Hơn 146.000 lượt khách tham gia triển lãm VMS 2016

Trong lần tổ chức thứ 12, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã trưng bày gần 100 mẫu xe đến từ các hiệu nổi tiếng như: Chevrolet, Ford, Honda, Lexus, Mazda, Toyota, Fuso...Các nhà sản xuất đã giới thiệu tới người dùng nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt khách hàng Việt Nam cùng những mẫu xe đang làm “nóng” thị trường ô tô, đi kèm với những công nghệ hiện đại, tiết kiệm, an toàn và thân thiện với môi trường. Cùng với hơn 100 show trình diễn hiện đại, thu hút từ các nhãn hàng, sự kiện đã đón 146.000 lượt khách tham quan.


Với sự quan tâm của hơn 146.000 lượt khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam đã chứng tỏ sức hút của mình và đồng thời tiếp tục giữ vững vị thế là một sự kiện thường niên về xe hơi quan trọng.



Triển lãm là cơ hội quý giá để nhà sản xuất và người tiêu dùng giao lưu, chia sẻ thông tin; có sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng sâu rộng tới giới yêu xe; là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong nước.


Đây cũng là minh chứng cho tầm nhìn sâu rộng của VAMA khi quyết định đưa Triển lãm quay trở lại Hà Nội sau 3 năm vắng bóng dù gặp phải nhiều khó khăn về địa điểm và cơ sở vật chất, thể hiện bước đi chiến lược chú trọng đến sự phát triển của thị trường Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung – nơi chiếm hơn 46% thị phần tiêu thụ xe cả nước.


Bên cạnh hoạt động triển lãm, Ban tổ chức cũng đã thực hiện tổ chức hội thảo “Xu hướng ứng dụng một số công nghệ thân thiện môi trường trong ngành ô tô”.


Sự kiện này đã mang đến cái nhìn toàn cảnh công nghệ xe hơi thân thiện môi trường cũng như thực tế áp dụng những công nghệ tiên tiến này trong lĩnh vực.


Đây cũng là diễn đàn mở để các doanh nghiệp và cơ quan hữu quan cùng trao đổi, thảo luận trực tiếp về sự cấp thiết của việc áp dụng công nghệ thân thiện môi trường trong ngành công nghiệp ô tô.


Cận cảnh 'người đẹp' Honda Civic tại Triển lãm VMS 2016


Cùng với đó, nỗ lực hoạt động vì lợi ích của người tiêu dùng và sự phát triển bền vững của cơ giới hóa ở Việt Nam của các nhà sản xuất được thể hiện đầy đủ, minh chứng bằng hàng loạt dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường đã và sẽ được đưa ra thị trường.


Song song việc tiến tới xã hội hóa xe hơi, góp phần tạo dựng một thói quen bảo vệ môi trường và lối sống bền vững cho người Việt cũng là điều mà các hãng ô tô đang hướng tới.


Xuyên suốt sự kiện, nhiều hoạt động tương tác cao đã được tổ chức và nhận được sự đón nhận từ cộng đồng như: Săn Vé Vàng – Dự Motor Show và Showfie với trên 2.000 người tham gia, Chương trình Roadshow với màn trình diễn đường phố hoành tráng của 15 xe, Online Tour – hoạt động tương tác lần đầu được triển khai tại một kỳ Triển lãm Ô tô đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.


Với những thành công đã đạt được, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã thêm một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm cỡ của mình, hứa hẹn những tác động mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của thị trường ô tô nội địa; đồng thời thúc đẩy quá trình thực hiện mục tiêu xã hội hóa xe hơi cho Việt Nam của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô (VAMA).

An Nhiên (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Trên 146.000 lượt khách tham quan Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12

Sau 5 ngày tổ chức, từ ngày 5-10 đến ngày 9-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 đã chính thức khép lại, đánh đấu một kỳ triển lãm thành công.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Những con số ấn tượng tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Tại kỳ triển lãm năm nay, các hãng xe mang đến nhiều mẫu xe tân tiến, trang bị công nghệ mới, đặc biệt có những mẫu xe vừa được ra mắt trên thế giới chưa bao lâu. Điều đó cho thấy sự tiệm cận về sản phẩm, công nghệ trong thời đại toàn cầu hóa và sự

Người Hà Nội vẫn “khát” một triển lãm ôtô như VMS

Vietnam Motor Show lần thứ 12 vừa kết thúc tại Hà Nội đã ghi nhận lượng khách thăm quan đông đảo lên tới 146.000 lượt dù không gian và quy mô đã giảm so với năm 2015.

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

Danh sách 15 thương hiệu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Sáng nay ngày 20/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show - VMS 2018). Sự kiện có sự tham dự phát biểu của Chủ tịch VAMA (Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt

Danh sách 15 thương hiệu ô tô tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Như vậy, sau 3 năm tách rời các thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) sẽ tụ hội tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018).

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước