Vespa Primavera ABS đặc biệt độc nhất Việt Nam


Những chiếc Vespa của Piaggio như một biểu tượng cho văn hóa Italy, trong khi kỹ thuật sơn mài từ truyền thống Việt Nam. Sự kết hợp giữa 2 nét văn hóa Đông - Tây đã mang đến chiếc Vespa Primavera cẩn trứng, với dàn vỏ đặc biệt, độc nhất vô nhị.

Mẫu xe độc bản này là sản phẩm kết hợp giữa Piaggio Việt Nam và xưởng sơn mài Hanoia tại Bình Dương. Những người thợ lành nghề tại đây đã phủ lên thân xe hàng triệu mảnh vỏ trứng, trước khi dùng kỹ thuật sơn mài truyền thống để tạo ra màu sơn đặc biệt.

Để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật trên thân xe Vespa, 5 người thợ lành nghề nhất của Hanoia đã mất hơn 2 tháng làm việc hoàn toàn thủ công, riêng phần cẩn trứng làm mất 45 ngày. Hàng triệu mảnh vỏ trứng, được lựa chọn đồng màu sắc được dán tỉ mỉ lên thân xe. 

Sau 2 lớp keo, 2 lớp sơn, một nước màu nhuộm, một lớp vỏ trứng và sáu lớp sơn bóng, chiếc Vespa Primavera ABS đã khoác lên mình bộ cánh độc nhất vô nhị. Bề mặt của dàn vỏ sau khi hoàn thiện cho cảm giác như một tác phẩm gốm xứ, với màu xanh pastel dịu nhẹ, lịch lãm. 

Chiếc xe Vespa độc nhất vô nhị này sẽ được bán đấu giá trong một sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng cho quỹ Operation Smile, để gây quỹ phẫu thuật cho những em bé Việt Nam bị dị tật hàm mặt.

Ngoài dàn vỏ độc đáo, Vespa Primavera vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.

TIN LIÊN QUAN

Vespa Primavera độc nhất vô nhị có giá hơn 400 triệu đồng

Vespa Primavera cẩn trứng duy nhất, tác phẩm kết hợp giữa nghệ thuật sơn mài của Việt Nam trên một chiếc xe châu Âu, vừa được bán đấu giá với mức cuối cùng là 19.000 USD.

Chiêm ngưỡng Vespa Primavera đính vỏ trứng lên toàn bộ vỏ xe ở Hà Nội

Toàn bộ chiếc Vespa Primavera được cẩn trứng 100% (nơi vốn là lớp vỏ sơn). Toàn bộ quy trình tốn mất hơn 2 tháng do 4 người thợ giỏi nhất thực hiện.

Vespa Primavera “độc bản” bán giá hơn 420 triệu đồng tại Hà Nội

Từ chiếc Vespa Primavera bình thường có giá 73,5 triệu đồng, với lớp sơn cẩn trứng bên ngoài đã tăng thêm giá trị so với ban đầu gấp gần 6 lần.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Vespa Primavera có thêm phiên bản đặc biệt, giá bán 77,5 triệu đồng

Những ai đam mê thương hiệu xe máy thời trang Ý sẽ có thêm lựa chọn, khi Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản kỷ niệm 50 năm của mẫu Vespa Primavera.

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Vespa Primavera cẩn trứng đấu giá được 19,000 USD

Vừa qua, Piaggio đã thực hiện buổi gây quỹ phẫu thuật cho gần 500 bệnh nhân với chủ đề “Ước mơ Việt” mang thông điệp về ước mơ của một thế giới không còn trẻ em phải chịu những tổn thương vì các dị...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.