Phủ kín Lamborghini Huracan bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp

Lamborghini Huracan là một siêu xe thể thao không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ mà còn mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn đậm chất Italia. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu thì siêu xe này luôn là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất. Tuy nhiên, với một số chủ nhân của Huracan, dường như vẻ đẹp này là chưa đủ và cần bồi đắp thêm nữa.

Phủ kín Lamborghini Huracan bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp

Để thỏa mãn thú vui của mình, một khách hàng đến từ Anh đã quyết định phủ kín chiếc Huracan màu hồng của mình bằng 1,3 triệu viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp. Được biết, đây không phải công trình của bộ phận cá nhân hóa Lamborghini Ad Personam, thay vào đó là một công ty ở Anh chuyên về các dự án trang trí sử dụng pha lê. Chủ nhân của chiếc Huracan nêu trên là Daria Radionova, một phụ nữ có tình yêu đặc biệt dành cho những viên đá quý này.

Trước khi tậu siêu xe của Lamborghini, người phụ nữ này cũng đã từng đính thêm 1 triệu viên pha lê lên chiếc Mercedes-Benz CLS350 của mình. Sau đó, cô đã bán nó thông qua trang bán hàng trực tuyến eBay với giá 154.600 Bảng.

Một thời gian sau, Daria đã mua một chiếc xe sang đẳng cấp hơn là Bentley Continental GT. Mẫu coupe hạng sang của Anh Quốc đã được người chủ của mình bọc lại một số bộ phận bằng lớp vải nhung bóng mượt và tất nhiên là đính thêm những viên pha lê đúng như sở thích của Daria.

Quay trở lại với siêu xe Huracan của người phụ nữ này, những viên pha lê đã không phủ kín hoàn toàn bề mặt của chiếc xe mà chừa lại phần nóc xe và cột A. Mặc dù vậy, nó vẫn quá nổi bật và đủ sức thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào nó đi qua, ngay cả ở thành phố London – nơi được mệnh danh là ngôi nhà của những siêu xe đắt tiền.

Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm xe hơi Geneva 2014, Huracan là siêu xe kế nhiệm huyền thoại Gallardo và từng được tạp chí Top Gear danh tiếng bình chọn là “Siêu xe của năm 2014”. Cũng giống như “người tiền nhiệm” của mình, Huracan có rất nhiều biến thể khác nhau, từ bản coupe tiêu chuẩn LP 610-4, mui trần Spyder cho đến hai phiên bản dẫn động cầu sau LP580-2.

Vào tháng 3 vừa qua, cũng tại Geneva Motor Show, biến thể mạnh nhất hiện nay của Huracan là Performante LP 640-4 đã được trình làng. Phiên bản này được nâng cấp toàn diện cả về thiết kế lẫn động cơ nhằm đạt hiệu suất vận hành cao hơn.

Trái tim của nó vẫn là khối động cơ hút khí tự nhiên V10 dung tích 5,2 lít nhưng công suất đã tăng lên 631 mã lực (640PS). Với việc hiệu năng khí động học đã được nâng cao và cũng nhẹ hơn 40kg so với bản tiêu chuẩn, Huracan Perfomante chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 350km/h.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Spyder chui tọt vào gầm của Honda Civic

Một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã bị hư hại nặng khi lái xe vô tình đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh, khiến siêu xe mui trần chui tọt vào gầm của Honda Civic đỗ phía trên. Sự việc này đã xảy ra ở Chicago vào tối thứ 6 vừa qua.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

'Siêu bò' Lamborghini Huracan được ông chủ cửa hàng 'Su xì po' tân trang bộ móng mới sau khi thay áo.

Ông chủ cửa hàng “Su xì po” tại Bình Dương đã mạnh tay thay cho “đứa con cưng” Lamborghini Huracan LP610-4 “bộ móng” mới của hãng độ Forgiato sau khi nó được đổi bộ áo quốc kỳ Pháp.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.