"Bà hỏa" thiêu rụi xe khách trong đêm

Trong đêm tối, chiếc xe khách 24 chỗ ngồi đang dừng đỗ thì bất ngờ bốc cháy. Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng dập lửa nhưng do ngọn lửa quá lớn nên chiếc xe đã bị thiêu rụi còn trơ lại khung sắt.


Chiếc xe 24 chỗ bị ngọn lửa thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng 31-10-2016 (tức 1-10 Âm lịch), khi mọi người đang ngủ thì bất ngờ chiếc xe khách mang BKS: 37B - 005.80 do anh Hồ Văn Nghĩa làm chủ, đang đậu ở nhà tại thôn Trường Thịnh, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, bốc cháy ngùn ngụt.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng tập trung để dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách 24 chỗ ngồi bị cháy đen còn trơ lại khung sắt. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy có thể là do ngày mồng một, trước khi đi ngủ, chủ xe đã thắp hương nên sơ ý để lửa rơi vào buồng máy khiến chiếc xe bốc cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Trịnh Nguyễn - N. Anh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Hành khách bỏ chạy toán loạn vì xe bất ngờ bốc cháy

Ngày 06 – 2, các cơ quan chức năng huyện Bù Đăng – tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ xe khách cháy trên địa bàn xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Xe khách cháy rụi, hàng chục người la hét kêu cứu

Rạng sáng 9/8, chiếc xe giường nằm đang chạy trên đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều hành khách kêu cứu, cùng tài xế kịp thời thoát khỏi xe.

Đang lưu thông, xe máy bốc cháy trơ khung trên cầu

Chiều 5/11, xe máy đang leo dốc cầu Phú Mỹ (TP HCM) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, thiêu rụi toàn bộ phương tiện.

Xe khách giường nằm bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

Chiếc xe khách chở 20 hành khách đang đi trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ninh bất ngờ xảy cháy. May mắn hàng chục hành khách đã kịp chạy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết

Biết được những thủ thuật về аbout:config trên Firefox, bạn sẽ có được những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời hơn. Hãy cùng khám phá 23 thủ thuật hay sau đây nhé!

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...