Xe cứu thương đâm xe bồn, 1 người chết, 3 người bị thương nặng

Chiếc xe cứu thương lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi xe bồn đang đậu bên đường, khiến cho tài xế tử vong và 3 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 3/10, tài xế Nguyễn Văn Phượng (54 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) điều khiển xe cứu thương mang BKS: 49A - 129.98 lưu thông hướng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ Lâm Đồng về TP.HCM. Trên xe có bệnh nhân Lê Ngân Xuyên bị gãy 2 chân đang trên đường đi cấp cứu cùng 1 bác sĩ và 2 người nhà bệnh nhân.


Hiện trường vụ tai nạn

Khi đi đến đoạn gần trạm thu phí thuộc địa phận huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, xe bất ngờ đâm vào đuôi xe bồn mang BKS: 51C – 697.85, do ông Nguyễn Thành Công (ở Cam Ranh - Khánh Hòa) đang đậu ở làn dừng khẩn cấp phía trước. Vụ tai nạn làm tài xế xe cứu thương bị mắc kẹt trong ca bin.

5 người bị thương được người đi đường và cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, để cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hai - Giám đốc bệnh cho biết, tài xế xe cứu thương, là ông Nguyễn Văn Phượng do chấn thương nặng đã tử vong. Bác sĩ đi cùng xe chỉ bị thương nhẹ, bệnh nhân Lê Ngân Xuyên bị chấn thương đầu, còn người nhà là Phan Thị Ánh bị chấn thương sọ não nên sau cả 2 được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu.

Riêng một người nhà khác bị chấn thương cột sống thì tiếp tục điều trị ở bệnh viện đa khoa huyện Long Thành. Sự việc đang được các lực lượng chức năng phối hợp điều tra.

Nguyễn Sinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Những vụ tai nạn thương tâm từ xe cứu thương

Trên đường chuyển bệnh nhân đến bệnh viện, nhiều tài xế đã lạm dụng 'quyền ưu tiên' của mình để rồi không làm chủ được tốc độ và để xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc. Cùng nhìn lại một số vụ tai nạn...

Xe cứu thương lao xuống rừng tràm, bệnh nhân trên xe tử vong

Xe cứu thương trên đường chở bệnh nhân từ bệnh viện huyện lên tuyến trên tiếp tục điều trị thì tránh người say rượu đi xe máy, nên bị lao xuống rừng tràm khiến bệnh nhân trên xe tử vong.

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc, hàng chục người thoát chết

Một người chết, 17 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vừa xảy ra sáng ngày 4-1.

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc khiến 1 người chết, 17 người bị thương

Chiều 4/1, nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây (Đồng Nai) được xác định ban đầu là do xe container mất lái lao qua phải, chắn ngang đường.

Xe ô tô khách tông sập trụ điện, 16 người thương vong

Xe ô tô chở 20 hành khách đang lưu thông trên đường bất ngờ tông sập cột điện trung thế khiến 2 người chết tại chỗ và 14 người khác bị thương nặng.

Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân tài xế trung niên gục chết trong ca bin ô tô

Quá trình điều khiển xe tải chở theo đồ múa lân, ông H. đã gục ngã trên ca bin, sau đó tử vong.

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt Show Desktop, màn hình máy tính, Windows D

Em chào anh/chị TCN! Em là Tú Anh, và em rất thích đọc các thủ thuật trên trang TCN. anh/chị cho em hỏi là làm thể nào để có thể trở lại giao diện màn hình máy tính một cách nhanh nhất khi mình đang làm việc trên nhiều

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Cách ngăn chặn chuyển hướng đến trang web độc hại trên Chrome

Google đã giới thiệu một tính năng mới giúp ngăn chặn chuyển hướng đến trang web độc hại cho Google Chrome. Đây là một phần trong chiến lược của Google nhằm làm cho trình duyệt web an toàn hơn cho người dùng.

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng