Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016


Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Những chiếc xe mới của Nissan tham gia triển lãm VIMS năm nay được tập trung vào xu hướng công nghệ thông minh với ba yếu tố then chốt: lái xe thông minh, năng lượng thông minh và kết nối thông minh.

Đầu tiên là mẫu xe crossover Nissan X-Trail mới mẻ với động cơ bền bỉ kết hợp hộp số vô cấp CVT với chế độ số thể thao 7 cấp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc và nhiều tính năng hiện đại.


Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Phần ngoại thất X-Trail 2016


X-Trail mang đến hai tùy chọn, gồm phiên bản sử dụng động cơ 2.5L X-Tronic CVT có công suất 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm, trong khi phiên bản sử dụng động cơ 2.0L X-Tronic CVT có công suất 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.



Phần nội thất X-Trail 2016


Trong khi đó, mẫu sedan cao cấp Teana 2016 cũng được thiết kế lại để trông mạnh mẽ và cá tính hơn, bao gồm cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước, cản trước/sau mạ cờ-rôm cao cấp cùng la-zăng hợp kim thể thao, hay cụm đèn hậu thiết kể mỏng và dài hơn.



Phần ngoại thất Teana 2016


Nissan Teana 2016 sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.5L và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới với công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Ngoài ra xe cũng mang đến tùy chọn động cơ V6 3.5L công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh từ hai động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp X-Tronic.



Phần nội thất Teana 2016


Cuối cùng là mẫu sedan Sunny mới có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Xe vẫn dùng động cơ 4 xy-lanh 1.5L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Xe mang đến các tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.



Nissan Sunny 2016 giữ nguyên giá bán như phiên bản tiền nhiệm


Nhã Vân

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan X-Trail 2018 ra mắt bản động cơ Diesel Turbo 2.0L

Nissan đã chính thức trình làng mẫu X-Trail 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2.0 lít mạnh mẽ thay thế cho động cơ dầu 1.6 lít trước đây.

Nissan tặng 50 triệu đồng cho khách hàng mua X-Trail trong tháng 10/2017

Trong tháng 10 này, Nissan Việt Nam sẽ thực hiện chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail,...

Nissan mang gì đến Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...