UAZ quay trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng tại triển lãm VIMS 2016

Những chiếc U-oát (UAZ) không còn xa lạ gì với đại đa số người dân nước Việt. Bền, khoẻ, rẻ… danh tiếng của chiếc xe việt dã 2 cầu, 4 bánh chủ động này là điều mà rất nhiều người phải công nhận. Cho dù phục vụ cho mục đích quân sự hay dân sự, những chiếc UAZ đều thể hiện được khả năng vượt trội của nó so với các mác xe Anh-Nhật-Mỹ cùng chủng loại. Và tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2016, UAZ sẽ đánh dấu sự quay trở lại Việt Nam khi giới thiệu các mẫu xe nổi tiếng nhất của mình như: UAZ Hunter, UAZ Patriot, UAZ Pickup.

Tại gian hàng UAZ Việt Nam bên trong Triển lãm VIMS 2016, Ông Victor Rudakov – Giám đốc phụ trách thị trường Châu Á của UAZ cho biết, “UAZ là thương hiệu xe Nga không xa lạ với người Việt và việc chúng tôi có mặt tại đây, kết hợp với AutoK trong vai trò là nhà phân phối chính hãng, sẽ giúp người Việt Nam có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu kỹ hơn về ngành công nghiệp ôtô Nga thời kỳ mới, thông qua những mẫu xe của UAZ đại diện cho từng dòng xe cụ thể”. Đánh dấu sự quay trở lại của mình, UAZ đã đem đến 3 mẫu xe nổi bất nhất của mình đến tham dự triển lãm VIMS năm nay: UAZ Hunter, UAZ Patriot và UAZ Pickup.


Mẫu UAZ Hunter là một trong những huyền thoại offroad. Đây là một trong những mẫu xe được đánh giá là bền bỉ nhất khi có khả năng 'chống lại' thời tiết khắc nhiệt.

Được ra đời từ năm 1972 tại Nhà máy ôtô Ulyanovsk , trải qua nhiều thập kỷ, UAZ-469 vẫn bền bỉ phục vụ cuộc sống và tích lúy danh tiếng của một cỗ máy địa hình chống lại mọi điều kiện đường sa khắc nghiệt nhất. Đó chính là lý do tại sao nó trở thành cơ sở cho thế hệ mới ngày nay mang tên UAZ Hunter.


Mẫu UAZ Hunter hoàn toàn mới vẫn giữ các tính năng off-road huyền thoại từ mẫu UAZ cổ điển của thập niên 70. Một chiếc xe quân sự thích nghi với cuộc sống đời thường với những thay đổi nhỏ nhất, nó vẫn là chiếc SUV của sự đơn giản, thiết thực và tin cậy.

Bên trong, nội thất của xe gần như kế thừa truyền thống cũ của mẫu 469 – một chiếc xe địa hình với tiêu chí offroad. Sàn xe thoát nước nhanh là một ưu điểm của mẫu xe này. Vị trí ghế lái xe cao giúp kiểm soát tốt tình huống trên đường, cải thiện khả năng lái và làm tăng mức độ an toàn trong mọi hoàn cảnh. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh thêm theo chiều dọc. Khoảng cách giữa ghế trước và ghế sau cho phép dễ dàng di chuyển vào cabin. Hốc trước ghế lái và ghế phụ thoáng đãng giúp ra vào dễ dàng, cốp sau rộng rãi dễ vận chuyển đồ nhờ hàng ghế thứ hai linh hoạt. Đặc biệt, đối với việc chở hàng cồng kềnh, có thể ngả hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 60/40 hoặc ngả hẳn 180 độ.



Chỉ có 16 thương hiệu tham gia VIMS 2016


UAZ Hunter sử dụng động cơ xăng 2.7 L với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực. Động cơ mới của UAZ Hunter cho phép sử dụng đến 90% lực mô-men xoắn trong khoảng từ 2.000 đến 4.500 v/p, mang lại cho người lái khả năng không giới hạn trong bất kỳ tình huống lái xe nào. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 5 tốc độ với một tỉ số truyền tối ưu được lựa chọn giúp UAZ Hunter mới không những dễ chịu mà còn thoải mái hơn trên đường! Việc di chuyển trên bề mặt nhựa đường thực sự mượt mà và ngay lập tức kiểm soát được bất kỳ dạng địa hình nào cần off-road với chế độ cài cầu 4H, 4L.

Bên cạnh Hunter, UAZ cũng giới thiệu mẫu UAZ Patriot – SUV địa hình chinh phục mọi thử thách.


Mang trong mình khả năng địa hình xuyên quốc gia xuất sắc, Patriot sẽ đem tới cảm giác tự tin cho người cầm lái ngay cả ở những địa hình khó khăn nhất lẫn trên đường phố.


Chiếc xe là một mẫu SUV hiện đại và thoải mái với hiệu năng vượt trội.



Xe thiết kế cho 5 chỗ ngồi và một khoang hành lý cực kỳ rộng ở phía sau.


Bề ngoài của UAZ Patriot mang vóc dáng của một chiếc SUV truyền thống với những đường nét vuông vức, mạnh mẽ.


Patriot nổi bật nhờ trang bị đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù kích thước lớn. Gương chiếu hậu lớn với đèn xi-nhan LED.


Xem trước loạt xe ga cao cấp của 'huyền thoại xe máy' Peugeot ngày trở lại



Đèn đuôi ấn tượng với thiết kế tinh thể kim cương, tăng cường độ sáng rõ.


Đặc biệt, lốp dự phòng treo sau cùng cản đuôi cứng cáp thể hiện chất nam tính khó cưỡng của mẫu xe này.


Bước vào bên trong, UAZ Patriot sở hữu không gian rộng rãi, hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Xe trang bị ghế nỉ, điều chỉnh tay. Trên bệ trung tâm, tùy theo phiên bản có thể trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, phát video FullHD, GPS, USB, MP3, radio AM/FM; hỗ trợ Bluetooth và AUX, âm thanh 4 loa, hoặc màn hình điện tử hiển thị thông thường. Điều hòa chỉnh tay với nhiều chế độ tùy chỉnh.


Patriot về Việt Nam được trang bị động cơ diesel 2.2l 4 xi-lanh thẳng hàng ZMZ-51432 với công suất 113 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch, giúp chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 135 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu 11,5 lít/100 km.


Tại Nga, xe còn có bản máy xăng ZMZ-40906 2,7 lít có công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm.


Patriot cũng sở hữu sẵn hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian với 3 chế độ gài cầu điện tử là 2H, 4 H và 4L.


Về mặt an toàn, bản tiêu chuẩn của xe có đủ túi khí, phanh ABS, đây đai an toàn chỉnh độ cao, phanh trước đĩa và phanh sau tang trống.


Cuối cùng là mẫu UAZ Pickup.


Đây coi là người anh em song sinh với mẫu Patriot, nhưng lại ở phân khúc bán tải với khác biệt đến từ phần thùng xe phía sau.



Điểm danh loạt xe khủng vài trăm tỷ tụ họp chờ Khai Mạc VIMS 2016


Do đó, toàn bộ phía trước cũng như thiết kế bên trong xe mang nhiều ưu điểm cá tính của dòng SUV Patriot.


Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha gọn gàng, hốc đèn sương mù phía dưới rộng. Đặc biệt, đèn định vị dạng dải LED giúp chiếc xe nổi bật khi chạy trên đường. Gương chiếu hậu lớn tích hợp đèn xi-nhan, cụm đèn hậu gọn gàng. Phía đuôi xe có thêm cản sắt cứng cáp.


Bên trong, UAZ Pickup sử dụng nội thất ghế bọc nỉ, bệ điều khiển và vách cửa ốp nhựa. Đèn LED nội thất với chóa hình vòm đem đến ánh sáng tinh tế. Ở phiên bản Limited, hệ thống thông tin giải trí sẵn có với màn hình 7 inch, 4 loa, phát video FullHD, GPS/GLONASS, USB, MP3, radio AM/FM; hỗ trợ Bluetooth và AUX.


Trang bị tiện nghi trên xe gồm điều hòa chỉnh tay, cửa sổ điều khiển điện, sấy kính, làm mát ghế, gương chiếu hậu chính điện, camera lùi. Đặc biệt, trên bệ cần số, bên cạnh núm xoay cài cầu điện tử còn có phím bấm mở 2 nắp bình xăng trái và phải, giúp gia tăng tiện ích.


UAZ Pickup về Việt Nam thuộc phiên bản Limited, trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2,2 lít, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4. UAZ Pickup có tốc độ tối đa 135 km/h.


Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 10 lít/100 km đường hỗn hợp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Trang bị an toàn trên xe có đủ túi khí, phanh ABS, đây đai an toàn chỉnh độ cao, phanh trước đĩa và phanh sau tang trống.


Đến tham dự triển lãm VIMS 2016, thương hiệu UAZ muốn tiếp cận hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Dự kiến trong thời gian tới các mẫu xe của UAZ sẽ sớm đến với người tiêu dùng thông qua diện nhập khẩu và lắp ráp trong nước.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ lý do UAZ “nhanh chóng” đặt chân vào Việt Nam

Thương hiệu ôtô hàng đầu của Nga là UAZ sẽ mang 3 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên đến Việt Nam, nhưng phía sau là cả một chiến dịch dài hơi nhằm “hồi sinh” hình ảnh xe Nga trong lòng người Việt.

[VIMS 2017] Lịch biểu diễn của các hãng xe tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam

VIMS 2017 – Lịch biểu diễn của các hãng xe tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam. Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến 29/10/2017 tại SECC Q7 TPHCM. Với

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – VIMS 2016 chính thức khai mạc

Sáng nay (26/10), Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q7, TP.HCM.

[VIMS 2017] Ngắm dàn mẫu "đẹp như mơ" tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 - VIMS 2017, bên cạnh những chiếc xe sang trọng đáng mơ ước, khách tham quan còn bị...

Loạt xe mới lần đầu tiên ra mắt Việt Nam tại VIMS 2016

Các mẫu xe dưới đây, từ bình dân tới hạng sang, đều là những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam nhân Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2016.

Khai mạc VIMS 2016: Hàng loạt thương hiệu 'khủng' cùng hội tụ

Nguoiduatin - Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần 2 (VIMS 2016) vừa chính thức khai mạc vào sáng nay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quy tụ sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu 'khủng'

Việt Nam sẽ chỉ còn một Triển lãm Ô tô duy nhất vào tháng 10/2018

Những năm gần đây, hai triển lãm ô tô lớn của Việt Nam là VIMS và VMS ngày càng trở nên ít hấp dẫn hơn bởi sự thiếu vắng của nhiều thương hiệu trong cùng một triển lãm. Để khắc phục điều này, ban tổ chức của hai triển lãm đã quyết định sáp nhập

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

Hướng dẫn cài đặt hình ảnh của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Khi Bing sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh hình nền vô cùng đẹp mắt được thay đổi mỗi ngày trên trang tìm kiếm. Vậy tại sao bạn không thử đặt những hình nền này làm hình nền máy tính cho riêng bạn. Việc có

Sửa lỗi wifi không vào được mạng mặc dù vẫn kết nối, full sóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi Wifi không vào được mạng và để có thể tìm ra lỗi để khắc phục là không hề đơn giản. Nhưng nếu như bạn đang đọc bài viết này thì sẽ chẳng cần lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá