Trao tặng 100 xe máy điện cho Công an Hà Nội

Ngày 1-10, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Tsubame e-time cùng đối tác trong nước đã chính thức “trình làng” phương tiện giao thông cá nhân vận hành bằng điện.

Tham dự buổi giới thiệu sản phẩm phương tiện giao thông cá nhân chạy bằng điện của Công ty TNHH Tsubame e-time (Nhật Bản) và đối tác trong nước là Công ty cổ phần 216 có đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Về phía Hà Nội có Thiếu tướng Đoàn Duy Khương – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội; Đại tá Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc CATP Hà Nội cùng một số đại diện ban, ngành của thành phố.

Các dòng xe máy chạy bằng điện được Công ty TNHH Tsubame e-time phối hợp với Công ty Cổ phần 216 sản xuất và tung ra thị trường kể từ ngày 1-10-2016. Nhân dịp này, Công ty TNHH Tsubame e-time và Công ty CP 216 trân trọng gửi tặng CATP Hà Nội 100 xe máy điện do doanh nghiệp này sản xuất.


Các dòng xe máy điện này đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Theo công bố tại buổi lễ khai trương và giới thiệu sản phẩm phương tiện giao thông cá nhân, các dòng xe máy của công ty Công ty TNHH Tsubame e-time đưa vào thị trường Việt Nam chạy bằng điện năng nên rất thân thiện với môi trường sống, và bảo đảm được các tính năng, công dụng vận chuyển như thông thường. Đặc biệt, các loại xe máy mới này khá gọn, nhẹ và rất dễ sử dụng.

Phát biểu nhân sự kiện ra mắt các dòng xe máy điện mới tại Việt Nam, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản bày tỏ sự vui mừng trước mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai nước ngày càng đi vào chiều sâu và thiết thực. Vị đại diện Đại sứ quán Nhật Bản cũng tỏ rõ sự lạc quan về hướng đầu tư của Công ty TNHH Tsubame e-time nói riêng và các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung khi quyết định chọn Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của Công ty TNHH Tsubame e-time cùng đối tác trong nước, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương khẳng định, lực lượng CATP Hà Nội sẽ luôn làm hết sức mình để giữ gìn ANTT trên địa bàn Thủ đô. Qua đó góp phần tạo môi trường kinh doanh lành mạnh và thuận lợi cho mọi doanh nghiệp, trong đó có các công ty của Nhật Bản.

Đối với món quà rất ý nghĩa là 100 xe máy mà doanh nghiệp gửi tặng lực lượng Công an Thủ đô, Giám đốc CATP Hà Nội chân thành cảm ơn hai doanh nghiệp, đồng thời cam kết CATP sẽ sử dụng thật hiệu quả để không phụ sự tin yêu của các nhà đầu tư khi quyết định chọn Thủ đô Hà Nội để đầu tư.

Lâm Vinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện Tsubame E08: Chất lượng Nhật cho người Việt

Xe máy điện E08 của Tsubame có thiết kế nhỏ gọn, có thể đạt vận tốc tới 45km/h và được nghiên cứu đặc biệt để bảo quản tốt hơn trong điều kiện mưa ẩm ở Việt Nam.

Audi Việt Nam gửi "tâm thư" đề xuất giảm 50% phí trước bạ cho xe nhập khẩu

Đại diện phân phối Audi tại Việt Nam - công ty TNHH Á Châu - đã gửi đề xuất áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với cả xe nhập khẩu đến các cơ quan chức năng.

Từ 1-10, trông giữ xe theo ngày chẵn, lẻ trên phố Nguyễn Bỉnh Khiêm

Từ ngày 1-9, Công ty TNHH MVT Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội sẽ thực hiện trông giữ xe theo ngày chẵn, lẻ.

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ Dự án Hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp trong nước trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Cục Công Nghiệp − Bộ Công Thương đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại 2 nhà cung cấp nội địa của

Xe biển xanh không được phép đi vào phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Chiều 8-9, UBND TP Hà Nội chỉ đạo các giải pháp để khắc phục ngay một số hiện tượng phát sinh trong quá trình thí điểm tuyến phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm vào cuối tuần trước như: quá tải nhà vệ sinh;...

Xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior "No Time to Die" Edition: choáng với giá tới 2,79 tỷ đồng

Chiếc xe mô hình thu nhỏ Aston Martin DB5 Junior 'No Time to Die Edition' được trang bị cả súng máy, bom khói… và có giá bán gây sốc lên tới 90.000 bảng Anh.

Cán bộ kiểm lâm Hòa Bình tung cước vào mặt nhân viên trạm thu phí BOT

'Một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm Lương Sơn, Hòa Bình điều khiển xe ô tô qua trạm thu phí BOT QL6 Hòa Bình, khi bị yêu cầu mua vé đã lao vào cabin thu phí, đạp và tấn công nhân viên bán vé',...

VinFast ký kết biên bản hợp tác, tương lai sẽ phân phối tại Lào

Hôm nay, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH Tập đoàn Phongsubthavy để phân phối xe tại Lào.Như vậy, có thể thấy Phongsubthavy sẽ là nhà phân phối độc quyền các dòng

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.