Toyota Camry hoàn toàn mới chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 1,05 tỷ đồng


Toyota Camry hoàn toàn mới chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 1,05 tỷ đồng
   

Sau Toyota Corolla Cross, Camry là mẫu xe tiếp theo được Toyota giới thiệu phiên bản Hybrid tự sạc điện tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Hybrid 2.5 HV mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, êm ái, không chỉ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Động cơ Hybrid 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 221 Nm. Động cơ điện tạo ra công suất tối đa đạt 88 Kw và mô men xoắn cực đại đạt 202 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu đạt 4,4L/100 km trên đường hỗn hợp.






Bên cạnh đó, để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu dòng xe được mệnh danh là Vua sedan cho những người trẻ thành đạt, Camry được bổ sung phiên bản 2.0Q hoàn toàn mới, xe được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn 206 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6,4L/100km trên đường hỗn hợp.






Đặc biệt trên phiên bản 2.5Q, động cơ 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 207 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ chỉ 7,1 L/100km trên đường hỗn hợp.





Về thiết kế, Toyota Camry 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt to rộng, hệ thống đèn full LED tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại và la-zăng 18 inch thể thao, cửa sổ trời và cụm đèn hậu được tinh chỉnh.






Phiên bản Camry 2.0Q sở hữu khoang lái chất lượng cao với hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh giải trí đỉnh cao với 9 loa JBL, màn hình cảm ứng 9 inch (dạng nổi) kết nối điện thoại thông minh,…






Không chỉ vậy, mẫu xe này được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến hiện nay của Toyota như hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense cùng hàng loạt tính năng an toàn khác như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe...






Toyota Camry hoàn toàn mới được phân phối tại thị trường Việt Nam với 04 màu ngoại thất (Đen 218, Đen 222, Đỏ, Trắng ngọc trai) và 02 màu nội thất (Đen, Be), đi kèm mức giá từ 1,05 - 1,449 tỷ đồng. So với đời cũ, mức giá khởi điểm chỉ tăng 21 triệu đồng nhưng bản cao cấp nhất lại tăng tới 214 triệu đồng, bù lại xe có động cơ mới và nhiều trang bị an toàn, tiện nghi cập nhật.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2022 mới ra mắt Việt Nam với 8 mức giá, bản Hybrid cao nhất giá 1,449 tỷ đồng

Toyota Camry 2022 mới - bản 'facelift' được ra mắt với 4 phiên bản, 8 mức giá dao động từ 1,05 tới 1,449 tỷ đồng. Bản Camry Hybrid lần đầu được bán tại Việt Nam.

Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đúng kế hoạch, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Camry phiên bản mới đến với người dùng. Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt Toyota Camry mới sẽ có thêm 2 phiên bản là 2.5HEV và 2.0Q. Động cơ và hộp số cũng là loại hoàn toàn mới như

Toyota Camry Hybrid 2022 chính thức ra mắt, bổ sung trang bị nhưng giảm giá bán

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.Cụ thể, về ngoại hình, Toyota Camry Hybrid 2022 nhận được cản va trước tái thiết kế đi kèm

Toyota Camry 2016 sắp ra mắt Việt Nam được hé lộ, từ 778 triệu đồng

Nguoiduatin - So với phiên bản cũ, Toyota Camry 2016 hứa hẹn an toàn hơn với 7 túi khí tiêu chuẩn cùng động cơ xăng 2.0 lít tăng công suất nhẹ.

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bán ra ở Trung Đông vào năm tới

Camry Hybrid 2018 được trang bị động cơ xăng A25A-FXS 2.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 175 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và 221Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 3.600 - 5.200 vòng/phút.

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.