VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

Ngày 25/12/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã khai mở kỷ nguyên ô tô điện của Việt Nam, đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe hơi năng lượng sạch.

VinFast bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

VinFast VF e34 là mẫu xe SUV điện thuộc phân khúc C, khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái và được tích hợp nhiều tính năng thông minh được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Điểm đặc biệt của VinFast VF e34 là công nghệ trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói được phát triển bởi VinBigdata - một công ty trong hệ sinh thái công nghệ thuộc Tập đoàn Vingroup. Với khả năng nhận dạng tiếng Việt đa vùng miền, người sử dụng có thể tương tác trực tiếp với xe và điều khiển một số tính năng một cách thuận tiện và dễ dàng. Khách hàng cũng có thể đặt dịch vụ khám chữa bệnh tại Vinmec, đặt dịch vụ vui chơi giải trí và đặt vé máy bay trên ứng dụng Vinpearl, xem phim qua FPT Play hoặc mua sắm qua app riêng của Shopee… từ chính chiếc xe đang sở hữu. Các tính năng, dịch vụ tiện ích mới sẽ liên tục được cập nhật cho khách hàng thông qua phương thức cài đặt phần mềm từ xa (FOTA).


Để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm các tính năng thông minh trên xe, VinFast đã hợp tác với Tổng công ty Viễn thông MobiFone để cung cấp các gói dữ liệu eSIM tối ưu cho khách hàng. Theo đó, mỗi chiếc VF e34 xuất xưởng sẽ được cài đặt sẵn eSIM và khách hàng sẽ trả phí sử dụng dữ liệu eSIM trực tiếp cho MobiFone.
Với VF e34, VinFast cung cấp gói tính năng nâng cao tuỳ chọn trị giá 60 triệu đồng, bao gồm các tính năng hỗ trợ người lái về an toàn, điều hướng - dẫn đường, cài đặt giới hạn địa lý và thời gian... Gói tính năng tuỳ chọn này sẽ được VinFast dành tặng như một món quà tri ân cho hơn 25.000 khách hàng tiên phong đã đặt mua ô tô điện thông minh VF e34 trước thời điểm mở bán. Các khách hàng mua xe về sau sẽ phải trả phí để sử dụng các tính năng này.


Cùng với việc bàn giao lô xe điện đầu tiên, VinFast cũng chính thức công bố gói thuê bao pin mới cho khách hàng tại Việt Nam. Để hỗ trợ khách hàng, VinFast đã giảm gói tối thiểu từ quãng đường 1.400 km/tháng xuống còn 500 km/tháng. Cụ thể mức thuê bao hàng tháng là 657.500 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Trường hợp đi quá 500km/tháng, khách hàng sẽ trả thêm phí thuê pin cho VinFast theo đơn giá 1.315 VNĐ/km vượt. Khi khả năng tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70%, VinFast sẽ thay pin mới hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
VinFast cam kết cho khách hàng thuê pin trọn vòng đời sản phẩm và sẽ cố định giá thuê pin theo từng năm. Vào ngày 01/12 hàng năm VinFast sẽ điều chỉnh giá thuê pin và việc điều chỉnh giá thuê pin chỉ dựa trên mức tăng/giảm của giá điện/xăng.


Tất cả 25.000 khách hàng tiên phong sẽ được miễn phí 12 tháng đầu tiên tiền thuê pin.
Mức phí sạc xe tại các trạm sạc công cộng của VinFast là 2.834 đồng/kWh (chưa bao gồm VAT), tương đương đơn giá điện bậc 5 do Bộ Công Thương công bố ngày 20/03/2019. Nếu pin đã sạc đầy nhưng xe vẫn chiếm vị trí sạc, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm khoản phí 1.000 đồng/phút kể từ phút thứ 31 trở đi. Chi phí này được thanh toán cùng với phí thuê bao pin hàng tháng.
Khách hàng mua xe VF e34 cũng được tặng kèm bộ sạc di động 2,2kW để chủ động sạc pin với mạng lưới điện sinh hoạt tại nhà. VinFast cũng cung cấp thêm bộ sạc treo tường 7,4kW với mức giá “3 không” là 9.400.000 đồng cho các khách có nhu cầu lắp thêm tại nhà.


 Dự kiến, trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao thêm khoảng hàng ngàn xe VF e34 cho các khách hàng đã đặt cọc trước. Để tiếp nối kỷ nguyên ô tô điện thông minh đã chính thức khai mở tại Việt Nam, VinFast cũng sẽ giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh, gồm 5 mẫu xe thuộc các phân khúc A-B-C-D-E tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES diễn ra đầu tháng 1/2022 tại Las Vegas (Mỹ).
 
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên tại nhà máy ở Hải Phòng

Những chiếc ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy VinFast Hải Phòng và được giao đến tay những vị khách đầu tiên, ngày 25/12/2021.

Tháng dịch bệnh, sức tiêu thụ các dòng xe ô tô VinFast vẫn tiếp tục tăng trưởng

Đáng chú ý, kết quả bán hàng của VinFast Fadil trong tháng 7/2021 thiếu chút nữa đã cán mốc 3.000 xe.

Doanh số bán xe VinFast tháng 10/2021 giảm nhẹ, Fadil tuột dốc

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 10/2021 vừa được công bố từ công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho thấy doanh số giảm nhẹ so với tháng trước.Trong khi thị trường ô tô đang dần có những chuyển biến tích cực sau “bình thường

Hai mẫu xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021

Hai mẫu ô tô điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, diễn ra từ 19-28/11/2021.

VinFast chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng

VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Sự kiện đã khai mở kỷ nguyên ô tô điện của Việt Nam, đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất

VinFast xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe máy điện trên toàn quốc

Ngày 8/11/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast. Theo thỏa thuận hợp tác, tại các cửa hàng xăng dầu của

VinFast hợp tác PV Oil hợp tác triển khai hệ thống trạm sạc và thuê pin cho xe điện

Theo biên bản ghi nhớ, giai đoạn đầu, PV Oil sẽ cung cấp 600 điểm kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc để VinFast tiến hành lắp đặt hệ thống trạm, và tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020. Dựa trên các địa điểm này, VinFast sẽ linh hoạt triển khai các mô

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.