TOP 10 mẫu xe hơi có trải nghiệm tương tác người dùng tốt nhất năm 2021

TOP 10 mẫu xe hơi có trải nghiệm tương tác người dùng tốt nhất năm 2021

Ngày nay, với sự phát triển nhanh về công nghệ, các nhà sản xuất ngày càng làm cho trải nghiệm tương tác người dùng trên xe hơi trở nên tiện nghi, thú vị và thông minh hơn. Nhằm tạo ra góc nhìn sống động, sâu sắc, Wards Auto cũng tiến hành bình chọn đánh giá giải thưởng 'Wards 10 Best UX' (TOP 10 trải nghiệm người dùng).  
WardsAuto đánh giá trên các mẫu xe thế hệ mới nhất hoặc nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ, dựa vào các tiêu chí: màn hình cảm ứng, ghép nối điện thoại thông minh, điều hướng điều khiển bằng giọng nói, màn hình hiển thị kính lái HUD và hiệu quả của các công nghệ hỗ trợ người lái, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng và giám sát điểm mù.
Chú ý rằng, Wards Auto cũng tiến hành đồng thời giải thưởng TOP 10 nội thất tốt nhất (2021 Wards 10 Best Interiors) và ở góc độ nhất định có sự trùng lặp giữa 2 giải thưởng nên cùng một lúc 33 mẫu xe đề cử đánh giá cho giải TOP 10 Nội thất tốt nhất cũng đã được chấm cho giải 'Wards 10 Best UX'. Các giám khảo của WardsAuto đã chọn ra những người chiến thắng sau khi đánh giá 33 mẫu xe đủ điều kiện với các tính năng UX hoàn toàn mới hoặc được nâng cấp đáng kể. 


Hai chiếc SUV cao cấp, hai chiếc xe nhỏ gọn, ba chiếc xe điện chạy pin (BEV), một chiếc xe bán tải cao cấp, một chiếc sedan hạng sang tuyệt đẹp của Đức và một chiếc xe tải nhỏ tạo nên danh sách 'Wards 10 Best UX' năm 2021, chứng tỏ rằng trải nghiệm người dùng được đánh giá trên tất cả các phân khúc xe.

Trong năm thứ sáu của cuộc thi này, có 4 thương hiệu đã dành được chiến thắng trong năm 2020 và tiếp tục được nêu tên trong năm nay đó là Ford, Hyundai, Mercedes-Benz và Volkswagen. Stellantis có hai mẫu xe chiến thắng trong danh sách năm nay đến từ các thương hiệu Jeep và Chrysler.
Dưới đây là những mẫu xe được vinh danh Top 10 trải nghiệm người dùng tốt nhất năm 2021:
·        Cadillac Escalade
·        Chrysler Pacifica
·        Ford F-150
·        Ford Mustang Mach-E
·        Honda Civic
·        Hyundai Elantra
·        Jeep Grand Cherokee L
·        Mercedes-Benz S580
·        Polestar 2
·        Volkswagen ID.4
Hình ảnh các mẫu xe














Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

TOP 10 động cơ xuất sắc nhất năm 2018 theo Wards Auto

Như thường niên, tạp chí Wards Auto tại Mỹ công bố giải thưởng TOP 10 động cơ xuất sắc nhất dành cho năm 2018.

Điểm danh 10 ô tô có nội thất đẹp nhất 2018

Theo đó, xu hướng của năm 2018 là màu đỏ được phủ khắp cả xe chứ không còn là điểm nhấn như trước nữa. Nội thất màu đỏ được phủ hoàn toàn ở ghế và ốp cửa xe. Giám đốc cao cấp mảng nội dung WardsAuto Drew Winter cho biết: 'Rất nhiều người vẫn lựa

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

GM Hàn Quốc rơi vào tình cảnh khó khăn, mấp mé bờ vực phá sản

Theo tin từ Wards Auto, lãnh đạo công đoàn đã từ chối tham gia các cuộc họp có camera giám sát và hai bên cũng không thu xếp được các cuộc gặp khác. GM Hàn Quốc đã sắp xếp để cuộc đàm phán với công đoàn được diễn ra vào ngày 12/4 vừa qua.

Nhờ sức hút của Trung Quốc, Aston Martin DBX SUV được ra đời

Với tầm ảnh hưởng của Trung Quốc, nhiều thương hiệu đã đưa ra một số quyết định dựa trên nhu cầu của thị trường này, một trong số đó là Aston Martin - hãng xe sang Anh Quốc.

VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Ghi dấu lịch sử, VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất.

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...