Soi "cào cào" Stark Varg thuần điện sở hữu sức mạnh ấn tượng, tương đương khối động cơ đốt trong 650cc


Stark Future là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực phương tiện giao thông được thành lập từ năm 2019. Một thương hiệu có nguồn gốc từ Thụy Điển nhưng đặt trụ sở tại Barcelona và điều hành bởi Giám đốc kiêm người sáng lập Anton Wass. Mới đây công ty này đã giới thiệu một sản phẩm mới tiên tiến nhất của mình, có tên là Varg – Con sói mạnh mẽ theo tiếng Thụy Điển. Stark Varg cho thấy đây là một mẫu motocross của tương lai, khi xe sử dụng hệ động lực điện vốn là mục tiêu hướng tới của nhiều hãng xe trên toàn Thế giới trong những năm gần đây. 
Soi "cào cào" Stark Varg thuần điện sở hữu sức mạnh ấn tượng, tương đương khối động cơ đốt trong 650cc

Ngoài kiểu dáng đặc trưng của một chiếc motocross, Varg còn được trang bị động cơ điện cực kỳ mạnh mẽ cho ra công suất tối đa 80 mã lực. Bên cạnh đó xe còn được vận hành bởi một hệ thống điện tử hiện đại với các chế độ công suất khác nhau. Sức mạnh có thể cho ra hiệu suất tương tự như một khối động cơ đốt trong 2 kỳ 125cc, hoặc tương đương cỗ máy 4 kỳ 650cc. 

Thậm chí xe còn cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh các cài đặt trong động cơ thông qua ứng dụng Stark Future, hiển thị trên màn hình như mức công suất, phanh động cơ, kiểm soát độ bám đường và thậm chí cả điều chỉnh phản ứng tay ga. Ngoài động cơ tiên tiến, xe còn được thiết kế theo tiêu chuẩn của một chiếc “cào cào” motocross. 

Nhiều bộ phận trên xe được tinh tỉnh chỉnh để giảm tối đa trọng lượng, cải thiện độ cứng. Bộ phận nặng nhất của chiếc xe là pin có trọng lượng 32kg, được treo trên bộ khung được làm từ sợi carbon kết hợp magie và nhôm tiêu chuẩn hàng không vũ trụ.Theo như Stark công bố toàn bộ chiếc xe điện của mình chỉ nặng 110kg nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Varg sử dụng hệ thống treo của Kayaba và phanh Brembo.

Hơn thế nữa, Stark Motorcycle tuyên bố rằng pin lithiumion có dung lượng 6kWh có khả năng cung cấp phạm vi hoạt động tương tự một chiếc “cào cào” 450cc đầy bình xăng. Điều đó có nghĩa xe có thể di chuyển trong vòng 6 giờ nếu đi off-road hoặc hoàn thành một chặng đua MXGP tới tốc độ ở mức tối đa. Không những vậy thời gian sạc chỉ trong vòng 1-2 giờ. Stark thông báo rằng Varg sẽ sớm được bán ra tại châu Âu và Úc, dự kiến giá bán sẽ khoảng 11.900 Euro (308 triệu đồng).






Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Trình làng mẫu mô tô (e-bike) Stark Varg - phong cách Off-road với 80 mã lực, 938 Nm

Thương hiệu Tây Ban Nha Stark Future đã giới thiệu chiếc xe mô tô điện (e-bike) Stark Varg. Các đơn đặt hàng đang được thực hiện trực tuyến với thời...

FL Stark: ‘Mình chỉ là mid hạng 8 VCS’

Stark là giải pháp tình thế cho Pake, tuyển thủ đang có phong độ không tốt.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam

Tất cả đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và giàu thành tích của khu vực VCS.

Future FI 125cc ra mắt thị trường Việt, giá từ 29,99 triệu đồng

Nguoiduatin - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Future FI 125cc với những thay đổi hấp dẫn cả về thiết kế và vận hành, đánh dấu 17 năm mẫu xe Future gia nhập thị trường Việt.

Không thể tin được: Bộ giáp Iron Man đã thực sự xuất hiện ngoài đời thực

Nếu bạn là một người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng người sắt, bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một bộ giáp Iron Man ngoài đời thực sắp được ra mắt tới đây.

Suzuki RM-Z250 2019 mới được chính thức hé lộ

So với đời hiện tại, RM-Z250 đã được nâng cấp toàn diện về mọi mặt - bao gồm cả chassis mới và động cơ cải tiến triệt để. Tất cả nhằm giúp chiếc xe có được tính cạnh tranh tốt hơn trong thể thức MX2 của giải vô địch 'cào cào' cấp Thế giới Motocross

Người nhà Anton Yelchin khởi kiện FCA

Gia đình của cố diễn viên Anton Yelchin đã khởi kiện Fiat Chrysler Automobiles về sự sơ suất và trách nhiệm với sản phẩm đã gây ra cái chết của nam tài tử vào ngày 19 tháng 6 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone