Yamaha R3 mạnh mẽ và nổi bật của biker Bình Dương


Yamaha R3 độ chất chơi tại Bình Dương.
Thuộc sở hữu của 1 biker Bình Dương, chiếc R3 thể thao này được 'gác' lên mình khá nhiều món đồ chơi giá trị và nổi bật, giúp xe tăng thêm nét hầm hố cũng như nâng cao khả năng vận hành so với nguyên bản mà Yamaha mang lại. Theo chia sẻ, về hệ thống phanh, chủ xe thích thương hiệu Frando vì mẫu mã, những món hàng của Frando lấy theo thiết kế của Brembo Italy, nhưng với chiếc R3 thì Frando đã đủ để đáp ứng nhu cầu, bởi vì chủ xe từng sử dụng qua nhiều loại phanh Brembo, cảm thấy Brembo thắng khá mạnh và đôi khi nguy hiểm bởi vận tốc hiện hành của xe là không cao, vì vậy chủ xe quyết định lựa chọn Frando làm thương hiệu phanh cho chiếc R3 của mình. Ngoài ra, xe còn được vô ống pô Akrapovic GP3, bộ cùm côn/thắng của Accossato và nhiều tinh chỉnh nội công, giúp xe tăng đáng kể mã lực so với nguyên bản sản xuất.

Yamaha R3 trang bị phanh trước Frando, patch CNC, tổng thể xe giữ màu xanh GP nguyên bản.

Bộ cùm thắng Accossato thể thao.


Cùm côn Accossato cho cảm giác bóp côn êm ái nhẹ nhàng.


Pô Akrapovic cho âm thanh cực kì gào thét như xe trường.

Bảo vệ lốc nồi CNC hàng thửa cho R3.

Bộ Rear Set Arashi CNC sắc sảo cùng ốp che carbon.

Xe trang bị bình dầu Lightech cùng khá nhiều ốc Proti Titanium.

Giảm xóc sau Ohlins chính hãng của R3.

Đèn hậu JPA tích hợp signal, patch biển số đút gầm phong cách Sport.

Kính gió lớn, gương hậu tích hợp signal.








Thể thao đầy phong cách.
Ảnh: Jimmy - Owner: Lâm Trường Giang - theo 2banh.vn

TIN LIÊN QUAN

Frando chào năm 2022 bằng mẫu heo dầu mới

Là một thương hiệu đến từ Đài Loan đã và vẫn tiếp tục thể hiện mình trong các dòng sản phẩm liên quan phanh dành cho xe máy. Mới đây nhất thương hiệu...

Yamaha YZF-R3 độ phong cách Super Bike ở Bình Dương

Với những biker đang mê xe độ và yêu thích mày mò độ chế cho xế cưng thì những công việc như lên ý tưởng, 'order' đồ chơi và suy nghĩ cách gắn lên xe luôn được ưu tiên một cách tuyệt đối.

Một bản độ full option đến từ người con XMAX 400 của Yamaha

Yamaha XMAX 400 là mẫu Scooter tiếp nối thành công của người anh TMAX, được cái Biker xứ chùa vàng yêu chuộng và dành trọn tâm huyết qua các bản độ.

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Yamaha R1 tăng sức hút hơn với loạt option hàng hiệu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn được Yamaha tạo hình với cặp mắt cú dữ tợn nhưng không kém phần thể thao với công nghệ chiếu sáng Projector hiện đại.

Ex 135 độ đầy kiêu sa trong lớp vỏ bọc của Yamaha LC135

Chiếc Ex 135 độ trong bài viết này thực sự đã làm cho mình thèm khát tột độ, vì diện mạo đẹp không góc chết của nó. Mọi chi tiết trên xe đều đạt tới sự...

Honda MSX 125 được biker trẻ Vũng Tàu độ lại nhiều chi tiết đồ chơi

Tổng thể thiết kế của MSX đều được giữ nguyên bản như nhà sản xuất, chủ nhân thêm thắt nhiều chi tiết nổi trội và nhìn rõ nhất là hệ thống phanh được nâng cấp toàn diện. Phanh trên xe thay đổi với heo dầu Frando kết hợp cùng đĩa Galfer ở cả phía

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

THỦ THUẬT HAY

Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Cách đăng nhập VNEID bằng vân tay đăng nhập không cần nhớ mật khẩu

Không phải lúc nào ta cũng nhớ mật khẩu và việc nhập mật khẩu cũng khá tốn thời gian. Vì vậy đây là cách đăng nhập VNEID bằng vân tay cho bạn.

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng

Power Shade Pro - Hỗ trợ tùy biến thanh thông báo giống Android Pie

Khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ thấy một thanh trượt màu đen có dòng chữ Not running và 4 icon với nhiều chức năng. Đầu tiên bạn hãy trượt sang phải để bật Power Shade, rồi cung cấp các quyền cần thiết để chạy

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.