Mua Lamborghini tại Triển lãm VIMS 2016, khách hàng sẽ đi Ý lái xe trên băng

Chương trình đào tạo của Lamborghini, với tiêu chí sáng tạo ra những trải nghiệm lái xe đẳng cấp và khác biệt, đã cho ra đời chương trình độc nhất vô nhị mang tên Trải nghiệm trên băng. Khóa học sẽ mang lại cho các học viên khi tham gia cơ hội để quên đi hết những cung đường vận hành xe thường ngày, thay vào đó là một trải nghiệm không thể quên với trường đua trên băng. Khách hàng khi mua xe Lamborghini từ ngày 18/10/2016 đến ngày 18/11/2016 sẽ được Lamborghini Hà Nội tài trợ khóa huấn luyện kỹ năng lái xe trên băng.


Chương trình với thời gian 2 ngày 3 đêm, sẽ đưa học viên tới với trải nghiệm đỉnh cao và tận hưởng những tính năng đẳng cấp nhất của hệ thống dẫn động 4 bánh mới nhất trên mặt băng cùng các phiên bản Lamborghini Aventador Coupe, Roadter và Huracan Coupe.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được học những kĩ năng điều khiển xe an toàn trên băng, một môi trường khó khăn, đầy tính thử thách.


Buổi tối đầu tiên của khóa học, học viên sẽ gặp mặt chuyên gia hướng dẫn của mình và sẽ tham dự bữa ăn tối thân mật cùng toàn bộ nhóm đào tạo của Lamborghini. Bữa tối sẽ được tổ chức tại môt nhà hàng đặc biệt trên núi, nơi sẽ mang lại cho học viên những ấn tượng khó phai về vùng đất này.


Các học viên sẽ được phân chia vào các nhóm nhỏ. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, học viên sẽ được giới thiệu các kỹ thuật lái xe trên băng vào buổi sáng ngày thứ 2, được tối ưu hóa kỹ thuật điều khiển xe của mình.

Sau đó, vào buổi chiều, học viên sẽ được thực hành lái xe trên trường đua trên băng.


[VIDEO] Loạt siêu xe tái khởi động hành trình 'Car & Passion' 'náo loạn' quốc lộ


Kết thúc ngày sẽ là một bữa ăn tối độc đáo và ngon miệng cùng tận hưởng cảm giác tuyệt vời có một không hai cùng các sự kiện trên băng.


Ngày thứ 3 sẽ khởi đầu với cuộc nói chuyện ngắn về những gì học viên được học ngày hôm trước. Sau đó học viên sẽ tới trường đua và được tiếp tục học các kĩ năng Drift trên băng cũng như các kỹ thuật điều khiển xe tốc độ cao.

Không chỉ được tham gia kĩ năng điều khiển xe an toàn trên băng, học viên còn được thăm thị trấn Livigno- một thị trấn nhỏ nằm tại biên giới giữa hai nước Thụy Sĩ và Ý. Tính từ các thành phố lớn của Ý như Milan, Bergamo, Innsbruck, Friedrichshafen và sân bay, chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe để có thể tới nơi đây.


Livigno nổi tiếng với các hoạt động như trượt tuyết và các khu nghỉ dưỡng được bao phủ bới tuyết. Tại đây, thời gian mùa đông rất dài, từ cuối tháng 11 cho tới cuối tháng 4 năm kế tiếp.


Khu vực chính dành cho các hoạt động trượt tuyết nằm ở trung tâm thị trấn Livigno, được tô điểm bởi các công trình xây dung bằng gỗ.

Ngoài ra, xung quanh khu vực chính của thị trấn là rất nhiều cửa hàng miễn thuế với các mặt hàng rất đa dạng và phong phú.


Ngoài ra, học viên cũng có thể đến với đường đua trên băng GHIACCIODROMO di LIVIGNO cũng thuộc thị trấn Livigno được hình thành từ rất nhiều các khu vực khác nhau, mỗi khu vực được thiết kế dành riêng cho bài tập trải nghiệm lái xe riêng biệt. Tính từ khu vực khách sạn, chỉ mất khoảng 10 phút lái xe để tới khu vực đường đua.


Khu vực này là 1 địa điểm tuyệt vời để thử nghiệm độ chính xác của xe trên mặt băng trơn trượt. Ngoài ra, rất nhiều những khu vực băng rộng rãi bên cạnh cũng là nơi trải nghiệm khả năng bám cua của xe.


Thêm vào đó, trên mặt tuyết và băng tại đường đua đều có 1 lớp mỏng tường tuyết, được chuẩn bị cẩn thận bởi các kĩ thuật viên Lamborghini, tất cả nhằm mục đích cung cấp một cung đường hoàn hảo cho việc lái xe.

Đối với các vị khách không có nhu cầu lái xe trên đường đua này, họ có thể theo dõi các hoạt động chạy xe tại phòng tiếp khách ấm cúng và tiện nghi của Lamborghini.


Bên cạnh đó, khách sạn Hotel Lac Salin Spa & Mountain Resort cũng là địa điểm vô cùng lý thú khi trước khu vực khách sạn là một sườn núi tuyết, khách sạn Lac Salin là nơi tuyệt đối yên tĩnh để cho du khách nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng sau một chuyến đi dài.


Bắt gặp 'hàng nóng' Lamborghini Huracan LP-580-2 thứ 2 tại Việt Nam


Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất tốt nhất, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái tiện nghi nhất. Bao bọc xung quanh là phong cảnh núi tuyết tuyệt đẹp và hùng vĩ.

Nhân dịp VIMS 2016 khách hàng khi mua xe từ ngày 18/10/2016 đến ngày 18/11/2016 sẽ được Lamborghini Hà Nội tài trợ khóa huấn luyện kỹ năng lái xe trên băng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đua xe trên băng miễn phí khi mua xe Lamborghini

EC130 T2 do hãng Airbus Helicopter của Pháp sản xuất. Nó thuộc dòng máy bay trực thăng một động cơ có trọng lượng nhẹ và đi kèm những công nghệ mới nhất.

Lamborghini Việt Nam sẽ mua lại xe cũ bằng giá xe mới

Đại diện Lamborghini cho biết, công ty đã mất 6 năm để xuất xưởng 7.000 chiếc Aventador, nhưng đối với Huracan, Lamborghini chỉ cần 4 năm để xuất xưởng 10.000 xe mới. Huracan xuất hiện, đã trở thành mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới