Không thể tin được: Bộ giáp Iron Man đã thực sự xuất hiện ngoài đời thực

Nếu bạn là một người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng người sắt, bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một bộ giáp Iron Man ngoài đời thực sắp được ra mắt tới đây.


Không thể tin được: Bộ giáp Iron Man đã thực sự xuất hiện ngoài đời thực

Bộ giáp Iron Man của Trung Quốc rất giống Iron Man của nhân vật Tony Stark trong phim siêu anh hùng

Bộ giáp Iron Man ngoài đời thực này do một công ty đồ chơi đến từ Trung Quốc sản xuất, giá bán của nó khá cao, lên đến 360.000 USD.

Chắc bạn vẫn còn nhớ, nhân vật Iron Man trong chuỗi phim siêu anh hùng không hề có một quyền năng siêu nhiên nào, nhưng Tony Stark lại cực kỳ tài giỏi bởi đã thiết kế được những bộ siêu áo giáp có thể chống lại được các thế lực đen tối, bọn tội phạm nguy hiểm, bộ áo giáp giúp Tony trở nên siêu đẳng khi có thể bay được, phóng laser từ bàn tay, và có sức mạnh phi thường.


Bộ giáp đồ chơi này có thể biến hình trong vòng 28 giây để lộ những chi tiết phức tạp bên trong

Hiện tại, nếu bạn chịu bỏ ra 360.000 USD, bạn sẽ có thể sở hữu một bản sao của bộ áo giáp Iron Man bằng kích cỡ người thật, ngoại hình giống hệt như bộ áo giáp mà Tony Stark mặc trong phim. Theo công ty sản xuất đồ chơi của Trung Quốc, họ sẽ chỉ tung ra 50 sản phẩm áo giáp Iron Man đến thị trường, họ cũng đang cho khách hàng có thể đặt trước sản phẩm này.


Hình dạng của bộ giáp đồ chơi này khá giống với phiên bản Iron Man trong phim

So sánh với bộ giáp trong phim Iron Man thì bộ giáp ngoài đời thực có hình dạng khá giống, nó có thể mở ra để bạn nhìn thấy các hoạt động phức tạp bên trong, có đến 46 động cơ để vận hành một hệ thống 567 bộ phận dịch chuyển. Người dùng chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa kích hoạt cho bộ đồ, để nó biến hình trong vòng 28 giây.



Bộ giáp Iron Man đời thực không thể bay cũng như có sức mạnh hủy diệt giống trong phim

Tuy nhiên, bộ đồ Iron Man ngoài đời thực này vẫn chỉ là một sản phẩm đồ chơi để trưng bày mà thôi, người dùng sẽ chỉ có thể điều khiển cho nó mở ra các bộ phận bên trong tại chỗ, không thể di chuyển và không thể chứa người chui vào, cho dù nó có cao đến 2.4 m và nặng 80 kg.

Với sự phát triển ngày càng vượt bậc của công nghệ, hy vọng trong tương lai không xa sẽ có một bộ giáp Iron Man ấn tượng ngoài đời thực giống hệt như những gì Tony Stark làm được trong phim.


Nguồn: Daily Mail

Từ khoá : tin, Iron, Man, ngo

TIN LIÊN QUAN

Game thủ đại gia bỏ hơn 3,5 tỷ VNĐ tự chế áo giáp sắt siêu việt của Iron man

Vừa qua, một streamer đến từ Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc với nickname Đấu Ngư đã bỏ ra hơn trăm vạn tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) để chế tạo ra bộ giáp Iron man với kích cỡ người thật.

Giao diện điểu khiển của bộ giáp Iron Man được lấy cảm hứng từ iPhone

Trong các bộ phim, sẽ luôn có vài cảnh quay mà người xem được nhìn thấy giao diện hiển thị ở phía sau mặt nạ của bộ giáp (Head-up Display). Chúng rất ngầu và ấn tượng phải không? Và giao diện điều khiển ấy được lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại

Yamaha MT-03 lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Iron Man ra mắt, có giá 115,8 triệu đồng

Người hâm mộ siêu anh hùng Iron Man trong loạt phim đình đám của vũ trụ Marvel chắc hẳn không thể ngó lơ trước mẫu naked-bike Yamaha MT-03 phiên bản giới hạn Iron Man vừa ra mắt tại thị trường Brazil có giá bán 27.790 real Brazil (khoảng 115,8

Hyundai Kona Iron Man Edition ra mắt ở San Diego Comic-Con 2018

Nếu ai đó hỏi bạn cái gì là một phương tiện “thiên tài, tỷ phú, dân chơi, và người nhân đức” để lái, bạn có thể sẽ nghĩ tới một mẫu Acura NSX và Audi R8. Bạn sẽ không bao giờ đưa ra câu trả là một mẫu Hyundai Kona , trừ phi bạn chính là một … nhân

“Iron Man” sẵn sàng lồng tiếng cho trợ lý ảo của Mark Zuckerberg

Nark Zuckerberg ngỏ ý tìm người lồng tiếng cho trợ lý ảo sẽ điều khiển ngôi nhà thông minh của anh. Và Robert Downey Jr đã nhận lời.

Hyundai đang biến robot hỗ trợ con người như bộ giáp của Iron Man

Nguyên mẫu này được biết đến như là một sự phát triển của nền tảng H-LEX của Hyundai (Lifecaring ExoSkeleton), được giới thiệu vào năm ngoái, nhưng xuất hiện trong một biến thể tinh chất hơn sau 6 năm nghiên cứu trong lĩnh vực.

Bộ giáp ‘Iron man’ đang được rao bán ngoài đời thực

Sau khi công bố phát minh độc đáo này vào vài tháng trước, Richard Browning đã ngay lập tức thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư ở Thung lũng Sillicon. Hiện tại, bộ đồ bay cá nhân của ông đang được bày bán ở các cửa hàng tại Luân Đôn với mức giá

Màn bay bằng áo giáp Iron Man khiến tỷ phú đầu tư ngay 650.000 USD

Màn bay lượn bằng áo giáp Iron Man khiến nhà tỷ phú đầu tư mạo hiểm chi ngay 650.000 USD, ít phút sau màn biểu diễn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua