Ford Bronco thể hiện tốt ở các bài thử nghiệm va chạm, nhưng lại “tuột” mất giải thưởng Top Safety Pick

Theo đó, Bronco đã được đánh giá “Tốt” ở 5 hạng mục trong tổng số 6 bài kiểm tra va chạm. Tuy nhiên, trong bài kiểm tra độ an toàn của các tựa đầu ghế, Bronco chỉ được đánh giá ở mức “Chấp nhận được” do cổ của hình nộm thử nghiệm phải chịu một lực tương đối lớn khi gặp va chạm từ phía sau.




Ford Bronco thể hiện tốt ở các bài thử nghiệm va chạm, nhưng lại “tuột” mất giải thưởng Top Safety Pick


IIHS cho biết họ đánh giá hình dạng của tựa đầu ghế ngồi dựa trên chiều cao và độ tựa lưng của một hành khách nam giới có kích thước cân đối. Tựa đầu ít nhất phải cao bằng đúng phần trọng tâm của đầu người ngồi hoặc thấp hơn khoảng 3,5 inch (~ 89mm) so với đỉnh đầu, đồng thời khoảng cách với đầu phải thật nhỏ.





Mặc dù Bronco đều đáp ứng rất tốt các tiêu chí ban đầu mà IIHS đặt ra cho thiết kế của tựa đầu ghế ngồi. Tuy nhiên, trong bài thử nghiệm mô phỏng một chiếc xe có cùng trọng lượng di chuyển với tốc độ 20 dặm/giờ (~ 32 km/h) đâm từ phía sau, ghế ngồi của Bronco lại không đủ khả năng nâng đỡ phần đầu và cổ của người ngồi.






Ngoài ra, hệ thống đèn pha cũng khiến cho Ford Bronco không thể giành được giải thưởng an toàn của IIHS. Để có được giải thưởng Top Safety Pick, mỗi chiếc xe cần có ít nhất một tùy chọn đèn pha được đánh giá “Tốt” hoặc “Chấp nhận được”. Trong khi đó, cả hai hệ thống đèn pha trên Ford Bronco lại chỉ được đánh giá ở mức “Trung bình” vì chùm sáng thấp cho khoảng cách chiếu sáng không đủ xa, đặc biệt là ở các đoạn đường cong.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Bản thường chưa về Việt Nam, Ford Bronco lại khiến fan off-road “đứng ngồi không yên” với hình ảnh bản địa hình Everglades

Điểm 'ăn tiền' lớn nhất của Ford Bronco Everglades sẽ là khả năng lội nước sâu tới cả mét nhờ ống thở và loạt trang bị lắp sẵn của xe off-road.

Rơi xuống vách núi cao 122 mét, Ford Bronco Sport 2021 bay cả động cơ ra ngoài

Vụ tai nạn bất ngờ khiến chiếc Ford Bronco Sport 2021 biến dạng hoàn toàn, thậm chí động cơ xe đã bay cả ra ngoài sau khi xe tiếp đất. Lái xe bị thương nghiêm trọng và hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục.

Hãng độ danh tiếng Roush thử sức với Ford Bronco: Kết quả vô cùng mãn nhãn

Roush nổi tiếng với những gói nâng cấp ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Mustang, tuy nhiên, mới đây, hãng độ Mỹ đã ra mắt một gói điều chỉnh độc đáo dành cho cái tên rất 'hot' là Ford Bronco.

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Ford Bronco đang bị “thổi” giá lên gấp 5 lần so với giá khởi điểm hãng đưa ra

Ford Bronco được xem là một trong những mẫu xe hot của Ford nói riêng và thị trường ô tô Mỹ nói chung trong năm 2021. Vì vậy mà không chỉ có các đại lý mà nhiều khách hàng cũng mua Bronco rồi bán “liền tay” để kiếm lời.

Chiếc Ford Bronco cổ điển độ thành xe điện này có giá đắt gấp nhiều lần xe mới

Một chiếc Ford Bronco cổ điển chạy điện hoàn toàn từ Gateway Bronco có giá bán khiến nhiều người 'giật mình'.

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...