Lamborghini Mucielago LP670 SV của Minh Nhựa được dán đổi màu mong tìm được chủ mới


Lamborghini Mucielago LP670 SV được thiếu gia Minh Nhựa mua năm 2010. Thời điểm bấy giờ, đây là chiếc xe đắt nhất tại Việt Nam, với giá trị sau thuế ước tính 1,3 triệu USD. Mẫu xe này gây 'choáng' trong giới đại gia Sài Gòn bởi mức giá sau khi ra biển số trắng và đóng đủ thuế. 

Tháng 10 năm nay, Minh Nhựa 'thay máu' dàn xe của mình bằng loạt xe đắt tiền hơn. Hầu hết những xe cũ trong garage của anh đều được đem ký gửi. Hai mẫu xe đắt nhất là Bugatti Veyron và Mucielago LP670 SV cũng được chuyển ra showroom tìm chủ mới. 

Tuy nhiên, sở thích  chơi xe 'độc' của Minh Nhựa khiến những chiếc xe của anh rất khó tìm khách. Không ai muốn bỏ hàng chục tỷ để mua một mẫu xe gắn liền với tên tuổi người khác. Vì vậy cửa hàng nghĩ cách thay đổi màu xe và biển số nhằm xóa bỏ lý lịch cũ của chiếc xe.

Những chi tiết đắt giá bằng sợi carbon như cánh gió và phần cản sau vẫn được giữ nguyên. Thân xe được khoác một lớp decal màu cam nhám. 

Trào lưu dán decal siêu xe khá được ưa chuộng bởi chi phí thấp, thời gian thi công nhanh nhưng quan trọng không làm mất màu sơn trị giá hàng chục nghìn USD bên trong. 

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây cùng tốc độ tối đa đạt 341 km/h. Sau khi bán LP670 hàng độc, thiếu gia Minh Nhựa tậu ngay Aventador LP750-4 Super Veloce giá khoảng 1,5 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini cũ của Minh Nhựa ra biển số mới

Sau khi Minh Nhựa bán lại chiếc Lamborghini Mucielago LP670 SV, xe được đổi từ biển 4646 sang 835.35.

3 siêu xe của Minh Nhựa xuất hiện ở cửa hàng bán xe

Lamborghini Mucielago LP670 SV, McLaren 650S đầu tiên tại Việt Nam cùng chiếc Maserati Granturismo hàng hiếm đã chuyển ra showroom bán siêu xe ở Sài Gòn .

Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron

Loạt siêu xe cũ trong đó có Bugatti Veyron đã được Minh Nhựa bán đi để mang về những mẫu xe khác.

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Đại tiệc Lamborghini của Minh Nhựa ở Sài Gòn

7 chiếc Lamborghini cùng xuất hiện trong một sự kiện do thiếu gia Minh Nhựa tổ chức ở trung tâm TP.HCM.

Minh Nhựa - thiếu gia chơi xe không đối thủ tại Việt Nam

So với Cường Đô La, Phan Thành, Minh Nhựa có phần nhỉnh hơn về độ chơi, khi sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị.

4 chiếc siêu xe Lamborghini gắn liền với tên tuổi của Minh "Nhựa", 2 chiếc xe thuộc diện hiếm có, độc nhất Việt Nam

Dù sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau trong 10 năm qua nhưng Minh 'Nhựa' luôn tỏ niềm yêu thích với hãng siêu xe Lamborghini khi từng trải nghiệm qua 4 dòng xe.

Lamborghini Murcielago SV "gầm rú" vượt hầm Thủ Thiêm

Sau khi gỡ bỏ lớp decal màu cam, 'hàng hiếm' Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã có màn bứt tốc vượt hầm Thủ Thiêm vào cuối tuần vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

Hướng dẫn xóa Facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có hàng trăm lý do để bạn xóa Facebook tạm thời hay vĩnh viễn nếu như bạn không muốn dùng đến nó nữa, nhưng tất nhiên Facebook vẫn muốn níu kéo khách hàng của mình lại bằng nhiều cách.

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu