Video thời khắc lịch sử: VinFast VF e34 xuất xưởng, khai mở kỷ nguyên ô tô điện thông minh tại Việt Nam

Thời khắc những chiếc VF e34 lăn bánh khỏi dây chuyền ghi dấu mốc mới cho ngành công nghiệp ô tô khi đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe điện.
VF e34 là mẫu SUV điện phân khúc C dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái, thời gian bảo hành 10 năm, được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Điểm nhấn của VF e34 là công nghệ trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói với khả năng nhận dạng tiếng Việt đa vùng miền.
Chiếc xe thông minh “tất cả trong một” còn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi cho phép đặt dịch vụ khám chữa bệnh, vui chơi giải trí, mua vé máy bay, xem phim, mua sắm trực tuyến… từ chính chiếc xe thay vì phải dùng máy tính hay điện thoại.
25.000 khách hàng đầu tiên đặt mua VF e34 sẽ được VinFast tặng 12 tháng thuê pin trị giá 17,4 triệu đồng và gói tính năng nâng cao tùy chọn trị giá 60 triệu đồng, bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái về an toàn, điều hướng - dẫn đường, cài đặt giới hạn địa lý và thời gian...  

Video thời khắc lịch sử: VinFast VF e34 xuất xưởng, khai mở kỷ nguyên ô tô điện thông minh tại Việt Nam


Ngoài ra, VinFast cũng công bố gói thuê bao pin mới theo hướng tối ưu hơn cho khách hàng, chỉ từ 657.500 VNĐ/tháng cho quãng đường 500 km; đồng thời, đảm bảo chi phí thuê pin và sạc điện cơ bản tương đương chi phí vận hành của xe xăng cùng phân khúc. Chính sách cho thuê pin rất độc đáo này của VinFast giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về pin trong quá trình sử dụng, do nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế pin khi cần.
Đặc biệt, với mỗi ô tô điện VinFast bán ra tại Việt Nam, hãng xe sẽ đóng góp một cây rừng cho các dự án phủ xanh và phục hồi rừng đầu nguồn với mục tiêu trồng mới một triệu cây rừng - “vì một tương lai xanh cho mọi người”.
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

Những chiếc ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy VinFast Hải Phòng và được giao đến tay những vị khách đầu tiên, ngày 25/12/2021.

Xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên tại nhà máy ở Hải Phòng

Những chiếc ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy VinFast Hải Phòng và được giao đến tay những vị khách đầu tiên, ngày 25/12/2021.

Tháng dịch bệnh, sức tiêu thụ các dòng xe ô tô VinFast vẫn tiếp tục tăng trưởng

Đáng chú ý, kết quả bán hàng của VinFast Fadil trong tháng 7/2021 thiếu chút nữa đã cán mốc 3.000 xe.

VinFast chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã khai mở kỷ nguyên ô tô điện của Việt Nam, đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất

Xe điện VinFast VF e34 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/10/2021

Sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh covid-19, VinFast đã chốt lịch ra mắt xe điện VF e34 vào ngày 15/10 tới qua nền tảng trực tuyến trên fanpage.

Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản thông qua website của VinFast.

Chính thức ra mắt VinFast VF e34, thiết lập nền móng phát triển phổ cập ô tô điện tại Việt Nam

Sau 10 tháng công bố, VinFast đã chính thức ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam - VinFast VF e34, tạo dựng tiền đề cho tương lai phát triển thị trường ô tô điện nước nhà.

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối