Volvo XC60 hoàn toàn mới tiếp tục đạt giải an toàn Top Safety Pick+

Thế hệ thứ hai của Volvo XC60 đã giành được danh hiệu cao nhất từ Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS).
Volvo XC60 hoàn toàn mới tiếp tục đạt giải an toàn Top Safety Pick+

Tuy nhiên, để đạt được tiêu chuẩn đánh giá Top Safety Pick +, chiếc crossover nhỏ gọn đến từ Thụy Điển đã phải trang bị cặp đèn pha đặc biệt từ gói nâng cấp Advanced.

Giống như mẫu xe tiền nhiệm, Volvo XC60 2018 đã trải qua tất cả 5 bài thử nghiệm của IIHS, gồm va chạm chồng chéo nhỏ phía trước, va chạm trung bình ở phía trước, hai bên sườn, độ chống chịu của mái xe và các tựa đầu của ghế ngồi.

Ngoài ra, hệ thống phòng chống va chạm mặt trước tiêu chuẩn của XC60 hoàn toàn mới đã được cải tiến đáng kể so với thế hệ trước, đạt đánh giá Superior thay vì Advanced. XC60 2017 cũng có sẵn với khả năng phòng chống va chạm trước đạt Superior, nhưng chỉ khi chiếc xe được bổ sung các trang bị tùy chọn.

Một phần của thiết bị an toàn tiêu chuẩn của Volvo XC60 mới là túi khí bên rèm (phía đầu người) trước và sau, các túi khí tích hợp ở lưng ghế ngồi phía trước, hệ thống cân bằng điện tử ESP với kiểm soát ổn định chống lật, cùng cảm biến chuyển đổi được thiết kế để triển khai các túi khí rèm bên trong trường hợp có va chạm sắp xảy ra.

Camera an toàn của Volvo XC60 mới có độ phân giải cực kỳ tốt. Đầu năm nay, Volvo đã cùng nhiếp ảnh gia Barbara Davidson - người đã chiến thắng giải Pulitzer Prize ba lần, thực hiện bộ ảnh về đường phố thủ đô của Đan Mạch, với mong muốn tìm kiếm một viễn cảnh hoàn toàn mới. Tất cả các bức ảnh đều được thực hiện bằng camera an toàn của chiếc crososver cỡ nhỏ.

XC60 mới đã được vén màn tại Triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào tháng 3 năm nay và đã được sản xuất khoảng một tháng sau đó. Đây là mẫu xe bán chạy nhất tại châu Âu trong phân khúc này, và chiếm khoảng 30% tổng doanh thu của Volvo trên toàn cầu. Tại Mỹ, XC60 có giá bán khởi điểm là 42.495 USD (~ 966 triệu VNĐ) cho phiên bản T5 cơ sở nhất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/volvo-xc60-hoan-toan-moi-tiep-tuc-dat-giai-an-toan-top-safety-pick.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 trở thành "nhiếp ảnh gia" của bộ sưu tập ảnh đặc biệt

Volvo đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Barbara Davidson – người đã 3 lần chiến thắng Pulitzer, để tạo ra bộ sưu tập ảnh đầu tiên trên thế giới bằng cách sử dụng...

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

[VIDEO] Volvo sơ ý để lộ toàn bộ hình ảnh về XC40 trong đoạn trailer "nhá hàng"

Volvo đã phát hành một đoạn video nhá hàng mới của XC40 2018 trước khi chiếc xe gầm cao nhỏ gọn này được ra mắt vào...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

THỦ THUẬT HAY

“Gã khổng lồ” Binance trong nỗ lực xin cấp giấy phép tại Singapore

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance tại Singapore đang nỗ lực thay đổi và “khoác” lên chiếc áo mới cho mảng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của Singapore kể từ cuối tháng 11/2022. Sàn giao dịch này sẽ chuyển đổi từ

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.