Đại tiệc Lamborghini của Minh Nhựa ở Sài Gòn


Tối 12/10, thiếu gia Minh Nhựa tổ chức tiệc tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM. Tới tham dự chương trình này có nhiều đại gia nổi tiếng cùng dàn siêu xe trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ba mẫu Lamborghini Aventador được đặt ở vị trí trung tâm. Trong đó hai chiếc Aventador vàng và cam là bộ đôi siêu xe đầu tiên loại này tại Việt Nam. Chiếc màu cam từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa nhưng đã bán lại cho một đại gia khác. 

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe này là mẫu Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất Việt Nam, thuộc sở hữu của Minh Nhựa. Đây là chiếc xe đắt thứ nhì trong bộ sưu tập của thiếu gia ngành nhựa, chỉ sau Pagani Huayra giá trên 80 tỷ đồng. 

Tại Việt Nam, Aventador LP750 SV có giá trên 30 tỷ đồng, trong khi những chiếc Aventador bản thường giá chỉ khoảng 22 tỷ đồng. 

Đây là chiếc Lambornghi Aventador đầu tiên tại Việt Nam, được nhập vào tháng 6/2012. Gần đây siêu xe được dán logo của Gia Lai Team - nhóm chơi siêu xe người Việt tại Mỹ nổi tiếng. 

Minh Nhựa cũng gây chú ý khi cho dàn người mẫu trang phục xưa đứng bên cạnh những siêu xe hiện đại.

Lamborghini Mucielago LP670 SV độc nhất tại Việt Nam, từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa trong thời gian dài nhưng đã được bán lại. 

Thời điểm mới về nước năm 2012, đây là chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam, với giá trị sau thuế khoảng 1,3 triệu USD. 

Chiếc Lamborghini chính hãng màu trắng được nhập về Việt Nam từ tháng 1/2016. Sau thời gian dài nằm chờ tại showroom ở Hà Nội, siêu xe này được chuyển vào TP.HCM và nhanh chóng tìm được chủ nhân. Giá trị chiếc xe 14 tỷ đồng.

Lamborghini Mucielado LP640 màu xanh nõn chuối được dán decal khá lạ mắt. Chiếc xe này thay đổi màu sắc nhiều lần bằng cách dán decal. Xe từng thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng nhưng sau đó bán lại với giá 8 tỷ đồng cho một đại gia ở TP.HCM. 

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chủ sở hữu chiếc xe này đồng thời là người sở hữu Aventador chính hãng duy nhất trị giá hơn 22 tỷ đồng.

Cuối chương trình, chủ nhân chiếc Aventador trổ tài phun lửa bằng cách nẹt pô. Do sử dụng động cơ hút khí tự nhiên nên Aventador không khó để phun vòi lửa dài cả mét. 

Ferrari 488 GTB bỗng trở nên lạc lõng trong dàn Lamborghini. Mẫu xe này là đối thủ của Lamborghini Huracan. Mức giá tại Việt Nam khoảng 15 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam tái xuất đường phố Sài Gòn

Sau khoảng thời gian ít xuất hiện, mới đây siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa đã tái xuất tại Quận...

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Tải xuống FIFA Mobile APK phiên bản Mới Nhất: Tải Miễn Phí/Nhận Vô Hạn Tiền

FIFA Mobile APK là một trò chơi thể thao tổng hợp được giới thiệu bởi “ELECTRONIC ARTS”. Đây là một game bóng đá trong thế giới ảo nổi tiếng và được chơi rộng rãi trên toàn cầu. Đã có nhiều game thủ đau đầu khi độ khó

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Làm sao biết khi nào thì cần nâng cấp PC ?

Gần đây tôi đã nâng cấp PC, nhờ sự động viên từ chú chó bull Pháp của tôi, tên Remy. Cụ thể chú ta liên tục va đập vào PC của tôi trước khi nó chính thức ngừng hoạt động. Máy của tôi chỉ hỏng card đồ họa nhưng vì cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.