Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng Lũng Cú tại tỉnh Hà Giang

Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong đời sống con người và có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, góp phần duy trì và phát triển an sinh xã hội. Tuy nhiên, việc tiếp cận nguồn nước sạch tại tỉnh Hà Giang, nhất là khu vực vùng sâu vùng xa, vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức do điều kiện tự nhiên và kinh tế.




Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho trường tiểu học và đồn biên phòng Lũng Cú tại tỉnh Hà Giang


Với mong muốn giúp trẻ em vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước tại đồn biên phòng Lũng Cú và trường Tiểu học Ma Lé, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Hệ thống này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của toàn bộ học sinh, thầy cô và các chiến sĩ biên phòng. Trước đó vào tháng 1/2021, Quỹ Toyota Việt Nam cũng đã hỗ trợ xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho Trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch & Trường Tiểu học Xuân Trạch tại tỉnh Quảng Bình.






Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Thông qua dự án cung cấp nước sạch, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các học sinh, thầy cô và chiến sĩ biên phòng, tạo tiền đề quan trọng để các em học sinh - thế hệ trẻ tương lai của đất nước, có thể phát triển toàn diện thể chất và trí lực”.





Kể từ khi thành lập, với mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”, Quỹ Toyota Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội đặc biệt trong lĩnh vực Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực. Bên cạnh dự án cung cấp nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông; Xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao; Học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động đóng góp xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã góp phần tích cực trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội và đất nước Việt Nam.









Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và Hội người cao tuổi tại Vĩnh Phúc

Hôm qua (7/2/2018), tại Hội trường UBND phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và Công đoàn Công ty tổ chức...

Khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021

Nhân dịp chào mừng năm học mới, Toyota Việt Nam phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại tỉnh Bắc Giang. Trong tháng 10, 11 và 12 năm 2021, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 5 tỉnh thành khác.

Phanh gấp tại vũng nước đọng, người phụ nữ té ngã rồi bị ô tô tải cán tử vong tại Tiền Giang

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 8h45 phút ngày 15 tháng 5 trên tỉnh lộ 870B, đoạn qua địa bàn ấp 1, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.Cụ thể vào thời điểm trên một chiếc xe máy mang BKS : 63B9-721.61 do chị Huỳnh Thị Tố Q. (SN

Toyota Việt Nam trao quà tết tại Vĩnh Phúc

Ngày 7/2, Toyota Việt Nam tổ chức trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hội người cao tuổi tại phường Phúc Thắng, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 chính thức khởi động

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại Trường Tiểu học Ngọc Châu và Tiểu học An Dương,

Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất trong nước có được gia hạn thêm không?

Nguồn thu ngân sách Nhà nước đã bị giảm nặng do chính sách hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2020, bên cạnh đó, các dòng xe nhập khẩu cũng cảm thấy bị bất công.

Danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thế giới năm 2020 ở mỗi quốc gia, chủ yếu là Toyota

Theo Bestsellingcarsblog.com, Toyota là nhà sản xuất bán được nhiều xe nhất trong năm 2020, với 9,53 triệu xe. Toyota đã chiếm vị trí số một ở 44 quốc gia, xếp sau là Volkswagen với 9,31 triệu xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so