Nissan mang gì đến Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?


Nissan sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe đa dạng, thuộc nhiều phân khúc từ sedan, pickup cho đến crossover tại Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS).

VIMS năm nay diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM) từ ngày 26/10/2016 đến 30/10/2016.Gian hàng sẽ trưng bày 4 mẫu xe Nissan gồm Navara, Teana, Sunny, 2 phiên bản của mẫu crossover X-Trail hoàn toàn mới là X-Trail 2.5 SV 4WD và X-Trail 2.0 SL 2WD. Tất cả được trưng bày trong không gian ấn tượng lấy cảm hứng từ chữ cái “X” đầu tiên của mẫu xe X-Trail cùng hai gam màu đặc trưng của thương hiệu Nissan là trắng - đỏ.


Tâm điểm của gian hàng tại VIMS 2016 sẽ là mẫu X-Trail hoàn toàn mới. Mẫu crossover ưu việt kết tinh những nét truyền thống trong hơn 60 năm phát triển của Nissan trong dòng xe hai cầu – động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu – vừa được trang bị thêm những công nghệ hàng đầu phân khúc tiêu biểu như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe hay hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động.


Đồng thời, Nissan cũng sẽ trưng bày mẫu bán tải mạnh mẽ Navara, ra mắt phiên bản mới của mẫu sedan Teana phiên bản 2016 và mẫu sedan Sunny nhỏ gọn với những tinh chỉnh ở trang bị nội thất và ngoại thất.

Cũng tại VIMS 2016, Nissan sẽ tiếp tục giới thiệu và quảng bá chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại thị trường Việt Nam. Đây là chiến dịch nằm trong hợp đồng tài trợ chính thức của Nissan toàn cầu với giải đấu UEFA Champions League danh giá từ năm 2015 đến năm 2018. Gian hàng của Nissan năm nay sẽ có những chương trình giải trí tương tác mang đậm không khí bóng đá UEFA nhằm đem đến niềm vui và sự hứng khởi cho khách hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Không chỉ chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày, khách tham quan còn có cơ hội tham gia chương trình lái thử xe ngay tại khuôn khổ triển lãm.

Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam VIMS 2016 là cơ hội để Nissan – một trong những hãng xe hàng đầu thế giới phô diễn những công nghệ tiên tiến – trang bị tiện nghi cao cấp mang lại sự hứng khởi cho khách hàng tại Việt Nam.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt Teana mới và X-Trail 2016

Nguoiduatin - Đến với VIMS 2016, Nissan không chỉ giới thiệu các phiên bản mới của mình là những mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Teana và Sunny mà còn giới thiệu mẫu X-Trail hoàn toàn mới.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan Sunny giảm thêm 20 triệu, X-Trail tặng tới 40 triệu tiền mặt

Theo thống kê mới nhất được công bố bởi công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics, đã có 214,618 chiếc Crossover Nissan X-Trail được bán ra trong 4 tháng đầu năm 2017, tăng 23.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt