CX-9 2016 - SUV cao cấp nhất của Mazda đến Việt Nam


Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, CX-9 2016 mới là thế hệ thứ 2 của dòng SUV này. So với model trước đó, CX-9 mới thay đổi toàn bộ thiết kế nội, ngoại thất và công nghệ đi kèm. 

Thiết kế tổng thể của xe theo ngôn ngữ KODO. Phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, ốp chrome sáng. Đây là phong cách được Mazda sử dụng trên nhiều sản phẩm trong vài năm trở lại đây. 

Cụm đèn chiếu sáng thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Đèn pha dùng bóng LED, có khả năng tự động bật/tắt, điều chỉnh độ cao. 

Mẫu SUV 7 chỗ của Mazda sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.064 x 1.968 x 1.752 mm. Trục cơ sở xe dài 2.928 mm. Vành xe 5 chấu kép hợp kim, kích thước 18 inch. 

Đuôi xe mang thiết kế khá bắt mắt, với đèn hậu nhỏ nhắn dùng bóng LED. Thanh mạ chrome chạy ngang nối 2 cụm đèn. Tuy nhiên, 2 ống xả thiết kế không thật sự đẹp. 

Không gian bên trong cabin được thiết kế lại. CX-9 trang bị màn hình 7 inch trên bảng táp lô. Ghế ngồi bọc da và thiết kế lại. Phiên bản trưng bày tại Việt Nam được bọc da nhiều vị trí và có sự xuất hiện của một số chi tiết mạ chrome. Ở phiên bản cao cấp hơn còn có sự xuất hiện của các chi tiết gỗ. 

Vô lăng bọc da, bố trí các nút điều khiển khá bắt mắt. CX-9 2016 trang bị hệ thống thông tin-giải trí Mazda Connect hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói. Các kết nối tiêu chuẩn Bluetooth, USB, AUX, hệ thống âm thanh 6 loa đều trang bị theo xe. 

Cụm đồng hồ hiển thị với một màn hình điện tử kích thước 4,6 inch. CX-9 còn được trang bị màn hình hiển HUD trên kính chắn gió. 

Mẫu SUV 7 chỗ của Mazda sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS... Bên cạnh đó, các tính năng hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình, camera hỗ trợ lùi xe, giám sát làn đường... đều được trang bị trên CX-9.

Khoang chứa đồ có thể nâng thêm dung tích khi gập hàng ghế thứ 3. 

Cửa sổ trời là trang bị tiêu chuẩn của CX-9 thế hệ mới. 

CX-9 2016 trang bị động cơ SkyActiv-G 2.5T, 4 xi-lanh, tích hợp bộ tăng áp, cho công suất tối đa 250 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 420 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hiện thời gian và giá bán tại Việt Nam của CX-9 chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 thế hệ mới chính thức nhận đơn hàng, giá 2,15 tỷ

Xe có kích thước tổng thể 5.064 mm (dài) x 1.968 mm (rộng) x 1.752 mm (cao) cùng chiều dài trục cơ sở 2.928 mm. Mâm xe là loại 5 chấu kép, tùy chọn kích thước 18 - 20 inches.

Mazda BT-50 thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, THACO đã cho biết sẽ sớm giới thiệu đến người dùng Việt mẫu Mazda BT-50 thế hệ mới vào cuối năm nay. Ở thế hệ mới, chiếc xe mang phong cách thiết kế Kodo tương tự các mẫu xe khác của Mazda. Phần đầu trông trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt

Xe hạng sang Mazda CX-50 sẽ ra mắt trong năm nay, đấu BMW X4

Theo dự kiến, mẫu xe tiếp theo sẽ được thương hiệu ô tô Nhật Bản Mazda cho ra mắt chính là CX-50.Chiếc xe sang này sở hữu ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của hãng. Tuy nhiên, nó sẽ mang “màu sắc” riêng biệt nhờ vào các chi tiết như lưới tản nhiệt

Mazda BT-50 2022 ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 621 triệu đồng

Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe BT-50 2022 tại thị trường Philippines, được chia sẻ nền tảng với Isuzu D-Max thế hệ mới. Mazda BT-50 2022 ra mắt tại Philippines Về ngoại hình, Mazda BT-50 thế hệ thứ ba sở hữu mặt ca lăng với ngôn ngữ thiết kế Kodo -

Hình ảnh thực tế Mazda 6 2018 vừa ra mắt tại Malaysia

Mới đây, Mazda đã giới thiệu mẫu xe Mazda 6 2018 facelift với 4 phiên bản tại Malaysia để chuẩn bị bán chính thức ở thị trường này.

Chi tiết về Mazda CX-5, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xám, trắng, đen, nâu, xanh đen.Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.550 x 1.840 x 1.680mm đi cùng chiều dài cơ sở 2.700mm. Mazda CX-5 Về ngoại hình, Mazda CX-5 2021

Bắt gặp Mazda CX-5 2022 chạy thử nghiệm trước khi ra mắt vào cuối năm nay

Mới đây, China's Autospy đã ghi lại những hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 phiên bản mới, mẫu xe sẽ sớm được hãng xe Nhật ra mắt. Phần đầu xe Mazda CX-5 2022 chạy thử nghiệm Dự kiến, Mazda CX-5 sẽ đươc ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 12 và sẽ bán ra

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...