Thuê xe Dcar Limousine 11 chỗ tại Hà Nội như thế nào?

Dịch vụ thuê xe Limousine tại Hà Nội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các khách hàng trong các hoạt động du lịch hoặc công việc. Với nhiều đặc điểm nổi bật như nội thất sang trọng và tính tiện lợi, việc thuê xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội cho những chuyến đi tham qua du lịch hay công tác dài ngày được coi là lựa chọn hàng đầu. Bạn hãy tham khảo thông tin chi tiết về việc thuê xe Limousine 11 chỗ từ trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ thuê xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội

Hiện nay, việc thuê xe Limousine tại Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhằm phục vụ mục đích đi du lịch, cưới hỏi hoặc đưa đón chuyên gia. Thay vì sử dụng những chiếc xe 16, 29 chỗ gây lãng phí và thừa quá nhiều ghế trống thì Limousine 11 chỗ là lựa chọn tuyệt vời. Xe có nội thất thiết kế sang trọng và chỗ ngồi rộng rãi hơn rất nhiều so với dòng xe thông thường khác:

Có khoang hành khách và khoang lái tách biệt giúp hành khách thoải mái không gian để đồ.

Trên xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cá nhân và giải trí như khăn lạnh, sạc điện, wifi tốc độ cao, tivi màn hình chất lượng và hệ thống âm thanh sống động. 

Nội thất đẹp, ấm cúng, sang trọng giúp hành khách thư giãn, thoải mái và không gây ra cảm giác say xe.

Khi thuê nguyên xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội hay đặt xe đưa đón sân bay, hành khách sẽ được đón tận cổng sân bay và đưa đến đúng điểm đã đặt trước, theo lịch trình có sẵn. Vừa không phải di chuyển xa, lại không cần chờ đợi bắt xe taxi lâu, chen lấn xô đẩy thì Limousine 11 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Điều này giúp hành khách không phải di chuyển nhiều, tránh được tình trạng chen lấn xô đẩy không đáng có.

Lợi ích khi thuê xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội

Chuyến đi sẽ trở nên thoải mái hơn khi sử dụng xe Limousine 11 chỗ đẳng cấp nhờ những lợi ích tuyệt vời của dòng xe này bao gồm:

Chất lượng tuyệt vời: Được trang bị nhiều tiện nghi như wifi tốc độ cao, sạc USB, ghế massage, tivi màn hình led, hệ thống âm thanh sống động và hệ thống điều hòa hiện đại. Động cơ xe bền bỉ, khỏe mạnh phù hợp với lộ trình di chuyển đường dài. Xe được thiết kế sang trọng, tiện nghi và được khử trùng sạch sẽ.

Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp: Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm và nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn và đúng giờ giấc phù hợp mục đích di chuyển.

Tiện ích dịch vụ trên xe: Nước uống, khăn lạnh, đèn đọc sách,... được trang bị sẵn trên xe và miễn phí.

Giá thuê xe phải chăng: mức giá thuê xe Limousine 11 chỗ hiện tương đối phải chăng, đã bao gồm đầy đủ lịch trình di chuyển trong gói dịch vụ, không có chi phí phát sinh, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Giá thuê xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội

Hiện tại, mức giá thuê xe Limousine 11 chỗ trên thị trường đang dao  động từ 1,5 - 2 triệu đồng/ngày giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải ghép chung với các hành khách khác.


Đối với xe ghép bạn chỉ cần mua vé với mức giá khoảng 150.000 - 300.000 đồng/người tùy lộ trình. Đây là mức giá khá phù hợp vì bạn sẽ không phải bỏ thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào khác.  

Tuy nhiên, thị trường vận tải du lịch đang có rất nhiều hãng xe với các mức giá không chuẩn, đôi khi là khống giá. Vì vậy, để chọn được nhà xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng không phải là dễ dàng.

Lựa chọn nhà xe nào uy tín, chất lượng nhất hiện nay?

Với câu hỏi này, TCN xin giới thiệu Hữu Bình Limousine, một trong những nhà xe hàng đầu Hà Nội hiện nay. Hữu Bình Limousine đã được hơn 100.000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhờ nội thất sang trọng, thiết bị hiện đại và đội ngũ lái xe uy tín, chất lượng.

Ngoài dịch vụ thuê xe Limousine 11 chỗ có lái xe, bạn cũng có thể thuê xe Limousine tự lái hoặc các dòng xe 7, 9, 16, 24, 28 chỗ. Bên cạnh đó, Hữu Bình Limousine còn hàng loạt các dịch vụ đưa đón Limousine Hà Nội Ninh Bình với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn sẽ bắt đầu diễn ra trong tháng 4 này.

Nếu bạn đang cần thuê xe Limousine 11 chỗ tại Hà Nội, đừng bỏ qua sự gợi ý của Trangcongnghe.vn ở trên nhé! Để thuê xe, các bạn hãy gọi qua hotline Hữu Bình Limousine 1900 633 728 hoặc qua trực tiếp nhà xe để được tư vấn chi tiết nhé!

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine giá rẻ tại Hà Nội

Được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và kết tinh từ đời xe DCar Business, DCar Limousine là loại xe phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp, sử dụng chuyên chở chuyên gia, dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine hay thực hiện các chuyến đi đường dài.

Sững sờ với dàn xe cao cấp Limousine chở khách tại Ninh Bình

Được biết đây là dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp được cung cấp bởi NinhBinhCar phối hợp cùng X.E Viet Nam, triển khai từ đầu năm 2016 nhằm mang đến cho hành khách tại Ninh Bình chất lượng phục vụ cao nhất.

Euro Auto giao 20 xe BMW 7 và 5 Series cho Five Stars Limousine SG

Lô xe 20 chiếc gồm dòng BMW 730Li và 520i vừa được Euro Auto bàn giao cho Five Stars Limousine SG, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Khám phá limousine Cadillac One của tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc limousine mới có ngoại hình khá giống với Cadillac Escalade sedan nhưng thay vào đó là 7 chỗ ngồi bố trí theo kiểu 2+3+2. Khoang hành khách vẫn bố trí 5 chỗ ngồi như thế hệ trước. Hệ thống thông tin liện lạc trên xe được nâng cấp so với 'The

Euro Auto bàn giao lô xe BMW 7 Serie và BMW Series 5 cho Five Star Limousine SG

Ngày 16/8, Euro Auto đã công bố việc bàn giao lô xe lớn nhất từ trước đến nay gồm 20 chiếc xe BMW cho công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam (Five Stars Limousine SG).

“Bóc tem” nội thất xe Limousine Hà Nội - Ninh Bình: Đẳng cấp và sang trọng đến từng chi tiết

Trong số những phương tiện vận chuyển được yêu thích nhất hiện nay, Van Limousine được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế sang trọng cùng không gian nội thất cao cấp, Van Limousine mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và

Ford F-250 độ 6 cửa phong cách limousine rao bán 1,38 tỷ VNĐ

Từ nền tảng của Ford F-250 Super Duty đời 2016, chiếc limousine gầm cao này có đến 6 cửa với khả năng chở tối đa 11 hành khách. Nó hiện đang được đấu giá trên Cars & Bids với giá khởi điểm 60.100 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Hyundai Staria Lounge Limousine bản cao cấp với dàn trang bị "khủng"

Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc đã giới thiệu mẫu Hyundai Staria Lounge Limousine tại triển lãm Seoul Mobility Show 2021. Hyundai Staria Lounge Limousine Theo thông tin, đây chính là phiên bản cao cấp nhất của mẫu MPV cỡ lớn Hyundai Staria với một

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.