Toyota C-HR chạy thử trên đường phố ở Nhật Bản

Toyota C-HR là mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với các đối thủ như Honda HR-V hay Nissan Juke. Sau lần ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi tháng 3, dòng xe này được bắt chạy thử tại Mỹ và mới nhất ở Nhật Bản.

Toyota C-HR sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Anh vào cuối 2016 và tại Nhật Bản là 14/12. Phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ đến tay người dùng vào mùa Xuân 2017.



Toyota C-HR chạy thử nghiệm ở Nhật Bản.

C-HR được xây dựng dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), động cơ truyền thống hoặc một hệ thống xăng điện lấy từ Prius. Hệ dẫn động gồm một cầu hoặc 4 bánh. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.360 x 1.795 x 1.555 mm và trục cơ sở 2.640 mm. Ba lựa chọn động cơ gồm máy xăng 1.2L, xăng 2.0L và hybrid 1.8L.

Phiên bản với động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất 116 mã lực, mô-men xoắn cực đại 185 Nm trong khi bản 2.0L lấy gió tự nhiên, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 193 Nm.

Toyota C-HR hybrid sử dụng động cơ xăng 1.8L kết hợp motor điện giúp sản sinh công suất tổng 160 mã lực. Các lựa chọn hộp số gồm sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT.

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR ra mắt người dùng Đông Nam Á

Sau khi bán tại Nhật Bản hồi cuối 2016, mẫu crossover Toyota C-HR vừa xuất hiện tại triển lãm Singapore Motor Show 2017.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

Toyota Prius 2017 sắp ra mắt Việt Nam

Chiếc xe lai xăng – điện nổi tiếng của Toyota là Prius sẽ trở lại trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra với phiên bản 2017, đồng thời xe có kế hoạch bán ra thị trường vào đầu năm sau.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla 2018 sắp ra mắt tại thị trường Nhật Bản "lộ hàng"

Mới đây, một số hình ảnh của Toyota Corolla 2018 bị rò rỉ đã cho thấy hãng xe Nhật Bản đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình cho xe ở lần nâng cấp này. Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Corola mới...

Toyota Prius mới - Xe công nghệ xanh Hybrid, tái tạo năng lượng đến Việt Nam

Toyota Việt Nam giới thiệu và tổ chức các hoạt động lái thử phiên bản mới của mẫu xe Prius - Chiếc xe Hybrid đầu tiên và cũng là mẫu xe sử dụng nhiên liệu thay thế bán chạy nhất thế giới hiện nay.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Auris 2018 bị tóm gọn khi đang chạy thử

Toyota Auris 2018 bị phát hiện chạy thử trên đường với lớp ngụy trang khá dày dặn, dự kiến sẽ bán ra vào cuối năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.