Dịch vụ cho thuê xe DCar Limousine giá rẻ tại Hà Nội

Được cải tiến từ dòng xe Ford Transit và kết tinh từ đời xe DCar Business, DCar Limousine là loại xe phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp, sử dụng chuyên chở chuyên gia, dịch vụ thuê xe DCar Limousine hay thực hiện các chuyến đi đường dài.

Với vẻ bề ngoài mạnh mẽ kết hợp lớp sơn đen bóng Jet black sang trọng, mỗi chiếc xe DCar Limousine đưa ra thị trường với sự tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ nhất trên xe. 

DCar Limousine vẫn giữ cách bố trí ghế ngồi với 7 ghế ở khoang hành khách, 3 ghế ở khoang lái được ngăn cách bởi vách ngăn lửng. Thiết kế như vậy có thể giảm đi tính riêng tư, sang trọng nhưng phát huy tối đa giá trị sử dụng vì phù hợp với đối tượng sử dụng xe là Các công ty, Doanh nghiệp hay Resort, dịch vụ thuê xe Limousine Ninh Bình để chuyên chở nhân viên, chuyên gia, khách cao cấp. Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại tầm nhìn rộng rãi phía trước giúp hành khách dễ dàng quan sát khung cảnh trên đường đi. 

04 ghế VIP: Đây là sự khác biệt giá trị nhất của trên mỗi chiếc xe DCar Limousine khi 02 ghế gần khoang tài có thể xoay được 180 độ tạo điều kiện mọi người dễ trao đổi, kết nối trên suốt chặng đường di chuyển. Từng ghế ngồi được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly cao cấp, tay gác thỏa mái, ghế duy chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng…

Trên xe được trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại, chỗ đựng ly, chai nước. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Khoang hành lý rộng rãi cũng là một điểm mạnh của DCar Limousine.

Với những đặc tính nổi bật về không gian nội ngoại thất. Một phương tiện di chuyển đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Trải nghiệm một không gian di chuyển sang trọng, đẳng cấp với giá thuê hợp lý. Đó là những gì chiếc xe Dcar Limousine mang lại.

Chắc chắn người dùng sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt, thỏa mái, đẳng cấp, tiện ích đến mức cao cấp từ dịch vụ thuê xe DCar Limousine cung cấp cho bạn.

Liên hệ đặt xe gọi ngay: 0989 123 010

TIN LIÊN QUAN

Sững sờ với dàn xe cao cấp Limousine chở khách tại Ninh Bình

Được biết đây là dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp được cung cấp bởi NinhBinhCar phối hợp cùng X.E Viet Nam, triển khai từ đầu năm 2016 nhằm mang đến cho hành khách tại Ninh Bình chất lượng phục vụ cao nhất.

“Chuyên cơ mặt đất” DCAR President của người Việt có mặt tại Nhật Bản

Chiếc xe DCAR đã trở thành tâm điểm chiến lược toàn cầu của Tập đoàn vận chuyển số 01 tại Nhật Bản trong lĩnh vực khai thác vận chuyển bằng đường bộ giai đoạn từ nay đến năm 2020.

DCar ra mắt mẫu xe khách hạng sang với 3 phiên bản độ khác nhau

Vừa qua, công ty CP ô tô GMG đã ra mắt 3 mẫu xe Dcar hoàn toàn mới được độ lại từ những chiếc xe khách giường nằm hoặc xe khách 40 chỗ. Ba phiên bản bao gồm DCar Khách sạn di dộng, Cung điện di động và hạng thương gia.

Thuê xe Dcar Limousine 11 chỗ tại Hà Nội như thế nào?

Dịch vụ thuê xe Limousine tại Hà Nội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các khách hàng trong các hoạt động du lịch hoặc công việc. Với nhiều đặc điểm nổi bật như nội thất sang trọng và tính tiện lợi, việc thuê xe

“Bóc tem” nội thất xe Limousine Hà Nội - Ninh Bình: Đẳng cấp và sang trọng đến từng chi tiết

Trong số những phương tiện vận chuyển được yêu thích nhất hiện nay, Van Limousine được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế sang trọng cùng không gian nội thất cao cấp, Van Limousine mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và

Euro Auto giao 20 xe BMW 7 và 5 Series cho Five Stars Limousine SG

Lô xe 20 chiếc gồm dòng BMW 730Li và 520i vừa được Euro Auto bàn giao cho Five Stars Limousine SG, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Ford F-250 độ 6 cửa phong cách limousine rao bán 1,38 tỷ VNĐ

Từ nền tảng của Ford F-250 Super Duty đời 2016, chiếc limousine gầm cao này có đến 6 cửa với khả năng chở tối đa 11 hành khách. Nó hiện đang được đấu giá trên Cars & Bids với giá khởi điểm 60.100 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ).

Ford ra mắt Transit Limousine đặc biệt với số lượng hạn chế giá 898 triệu đồng

“Ngày Hội Bán Hàng Summer Sale” được Ford Việt Nam khởi động ở tất cả các đại lý của hãng trên toàn quốc, là cơ hội tốt nhất để những khách hàng yêu thích thương hiệu này chọn mua cho mình một chiếc xe Ford thông minh và an toàn với những ưu đãi

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.