Đánh giá Kia Sorento 2023: Đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 7 chỗ

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các hãng xe ô tô liên tục tung ra những phiên bản mới với tính năng cải tiến và thiết kế đột phá. Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Kia Sorento 2023 là một trong những mẫu xe đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với nhiều tính năng mới được cập nhật và nâng cấp, Kia Sorento 2023 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc này. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu chi tiết về những điểm nổi bật và đánh giá của mẫu xe này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm các bài viết khác:

Thông số kỹ thuật dòng xe Kia Sorento 2023

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của dòng xe Kia Sorento 2023:

  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao = 4,810 x 1,900 x 1,700 (mm).

  • Khoảng cách trục bánh xe: 2,815 (mm).

  • Động cơ: Xăng 2.5 lít Turbo hoặc Dầu 2.2 lít.

  • Công suất tối đa: 177 mã lực với động cơ xăng 2.5L Turbo, 198 mã lực với động cơ Dầu 2,2 lít.

  • Momen xoắn cực đại: 232 Nm với động cơ xăng 2.5L Turbo, 440 Nm với động cơ Dầu 2,2 lít.

  • Hộp số: Gồm có tự động 6 cấp và 8 cấp.

  • Dẫn động: Cầu trước hoặc cầu toàn thời gian 4 bánh.

  • Khoảng sáng gầm xe: 185 (mm).

  • Dung tích hộp nhiên liệu: Chứa được 67 (lít).

  • Số chỗ ngồi: 7 chỗ.

*Lưu ý rằng, thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo từng phiên bản của dòng xe Kia Sorento 2023.

Giá lăn bánh Kia Sorento 2023

Kia Sorento 2023 là một trong những mẫu xe lăn bánh được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, chiếc xe này đang làm điên đảo hàng triệu trái tim của những người đam mê xe. Giá lăn bánh Kia Sorento 2023 cũng được đánh giá là rất hợp lý, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Dưới đây là bảng giá bán Kia Sorento 2023 tại đại lý Việt Nam mới nhất, bạn có thể tham khảo:

Bảng màu xe KIA Sorento 2023

Kia Sorento có bảng màu xe phong phú, vì vậy khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn sở thích và phong cách của mình.

Kia Sorento có tổng cộng 9 màu ngoại thất, bao gồm: Bạc, Xanh, Xanh đậm, Trắng, Xám, Nâu, Đỏ, Đen và Đỏ đậm. Mỗi màu sắc đều có những nét riêng biệt, tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho Sorento.

Ví dụ như màu Xanh đậm, khi được phối hợp với kiểu dáng SUV đầy mạnh mẽ của Sorento, tạo nên phong cách thể thao và cá tính. Nếu khách hàng yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp, màu Bạc hoặc Trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu khách hàng yêu thích màu sắc đậm, nổi bật thì màu Đỏ sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Vì vậy, với bảng màu xe đa dạng như vậy khách hàng hoàn toàn có thể tìm được lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình khi chọn mua Kia Sorento 2023.

Thiết kế ngoại thất dòng xe Kia Sorento 2023

Một trong những điều quan trọng nhất khi thiết kế ngoại thất của một chiếc xe là phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn với các đối thủ đáng gờm trên thị trường ô tô. Với sự ra mắt của dòng xe Kia Sorento 2023, chắc chắn các nhà thiết kế và kỹ sư của Kia đã tận dụng tối đa công nghệ và kiến thức của mình để mang đến một thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng và sang trọng. Cụ thể như sau:

Thiết kế logo mới

Kia Sorento 2023 sẽ được nâng cấp với phiên bản Facelift đầy đủ với không chỉ logo mới được thiết kế hiện đại hơn và tiết giản, mà còn có nhiều thay đổi khác để cải thiện trải nghiệm người dùng. Trên phiên bản mới, kiểu hình Oval sẽ được thay thế bằng một thiết kế logo mới độc đáo, truyền tải sự sang trọng và hiện đại của dòng xe này. Ngoài ra, kích thước tổng thể của xe sẽ không thay đổi, tuy nhiên một số chi tiết nhỏ sẽ được thay đổi để làm cho xe trông đẹp hơn và cải thiện tính thẩm mỹ của nó. Việc nâng cấp này hứa hẹn sẽ tăng cường sự cạnh tranh của Kia Sorento 2023 trên thị trường xe hơi và thu hút được nhiều khách hàng mới.

Thiết kế với đường nét tinh tế và độc đáo

Sorento 2023 không chỉ đẹp mắt với các đường nét uốn lượn trên thân xe để tạo nên một kiểu dáng dũng mãnh và mềm mại, mà còn được trang trí bởi những đường viền bạc bóng bẩy trên mui xe và gắn baga trẻ trung. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả về thiết kế đặc biệt của Kia Sorento 2023.

Để tăng tính độc đáo và cá tính cho sản phẩm, Sorento 2023 còn được trang bị những chi tiết đặc biệt như đèn pha LED siêu sáng, lưới tản nhiệt với thiết kế mới và những đường viền mạ crom bóng bẩy. Điều này không chỉ làm cho chiếc xe trông đẹp mắt hơn mà còn cung cấp thêm nhiều tính năng hiện đại và đẳng cấp cho người dùng.


Với thiết kế đặc biệt Sorento 2023 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự độc đáo và cá tính trong một chiếc xe.

Thiết kế nội thất dòng xe Kia Sorento 2023

Kia Sorento 2023 là một trong những mẫu xe được nhiều người quan tâm hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng xe đã đầu tư rất nhiều cho việc thiết kế nội thất xe. Nội thất của Kia Sorento 2023 được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng. Cụ thể như:

Thiết kế từng chi tiết

Mỗi chi tiết trong Kia Sorento 2023 đều được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế. Từ ghế ngồi đến bảng điều khiển, từ không gian nội thất cho đến hệ thống âm thanh, tất cả đều được đưa vào quá trình thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ghế ngồi được bọc da sang trọng và thoải mái

Không chỉ được thiết kế rộng rãi, các ghế ngồi của Kia Sorento 2023 còn được bọc da sang trọng, mang lại sự thoải mái và đẳng cấp cho người sử dụng. Với việc chú trọng vào sự thoải mái, Kia Sorento 2023 đảm bảo người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi ngồi trên xe trong thời gian dài.

Tính năng giải trí và tiện ích đa dạng

Hệ thống thông tin giải trí và các tiện ích đã được tích hợp trên bảng điều khiển của Kia Sorento 2023. Ngoài âm thanh tuyệt vời, hệ thống còn tích hợp các tính năng an toàn và tiện ích khác như hệ thống định vị GPS, cảnh báo va chạm, và nhiều hơn nữa. Điều này giúp mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn và an toàn hơn cho người dùng.

Với thiết kế nội thất này, Kia Sorento 2023 được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trên thị trường hiện nay với giá bán Kia Sorento 2023 tại đại lý Việt Nam cực hợp lý. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và thiết kế của xe, đồng thời cũng có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình.

Động cơ - Vận hành dòng xe Kia Sorento 2023

Động cơ của Kia Sorento 2023 là một trong những điểm nhấn về hiệu suất và công nghệ. Phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ dung tích 1.6L với công suất tối đa 227 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm. Tuy nhiên, phiên bản này đã được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Hiện tại, các tùy chọn động cơ và hộp số cho Kia Sorento 2023 vẫn được sử dụng. Động cơ dầu có công suất 198 mã lực và mô men xoắn 440 Nm được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Trong khi đó, động cơ xăng có công suất 177 mã lực và mô men xoắn 232 Nm, với hộp số tự động 6 cấp.

Không chỉ có những tùy chọn động cơ và hộp số đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về khí thải và hiệu suất, bản Gravity cao cấp của Kia Sorento 2023 còn có thêm tùy chọn động cơ diesel. Với những cải tiến này, Kia Sorento 2023 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Kia Sorento 2023 là một mẫu xe được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho người sử dụng. Xe không chỉ tập trung vào sự an toàn và thoải mái cho người lái, mà còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt để tăng thêm tính tiện nghi cho khách hàng sử dụng.

Với những tính năng an toàn như: Hỗ trợ giữ làn đường, phanh tay điện tử, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe, cảm biến va chạm trước và sau, camera 360 độ, hiển thị điểm mù trên xe, hệ thống quan sát toàn cảnh xung quanh, bạn có thể yên tâm lái xe mà không cần lo lắng về an toàn. Ngoài ra, xe còn có nhiều tính năng khác như hệ thống giải trí cao cấp, hệ thống điều hòa tự động và nhiều tính năng khác nữa, giúp bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và tiện nghi hơn.

Với những tính năng an toàn ưu việt như vậy, Kia Sorento 2023 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sở hữu một chiếc xe an toàn và thoải mái để di chuyển hàng ngày.

Kết luận

Như vậy, Kia Sorento 2023 là một chiếc SUV 7 chỗ đáng gờm trong phân khúc xe hơi. Với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng và tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất lái tốt Sorento 2023 đáp ứng được các yêu cầu của những người sử dụng xe hơi. Nó cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn và tiện ích, giúp tăng cường sự an toàn và tiện nghi khi sử dụng. Với tất cả những tính năng, thiết kế và giá lăn bánh Kia Sorento 2023 hợp lý, dòng xe này xứng đáng được xem là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 7 chỗ.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento giảm giá xuống 798 triệu đồng - thấp nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Trong tháng 10 này, Kia đã giảm giá có mẫu SUV 7 chỗ Sorento với mức giảm 70 triệu đồng, giá hiện tại được cập nhật trên trang web chính thức của Kia Việt Nam chỉ còn...

Ảnh chi tiết Kia Sorento 2019 có giá từ 585 triệu đồng

Mẫu Kia Sorento 2019 được giới thiệu tại Mỹ là phiên bản được điều chỉnh về thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Cross GT Concept 2013. Thiết kế xe nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt hình mũi hổ được điều chỉnh. Đèn sương mù LED dạng 'đá viên'

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

Cận cảnh Kia Sorento 2019 vừa ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Việt Nam bất ngờ giảm mạnh lên đến 100 triệu đồng cho Sorento 2021

Theo thông tin ghi nhận từ website chính thức của Kia Việt Nam, giá bán của mẫu xe Kia Sorento 2021 đã được điều chỉnh giảm từ 40 - 100 triệu đồng tùy từng phiên bản. Kia Sorento 2021 Với mức giảm khá mạnh tay này từ Kia Việt Nam như một hành động

Kia Sorento 2021 hóa thành mô hình gỗ tinh xảo qua bàn tay thợ mộc Việt

Thêm một mẫu xe khác có biến hóa thành mô hình gỗ nhỏ gọn dưới bàn tay của “Woodworking Art'.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.