Toyota Sequoia 2017 chính thức có giá bán từ 1 tỷ VNĐ

Được quảng cáo là chiếc SUV hoàn hảo cho những khách hàng khó tính nhất, Toyota Sequoia đã chính thức có phiên bản mới nhất - 2017. Toyota Sequoia 2017 sẽ đến tay khách hàng với 3 phân cấp SR5, Limited và Platinum, giá bán khởi điểm từ 45.460 USD (~ 1 tỷ VNĐ).


Các trang bị tiêu chuẩn có trên Toyota Sequoia SR5 bao gồm điều hòa tự động, cửa sổ trời điện, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, vô lăng đa chức năng, gói tăng lực kéo, đèn sương mù, giá để đổ trên nóc xe, đèn chiếu sáng ban ngày và nhiều trang bị khác nữa.


Tùy chọn dành cho Sequoia Limited gồm có cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước và sau, mở cốp tự động, hàng ghế trước có sưởi với ghế lái điều chỉnh 10 hướng và ghế phụ điều chỉnh điện 4 hướng, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có rèm che nắng, vô lăng bọc da và bánh xe hợp kim 20 inch.


Cuối cùng, đối với biến thể cao cấp nhất Platinum, Toyota đặc biệt trang bị cho Sequoia hệ thống khí động học Dynamic Laser Cruise Control, hệ thống giải trí Blue-Ray dành cho hành khách phía sau với màn hình LCD 9 inch, âm thanh cũng được tách riêng với buồng lái, tai nghe không dây kép, ghế lái điều chỉnh 12 hướng với chức năng ghi nhớ vị trí ghế, hàng ghế thứ 2 có sưởi điện.


Gian hàng Toyota gây chú ý với mẫu xe xăng lai điện Hyrid Prius 2017



Toyota Sequoia Platinum nhận hỗ trợ từ hệ thống treo khí nén, tùy chọn thêm hệ thống treo chủ động, hệ thống điều khiển van điều tiết điện tử với các chế độ lái là Comfort, Normal và Sport.


Tùy thuộc vào từng cấp độ, khách hàng cũng có thể nhận được màn hình cảm ứng 6,1 inch, radio vệ tinh SiriusXM, ổ cắm USB, AUX, Bluetooth, thuê bao miễn phí Entune App Suite, hệ thống âm thanh Entune Premium Audio với 14 loa, bao gồm một loa siêu trầm, Entune JBL Audio, ra lệnh bằng giọng nói, và camera chiếu hậu.


Các tính năng an toàn được trang bị cho Sequoia 2017 bao gồm hệ thống phanh ABS và VSC (ổn định thân xe), phanh điện tử phân phối lực, hỗ trợ lực kéo, công nghệ phanh thông minh. Và đối với phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian, khách hàng sẽ nhận được thêm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRAC) thay vì TRAC như trước.


Về truyền động, sức mạnh của Toyota Sequoia mới đến từ khối động cơ i-FORCE V8 5,7 lít sản sinh tới 381 mã lực và 544Nm mô-men xoắn. Động cơ V8 có thể sản xuất 90% mức mô-men xoắn từ vong tua 2.200 vòng/phút và cho phép chiếc SUV có thể kéo đến 3.311kg.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Sequoia thế hệ mới sắp ra mắt, được lấy cảm hứng từ siêu bán tải Tundra

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Toyota Sequoia thế hệ thứ 2 hiện sắp được cập nhật thế hệ mới. Được biết, mẫu xe này vốn chia sẻ chung nền tảng với mẫu bán tải cỡ lớn Tundra. Ảnh phác thảo Toyota Sequoia thế hệ mới Hiện Tundra thế hệ mới đã

Toyota chuẩn bị ra mắt Highlander cỡ lớn vào năm 2023

Một số nguồn tin cho biết, Toyota sắp ra Grand Highlander vào năm 2023 và được sản xuất tại Indiana (Mỹ), đây cũng là nhà máy đang sản xuất Sequoia và Sienna. Toyota Grand Highlander có kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn, nhờ tăng chiều dài cơ sở

Nissan Armada 2018 trang bị công nghệ mới, đối đầu trực tiếp với Toyota Sequoia

Mới đây, Nissan đã giới thiệu phiên bản mới của dòng SUV cỡ lớn 8 chỗ Armada tại thị trường Mỹ với sự bổ sung nhiều công nghệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Sequoia...

Trong tầm giá 60.000 USD, VinFast VF e36 sẽ cạnh tranh với những đối thủ nào tại Mỹ?

Trong phân khúc SUV cỡ lớn và cùng phân khúc giá tại Mỹ, VinFast VF e36 sẽ phải cạnh tranh với cái tên Ford Expedition hay Toyota Sequoia đã “chinh chiến” trên thị trường này vài thập kỷ.

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Toyota sẽ nâng cấp các mẫu xe body-on-frame và ra mắt một phiên bản bán tải hybrid?

Toyota đã lên kế hoạch về việc nâng cấp cho một loạt xe kết cấu body-on-frame của hãng và hé lộ về ý định phát triển một phiên bản bán tải hybrid.

Future Toyota Adventure Concept sẽ được trình làng vào ngày 30 tháng 11

Toyota có vẻ sẽ giới thiệu thêm một chiếc concept mới, có tên gọi Future Toyota Adventure Concept, tên ngắn gọn là FT-AC.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

Hướng dẫn cách xóa phông, làm mờ ảnh bằng Photoshop Online

Một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất là Photoshop, với công cụ này bạn có thể thực hiện xóa phông thủ công ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản. Nhưng để sử dụng Photoshop thì bạn phải cài đặt rất mất thời

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Đây là cách chụp ảnh màn hình cực nhanh trên Firefox!

Firefox Screenshots thuộc chương trình thử nghiệm Test Pilot Experiment của Mozilla, hỗ trợ người dùng chụp ảnh giao diện màn hình máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W