Đua xe trên băng miễn phí khi mua xe Lamborghini

Khách hàng tại Việt Nam mua xe Lamborghini từ 18/10 - 18/11/2016 sẽ được tài trợ khóa học kỹ năng lái xe, đua xe trên địa hình băng tuyết ở biên giới Thụy Sĩ và Ý.

Vừa qua, đại diện của hãng Lamborghini Hà Nội vừa công bố chương trình dành cho khách hàng mua xe từ ngày 18/10 tới 18/11/2016 nhằm chào mừng Triển lãm VIMS 2016. Theo đó, khách hàng mua xe trong thời gian trên sẽ được tài trợ một khóa huấn luyện lái xe trên địa hình băng tuyết.


Đua xe trên băng miễn phí khi mua xe Lamborghini

Chương trình với thời gian 2 ngày 3 đêm với các phiên bản xe Aventador Coupe, Roadter và Huracan Coupe. Buổi tối đầu tiên của khóa học, các học viên sẽ gặp mặt chuyên gia và toàn bộ nhóm đào tạo. Các học viên sẽ được phân thành các nhóm nhỏ, chuyên gia sẽ hướng dẫn các kỹ năng lái xe, sau đó học viên được thực hành trên đường đua băng tuyết. Ngày thứ ba sẽ là kỹ năng Drift trên băng cũng như kỹ năng điều khiển xe tốc độ cao.


Địa điểm cho chuyến trải nghiệm xe là thị trấn Livigno nằm tại biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý. Đây là nơi nổi tiếng với các hoạt động như trượt tuyết và các khu nghỉ dưỡng được bao phủ dưới lớp tuyết với mùa đông kéo dài từ cuối tháng 11 tới cuối tháng 4.


Đường đua trên băng tại thị trấn Livigno được hình thành từ nhiều khu vực khác nhau, mỗi nơi được thiết kế dành riêng cho các bài tập riêng biệt.

Tin Trần Giáp

TIN LIÊN QUAN

Mua Lamborghini tại Triển lãm VIMS 2016, khách hàng sẽ đi Ý lái xe trên băng

Chương trình đào tạo của Lamborghini, với tiêu chí sáng tạo ra những trải nghiệm lái xe đẳng cấp và khác biệt, đã cho ra đời chương trình độc nhất vô nhị mang tên Trải nghiệm trên băng. Khóa học sẽ...

Lamborghini Việt Nam sẽ mua lại xe cũ bằng giá xe mới

Đại diện Lamborghini cho biết, công ty đã mất 6 năm để xuất xưởng 7.000 chiếc Aventador, nhưng đối với Huracan, Lamborghini chỉ cần 4 năm để xuất xưởng 10.000 xe mới. Huracan xuất hiện, đã trở thành mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Phủ kín Lamborghini Huracan bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp

Một người Anh đã quyết định phủ kín chiếc Lamborghini Huracan màu hồng của mình bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp.

Lamborghini Aventador Ultimae siêu giới hạn chuẩn bị về với Gia Lai Team

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador Ultimae chính là anh Long Trần - người đã tậu chiếc Mercedes-Maybach S 580 cách đây một tháng. Được biết, anh Long Trần đã đặt mua Aventador Ultimae với giá 562.000 USD (~ 12,8 tỷ VNĐ) và sẽ phải đợi 9 - 12

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Aventador S bản mui trần tuyệt đẹp lộ ảnh trước ngày ra mắt

Kể từ lần đầu tiên ra mắt bản Coupe vào cuối năm ngoái, hãng siêu xe của Ý đã làm xiêu lòng các tín đồ đam mê tốc độ khi vừa hé lộ hình ảnh và lịch ra mắt mẫu Aventador S Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.