Triệu hồi thêm hơn 4.800 chiếc Mazda2 tại Việt Nam

Sẽ có 4.809 chiếc Mazda2 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L G, bao gồm cả hai phiên bản 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchack), được lắp ráp tại nhà máy của Vina-Mazda có thời gian sản xuất trước ngày 26/9/2016 được triệu hồi trên toàn quốc để khắc phục lỗi hiện đèn check-engine.


Triệu hồi thêm hơn 4.800 chiếc Mazda2 tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Mazda2 và Mazda3 đều sử dụng chung dộng cơ Skyactiv 1.5L G và đến nay cả hai mẫu xe này đều đã bị triệu hồi vì hiện tượng nổi đèn check-engine.

Đây là đợt triệu hồi thứ hai của Vina-Mazda liên quan đến động cơ Skyactiv 1.5L. Trước đó, vào tháng 6/2016 đã có 10.100 chiếc Mazda3 nằm trong thông báo triệu hồi vì lỗi tương tự.


Đến nay, đã có gần 15.000 chiếc xe của Mazda dùng động cơ Skyactiv 1.5L tại Việt Nam phải triệu hồi vì lỗi check-engine

Theo Vina-Mazda, thời gian triệu hồi những chiếc Mazda2 này sẽ bắt đầu từ ngày 18/11/2016, dự kiến kết thúc vào ngày 31/12/2017. Đây cũng là khoảng thời gian Vina-Mazda thực hiện việc khắc phục lỗi trên chiếc Mazda3.


Thời điểm hiện tại, những khách hàng đang sử dụng Mazda2 tại Việt Nam nên đưa xe của mình để đến các đại lí chính thức của Vina-Mazda để kiểm tra cụ thể vì có một điểm cần lưu ý về thời gian sản xuất của các mẫu xe này từ thông tin từ Cục Đăng kiểm.

Thời gian thực hiện khắc phục lỗi trên xe Mazda2 dự kiến là khoảng 4,5 tiếng và theo Vina-Mazda, mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi lần này sẽ do nhà sản xuất chịu trách nhiệm, bao gồm vệ sinh kim phun bằng dung dịch làm sạch, cập nhật phần mềm điều khiển động cơ và thay thế các phụ tùng không chứa thành phần Kẽm (Zn) trong hệ thống dẫn nhiên liệu.

Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi hơn 4.800 chiếc Mazda2 tại Việt Nam

Sẽ có 4.809 chiếc Mazda2 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L G, bao gồm cả hai phiên bản 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchack), được lắp ráp tại nhà máy của Vina-Mazda có thời gian sản xuất trước ngày...

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Triệu hồi 4.800 chiếc Mazda 2 tại Việt Nam vì lỗi 'cá vàng'

Mới đây, Mazda đã đưa ra thông báo chính thức về việc triệu hồi 4.809 chiếc xe Mazda2 All New tại Việt Nam vì lỗi “cá vàng”.

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

Mazda3 lại bị triệu hồi hơn 16.000 xe tại Việt Nam

Nguoiduatin - Mới đây, Thaco đã ra thông báo chính thức triệu hồi 16.038 xe Mazda3 tại Việt Nam để cập nhật phần mềm điều khiển túi khí.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Đến lượt Mazda2 bị thu hồi vì lỗi cá vàng

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm, Thaco đã thông báo sẽ thu hồi 4.809 xe Mazda2 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L lắp ráp trong nước để kiểm tra khắc phục hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta