Volvo S90 trục cơ sở kéo dài tại Việt Nam với giá 2,2 tỷ đồng

Volvo S90 bản nâng cấp với biến thể trục cơ sở kéo dài (LWB) vừa được ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình sang trọng đi cùng dàn tiện nghi hiện đại.

Volvo S90 trục cơ sở kéo dài tại Việt Nam với giá 2,2 tỷ đồng

Volvo S90 Inscription LWB 2022
Về giá bán, Volvo S90 Inscription LWB 2022 có giá khởi điểm 2,2 tỷ đồng .


Phần đầu xe của Volvo S90 Inscription LWB 2022
Ngoại hình mẫu sedan này không có nhiều thay đổi đáng kể, chỉ xuất hiện một số thay đổi nhỏ ở phần đầu khi cản trước có thêm thanh crôm bóng bẩy.


Thân xe của Volvo S90 Inscription LWB 2022
Phiên bản này nổi bật với chiều dài tổng thể hơn 5 m khi khoảng cách 2 trục bánh xe được mở rộng thành 3.061 mm, tăng lên từ 2.941 mm ở phiên bản tiêu chuẩn. So với E-Class hay 5-Series, S90 LWB có thông số kích thước tốt hơn.


Đuôi xe của Volvo S90 Inscription LWB 2022
Ở khu vực trụ C khá thanh thoát khi vuốt dài về sau, cho cảm giác đuôi xe dài hơn và phần nào mang hơi hướm coupe. Bên hông và cản sau cũng được trang trí bằng các thanh kim loại sáng bóng, giúp tăng vẻ sang trọng cho Volvo S90 Inscription.


Đèn pha trên Volvo S90 Inscription LWB 2022

Đèn hậu trên Volvo S90 Inscription LWB 2022
Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng Thor's Hammer đặc trưng của Volvo trên S90 có tính năng tự động bật/tắt, điều chỉnh pha/cốt và rửa đèn. Trong khi đó, đèn hậu vẫn mang thiết kế cách điệu chữ C.


Mâm xe của Volvo S90 Inscription LWB 2022
Bộ mâm tiêu chuẩn của Volvo S90 Inscription LWB có đường kính 19 inch, nếu được trang bị la-zăng kích thước to hơn thì ngoại hình của mẫu sedan Thụy Điển sẽ trông ấn tượng hơn.


Khoang nội thất của Volvo S90 Inscription LWB 2022
Khoang nội thất của mẫu sedan nhà Volvl mang phong cách sang trọng, sử dụng vật liệu da Nappa màu nâu kết hợp cùng chất liệu gỗ cao cấp. Điểm nhấn ở khoang lái là cần số được làm từ pha lê Orrefors chế tác thủ công. Không gian hàng ghế sau của S90 LWB rộng rãi tương đương những dòng xe ở phân khúc cao hơn.


Hàng ghế sau trên Volvo S90 Inscription LWB 2022


Loạt tiện ích cao cấp được tích hợp ở hàng ghế sau (ghế ông chủ) để tối ưu sự thoải mái cho hành khách. Đó là nút điều chỉnh 4 hướng cho ghế phụ phía trước, nút đóng mở cửa sổ trời, nút đóng mở rèm che nắng…


Màn hình trên Volvo S90 Inscription LWB 2022

Nổi bật với hệ thống thông tin giải trí mới iCup tích hợp trợ lý ảo Google trong màn hình cảm ứng đặt dọc ở bảng tablo. Đi cùng với đó là dàn âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins với công suất 1400 watt có đến 4 chế độ trình diễn.


Một số trang bị khác bao gồm hàng ghế trước chỉnh điện và có sưởi/làm mát, điều hòa tự động 4 vùng có lọc không khí chuẩn PM2.5, camera 360 độ, hệ thống an toàn thông minh IntelliSafe với các chức năng hỗ trợ lái ở cấp độ tự hành thứ 2…


Động cơ trên Volvo S90 Inscription LWB 2022
Phiên bản Volvo S90 Inscription LWB có cấu hình vận hành B6 AWD, dùng hệ truyền động Mild Hybrid với động cơ xăng 2.0L tăng áp và siêu nạp, đi cùng một mô-tơ điện hỗ trợ cho quá trình vận hành.


Cần số trên Volvo S90 Inscription LWB 2022
Đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian duy nhất trong phân khúc, xe có tổng công suất đạt 300 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Volvo S90 được thiết lập vận tốc tối đa ở mức 180 km/h vì tiêu chuẩn an toàn của hãng xe Thụy Điển.

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

Thêm một Volvo XC90 T6 AWD Inscription về nước phục vụ nhu cầu người dùng Việt

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, mới đây một chiếc SUV Volvo XC90 mới đã được mang về nước. Khác với chiếc đầu tiên, ngoại hình của XC90 T6 AWD Inscription là màu xám.

Volvo triệu hồi hơn 500 xe tại Việt Nam do lỗi bơm nhiêu liệu

Vừa qua, Cục Đăng kiểm Việt Nam chính thức thông báo về chương trình triệu hồi của Công ty TNHH Sweden Auto- đây là đơn vị nhập khẩu, phân phối ô tô con thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Theo đó, có 538 xe Volvo bị ảnh hưởng, được sản xuất trong

Volvo XC90 Inscription giá 4 tỷ - xe sang kiểu mới cho khách Việt

Mẫu SUV Thụy Điển mang thiết kế đậm chất châu Âu và tích hợp hàng loạt công nghệ an toàn đúng truyền thống Volvo.

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!