Siêu xe Lamborghini cũ của Minh Nhựa ra biển số mới


Đây là chiếc Lamborghini Mucielago LP670 SV độc nhất vô nhị tại Việt Nam, từng thuộc sở hữu của thiếu gia Minh Nhựa. Cuối tháng 8 năm nay, thiếu gia này đem hàng loạt siêu xe ký gửi tại showroom để bán lại. Theo lý giải của Minh Nhựa, lý do anh đem bán siêu xe vì muốn 'thay máu' dàn xe của mình. 

Lamborghini Mucielago LP670 SV được nhập về Việt Nam năm 2010. Giá trị sau thuế của siêu xe này khoảng 1,3 triệu USD. Siêu xe không chỉ nổi tiếng bởi gắn với thiếu gia Minh Nhựa mà còn bởi biển số 4646, trùng với số thứ tự 46 trong tổng số 350 chiếc trên toàn cầu.

Sau khi chuyển sang biển 5 số, siêu xe vẫn được gắn số cặp nhưng giảm xuống 3535. Ngoại hình xe không có sự thay đổi so với trước đây, vẫn nước sơn đen nhám lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình F22. 

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây cùng tốc độ tối đa đạt 341 km/h.

Mặc dù đã xuất hiện nhiều lần trước đây nhưng Mucielago LP670 SV luôn thu hút sự chú ý mỗi lần đỗ trên phố. 

Giá trị thương vụ mua bán không được tiết lộ, tuy nhiên tham khảo tại thị trường Mỹ, giá một chiếc Mucielago LP670 SV cũ đã chạy khoảng 10.000 km vào khoảng 459.000 USD, không hề giảm so với lúc mới xuất xưởng.

Trong hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, chiếc xe đặc biệt của Minh Nhựa rất ít khi được sử dụng. Chuyến đi dài nhất của siêu xe này trong chương trình Car And Passion 2011 do Cường Đô La tổ chức, khi đó siêu xe của Minh Nhựa chạy từ Sài Gòn tới Đà Nẵng. 

Xe sử dụng đèn pha dạng projector, bởi thời điểm bấy giờ, công nghệ đèn LED vẫn chưa phát triển.

Sở dĩ 670SV không mất giá bởi đây là dòng xe sản xuất giới hạn và đặc biệt không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam. 

Sau khi bán siêu xe này, Minh Nhựa lập tức mua Aventador LP750 SV có công suất mạnh hơn, giá lên tới 1,5 triệu USD.

Hiện nay trong garage của thiếu gia Minh Nhựa có 3 chiếc xe mới đắt tiền, trong đó Pagani Huayra trị giá khoảng 80 tỷ đồng, Aventador LP750 SV và McLaren 650S Spider màu xanh giá trên 2 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Mucielago LP670 SV của Minh Nhựa được dán đổi màu mong tìm được chủ mới

Chiếc Lamborghini Mucielago LP670 SV từng thuộc sở hữu của thiếu gia Minh Nhựa được lột xác với biển số và màu khác mong tìm được chủ mới.

3 siêu xe của Minh Nhựa xuất hiện ở cửa hàng bán xe

Lamborghini Mucielago LP670 SV, McLaren 650S đầu tiên tại Việt Nam cùng chiếc Maserati Granturismo hàng hiếm đã chuyển ra showroom bán siêu xe ở Sài Gòn .

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Đại tiệc Lamborghini của Minh Nhựa ở Sài Gòn

7 chiếc Lamborghini cùng xuất hiện trong một sự kiện do thiếu gia Minh Nhựa tổ chức ở trung tâm TP.HCM.

4 chiếc siêu xe Lamborghini gắn liền với tên tuổi của Minh "Nhựa", 2 chiếc xe thuộc diện hiếm có, độc nhất Việt Nam

Dù sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau trong 10 năm qua nhưng Minh 'Nhựa' luôn tỏ niềm yêu thích với hãng siêu xe Lamborghini khi từng trải nghiệm qua 4 dòng xe.

Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron

Loạt siêu xe cũ trong đó có Bugatti Veyron đã được Minh Nhựa bán đi để mang về những mẫu xe khác.

Minh Nhựa - thiếu gia chơi xe không đối thủ tại Việt Nam

So với Cường Đô La, Phan Thành, Minh Nhựa có phần nhỉnh hơn về độ chơi, khi sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...