kết hợp cùng động cơ điện cung cấp 120 mã lực. Với sự hòa trộn này, C-HR hybrid sẽ chỉ tiêu tốn 3,8 lít nhiên liệu trên 100km và lượng khí thải CO2 là 86 g/km.


Toyota C-HR 2018 ra mắt tại Paris với ba tùy chọn động cơ



Tại thị trường Anh, khách hàng có thể lựa chọn C-HR với ba cấp độ khác nhau: Icon, Excel và Dynamic, và ngay từ biến thể Icon đã có đầy đủ các trang bị cần thiết như hệ thống điều hòa 2 khu vực, la-zăng hợp kim 17 inch, hệ thống giải trí Toyota Touch 2 với màn hình cảm ứng hệ thống đa phương tiện với tích hợp camera lùi, đèn sương mù, cần gạt nước mưa cảm biến, đèn pha cảm ứng và gương chiếu hậu chống chói.


Tất cả các phiên bản của Toyota C-HR mới đều được hưởng lợi từ gói an toàn Safety Sense tiêu chuẩn của Toyota, tính năng này bao gồm một loạt các hệ thống an toàn chủ động như hệ thống Pre-Collision với phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn, Traffic Sign Recognition và đèn pha tự động tầm cao.


Giá bán khởi điểm của Toyota C-HR 2017 là 20.995 bảng Anh (~ 577 triệu VNĐ) với biến thể 1.2T Icon, trong khi phiên bản hybrid sẽ có giá bán từ 23.595 bảng Anh (~ 649 triệu VNĐ). Nếu khách hàng chọn mua phiên bản dẫn động sẽ có giá khởi điểm từ 26.495 bảng Anh (~ 729 triệu đồng) cho biến thể 1.2T CVT Excel.

Theo dự kiến, C-HR sẽ được hãng xe Nhật Bản chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2017, tuy nhiên ngay từ bây giờ việc đặt hàng đã được tiến hành.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Raize 2022 phiên bản hybrid, tiêu thụ chỉ 3,57 lít xăng/100 km

Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Raize Hybrid chỉ ở mức 3,57 lít/100 km.

Toyota C-HR chạy thử trên đường phố ở Nhật Bản

Mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quê nhà trước khi chuẩn bị bán ra trên toàn cầu vào cuối năm nay.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp

Nhờ có hệ động lực xăng-điện siêu tiết kiệm cùng thiết kế tối ưu và đạt hiệu quả khí động học tốt hơn, Toyota Corolla Hybrid sedan thế hệ mới có mức tiêu thụ cực thấp.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota Raize sắp ra mắt Việt Nam đã có thêm bản nâng cấp dùng động cơ hybrid

Chỉ còn vài giờ nữa Toyota Raize 2021 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam, vậy mà trong lúc này, mẫu SUV cỡ nhỏ đã kịp có bản cập nhật mới cho model 2022 ở quê nhà Nhật Bản.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

THỦ THUẬT HAY

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách chia sẻ và hủy chia sẻ file Microsoft Excel với người khác

Nhờ những tính năng tiện dụng của mình mà Microsoft Excel của Microsoft Office trở thành một trong những công cụ văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của công cụ tạo

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết