Mercedes-Benz G-Class 2018 sẽ có một hệ thống treo khí độc lập?

Mercedes-Benz hiện đang thử nghiệm một số phiên bản nguyên mẫu của G-Class sắp ra mắt, và mẫu xe thế hệ mới sẽ có rất nhiều thay đổi. Thiết kế của G-Class sẽ phát triển hình dáng biểu tượng của mẫu xe này, nhưng thay đổi lớn nhất chính là ở khoang hành khách và dưới vỏ xe.


Chúng ta đều biết rằng G-Class sẽ đặc trưng với nhiều công nghệ hơn bao giờ hết, và nội thất của xe cũng sẽ được tu sửa nhiều nhằm giúp người dùng thoải mái hơn.


Đồng thời, G-Class thế hệ mới cũng sử dụng một nền tảng mới. Xe sẽ được giảm cân đáng kể để bớt đi gần 200 kg trọng lượng. Động cơ của xe cũng được cải thiện để hoạt động hiệu quả hơn, trong khi các phiên bản AMG sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít lừng danh hiện cũng đang được sử dụng cho nhiều mẫu xe của Mercedes-AMG.


Những tin đồn mới nhất về Gelandewagen mới đều liên quan tới hệ thống treo của xe. Thay vì chọn một giải pháp thông thường, dự đoán Mercedes-Benz sẽ trang cho phiên bản off-road huyền thoại của mình bằng một hệ thống treo khí nén.



[VIDEO] Mercedes-Benz G-Class 2018 'làm màu' với lớp nguỵ trang không cần thiết


Việc bổ sung hệ thống treo khí nén cho G-Class sẽ cho phép lái xe tăng chiều cao gầm xe khi chạy of-road, đồng thời phiên bản đường phố cũng được hoàn thiện với khoảng sáng gầm xe thấp hơn.


Hệ thống treo khí không phải là một điều mới lạ trong ngành công nghiệp ô tô, và gần đây, loại hệ thống treo này đã trở thành một sự bổ sung hấp dẫn của các xe độ. Rõ ràng, Mercedes-Benz sẽ lựa chọn một hệ thống OEM đáng tin cậy sẽ được thiết kế để vượt qua thời gian thử nghiệm cùng những bài off-road khắc nghiệt.


Những tin đồn khác bao gồm khả năng G-Class sẽ chuyển sang một cấu hình hệ thống treo độc lập. Cùng với những sự thay thế về khí nén cho lò xo, sự thay đổi này cũng mang lại sự cải thiện đáng kể cho khả năng xử lý của xe.


Cần phải lưu ý rằng những nguồn tin chính thức vẫn chưa xác nhận các tin đồn này, nhưng Gelandewagen sẽ không phải là mẫu xe off-road duy nhất đi kèm với một hệ thống treo tiên tiến.


Nissan Navara 2016 đặc trưng với hệ thống treo năm liên kết cho trục sau của các phiên bản xe bán tải, đây là một trang bị tùy chọn giúp mang lại sự thoải mái hơn cho hành khách.


Giải pháp đa liên kết có thể được áp dụng cho Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới, đặc biệt là từ khi thương hiệu Đức hợp tác với Nissan để chia sẻ nền tảng của Nissan cho phiên bản xe bán tải sắp tới của Mercedes-Benz.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ngườn Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản bán tải được đấu giá từ 60.000 USD

Mới đây, thông tin về một chiếc bán tải Mercedes-Benz G-Class đang được bán đấu giá trực tuyến tại Mỹ với số tiền khởi điểm là 60.000 USD gây xôn xao với ngoại hình độc đáo. Được biết, đây là một phiên bản Mercedes-Benz G 500 Grand Edition đời

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera