Ford Explorer 2022 "lộ" thêm nhiều ảnh nội / ngoại thất tại Việt Nam, giá 2,2 tỷ chắc chắn sẽ "cháy hàng"

Chiếc Ford Explorer 2022 trong bài có vẻ chỉ là xe thử nghiệm trước khi Explorer thế hệ mới chính thức ra mắt và bán ra tại Việt Nam, dù vậy xe vẫn được trang bị rất đầy đủ.




Ford Explorer 2022 "lộ" thêm nhiều ảnh nội / ngoại thất tại Việt Nam, giá 2,2 tỷ chắc chắn sẽ "cháy hàng"


Xe có đèn pha 'full' LED hiện đại, bộ la-zăng đa chấu 20 inch thiết kế khỏe khoắn kèm lốp Michelin 255/50R20 có khả năng tự vá. Đặc biệt, Ford Explorer 2022 chính hãng tại Việt Nam có kích thước lớn hơn hẳn nhờ chiều dài lên tới 5.049mm - chỉ có chiếc Chevy Traverse 'khổng lồ' mới có thể vượt qua con số này. Xe có 4 tùy chọn màu sơn là trắng, đen, đỏ và xanh dương.






Ở bên trong, chiếc Explorer Limited 2022 này được trang bị loạt tính năng mới như vô lăng mới, cần số núm xoay, màn hình tách hẳn bảng táp-lô (bản Limited dùng loại 8 inch) cùng màn hình đo kỹ thuật số cỡ lớn, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, dàn âm thanh B&O 12 loa cao cấp.






Chiếc SUV cỡ lớn cao cấp cũng có 2 màn hình giải trí cho ghế sau, dàn âm thanh B&O 12 loa, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động 3 vùng, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.





Sự tiện nghi trên Ford Explorer 2022 rất được chú trọng khi có thêm kính cách âm phía trước, cách âm khoang lái với động cơ tốt hơn, bộ sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh và điều hòa tự động 3 vùng.






Các trang bị an toàn đáng chú ý trên Ford Explorer 2022 là 8 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD, gói an toàn Co-Pilot360 với chức năng cảnh báo tiền va chạm, camera sau, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo điểm mù hay hỗ trợ giữ làn chủ động.






Về truyền động, Ford Explorer 2022 tại Việt Nam dự kiến sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.3L tăng áp, sản sinh công suất 300 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống cả 4 bánh (4WD) thông qua hộp số tự động 10 cấp. Xe có chế độ lái dành riêng cho off-road.






Với từng đó trang bị lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, nếu Ford Explorer 2022 thật sự được bán với mức giá 2,268 tỷ đồng thì chắc chắn nó sẽ nhanh chóng 'cháy hàng'. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc đó là rất khó vì khả năng cao xe sẽ được bán theo hình thức 'bia kèm lạc', đẩy giá lên mức 2,8 tỷ đồng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nguyễn Minh Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer 2022 chính hãng âm thầm về Việt Nam, giá hơn 2,2 tỷ đồng, ngập tràn "option"

Ford Explorer thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi về cả thiết kế lẫn trang bị, hứa hẹn sẽ gây 'sức ép' lên các đối thủ cùng phân khúc tại Việt Nam như Volkswagen Teramont hay Hyundai Palisade.

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Soi trước Ford Explorer chính hãng bán ra ở Việt Nam năm 2022: cấu hình thấp hơn xe nhập tư nhân nhưng giá rẻ

Những bức hình chi tiết chụp Ford Explorer tại Việt Nam cho thấy xe thuộc phiên bản Limited tầm trung để giảm giá thành khi bán ra vào năm sau.

Ford Explorer thế hệ mới xác nhận về Việt Nam vào đầu năm 2022

Theo chia sẻ từ một nhân viên tư vấn bán hàng của Ford, mẫu xe Explorer thế hệ mới sẽ bắt đầu bàn giao từ quý I/2022 sau khi đã được các đại lý nhận đặt cọc từ khách hàng nhiều tháng trước với giá bán tạm tính 2,3 tỷ đồng. Ford Explorer thế hệ thứ

Ford Explorer 2022 được bổ sung phiên bản ST-Line mới

Bản ST-Line mới có thể nói là lựa chọn thay thế giá rẻ hơn của Ford Explorer 2022 bản ST.

Hyundai Palisade 2022 "lộ" nội thất đẹp như xe sang, gây "sức ép" lên Ford Explorer

Ở phiên bản hiện tại, nội thất của Hyundai Palisade đã được đánh giá là nhỉnh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, hãng xe Hàn vẫn muốn nâng cấp thêm cho cabin trên phiên bản mới.

Ford Explorer 2021 tiếp tục về Việt Nam: Trang bị không kém xe sang, giá đồn đoán tới 4 tỷ VNĐ

Là xe nhập tư và thuộc phiên bản cao cấp Platinum, chiếc Ford Explorer 2021 mới cập bến Việt Nam có giá cao gần gấp đôi so với giá dự kiến của xe chính hãng.

Ford Explorer 2022 tiếp tục lộ hình ảnh rõ nét, “mặt tiền” trông “hiền” hơn phiên bản hiện tại

Ford Explorer 2022 tiếp tục lộ diện với thiết kế mặt ca-lăng trông mới lạ hơn, không còn bộ lưới tản nhiệt truyền thống vẫn khá “ăn khách”. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng được sửa đổi với dải đèn LED cùng nẹp chrome nối liền đèn hậu vốn đang là xu

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...