Xe cứu thương lao xuống rừng tràm, bệnh nhân trên xe tử vong

Xe cứu thương trên đường chở bệnh nhân từ bệnh viện huyện lên tuyến trên tiếp tục điều trị thì tránh người say rượu đi xe máy, nên bị lao xuống rừng tràm khiến bệnh nhân trên xe tử vong.

Chiều 6-10, thông tin từ Sở Y tế Long An xác nhận, 1 bệnh nhân được chuyển viện bằng xe cứu thương từ bệnh viện Mộc Hóa (Long An) đi tuyến trên, dọc đường đã bị tai nạn giao thông tử vong.


Ảnh minh họa

Theo đó vào ngày 4-10, bệnh nhân Đỗ Văn Rô (SN 1935, ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa), được bệnh viện Mộc Hóa làm thủ tục chuyển viện lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Sau khi hoàn tất hồ sơ, ông Rô được xe cứu thương của bệnh viện chuyển đi. Khi xe cứu thương chở bệnh nhân này lưu thông trên đường 817 từ hướng Mộc Hóa về TP Tân An, đến đoạn xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa (Long An), tài xế xe cứu thương phát hiện phía trước có một thanh niên đều khiển mô tô chạy theo chiều ngược lại, trong tình trạng say rượu.

Sợ bị va chạm với mô tô nên tài xế cho xe chạy sát vào lề nhưng do trời mưa, mặt đường trơn khiến xe lao thẳng xuống đám tràm. Vụ tai nạn đã làm ông Rô tử vong. Riêng tài xế xe cứu thương, y tá và người nhà bệnh nhân bị thương nhẹ, chiếc xe cứu thương bị hư hỏng nặng.

Sau sự cố xảy ra, chính quyền địa phương xã, huyện và bệnh viện Mộc Hóa đã đến thăm viếng, chia buồn và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho nạn nhân trên.

Đông Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro GT4.R có giá bán từ 5,9 tỷ VNĐ

Chevrolet đã xác nhận rằng Camaro GT4.R sẽ có giá bán lên tới 259.000 USD (tương đương 5,9 tỷ VNĐ).

Volvo XC60 hoàn toàn mới tiếp tục đạt giải an toàn Top Safety Pick+

Thế hệ thứ hai của Volvo XC60 đã giành được danh hiệu cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS).

Limousine của Tổng thống Nga đã có phiên bản "dân thường"

Siêu limousine của Tổng thống Nga đã chính thức có phiên bản thương mại hóa và có giá bán dự kiến rẻ hơn so với Bentley và Rolls-Royce.

Mua xe ô tô cũ rất dễ bị lầm nếu dân buôn cố tình “bùa” xe

Với kinh nghiệm bán xe cũ hơn 20 năm tại TPHCM thì ông Toàn cho rằng, nhiều người buôn xe và cò lái đang đặt lợi nhuận lên trên hết và bất chấp “chiêu trò” để có lợi nhuận.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Gần đây, một tuyên bố từ Just Auto đã cho biết SsangYong đang phát triển một phiên bản plug-in hybrid của Korando...

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.