Cận cảnh Honda Civic Type R thử nghiệm tại trường đua Suzuka trước khi ra mắt vào năm sau

Sau khi Honda hé lộ hai hình ảnh đầu tiên phiên bản thử nghiệm Civic Type R thế hệ mới vào tháng 10 vừa qua, hiện tại hãng xe hơi tới từ Nhật Bản đã công bố thêm những hình ảnh rõ nét hơn về mẫu hot hatch chuẩn bị ra mắt khi đang trong quá trình phát triển tại trường đua Suzuka, Nhật Bản. Giống như lần xuất hiện gần đây, phiên bản thử nghiệm vẫn được ngụy trang một cách kín đáo, không những vậy trong lần này còn có sự xuất hiện của chiếc FK8 Civic Type R sắp trình làng.

Cận cảnh Honda Civic Type R thử nghiệm tại trường đua Suzuka trước khi ra mắt vào năm sau

Những hình ảnh mới nhất của Type R có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng so với chiếc Civic Hatchback tiêu chuẩn, bao gồm lưới tản nhiệt cũng như các khe hút gió lớn hơn. Bộ bodylip hai bên thân xe và cản trước dành riêng cho Type R cũng làm tăng thêm phần nổi bật, cùng với đó là cánh gió khổng lồ phía sau và 3 ống xả dàn hàng ngang đặt chính giữa – ống xả trung tâm đường kính lớn hơn so với ống xả hai bên.


Ngoài ra, Type R mới còn được trang bị bộ lă-zăng mới đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 4, bộ kẹp phanh Brembo màu đỏ nổi bật và khoảng sáng gầm xe hạ thấp phù hợp với ngoại hình sở hữu những đường nét thiết kế hiền hòa hơn so với phiên bản cũ. Honda cho biết mẫu xe này sẽ ra mắt được trình làng vào năm 2022, do đó hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản sẽ không tiết lộ thêm về các thông tin chi tiết, đặc biệt là hệ động lực trên phiên bản mới.


Theo những dự đoán, Honda Civic Type R mới sẽ được nâng cấp khối động cơ 4 xi-lanh K20C1 2.0 lít tăng áp trên FK8 hiện đang sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và bộ vi sai chống trượt cùng hệ dẫn động 4 bánh. 





 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Honda Civic Type R thế hệ mới xác nhận ra mắt vào tháng 1/2022

Theo thông tin, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2022, diễn ra từ ngày 14-16/1 sắp tới. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sẽ ẩn mình dưới lớp ngụy trang như trong lúc thử nghiệm. Honda Civic Type R thế hệ mới xác

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Công bố hình ảnh đầu tiên về “xe đua” Honda Civic Type R thế hệ mới, thiết kế bớt “trẻ trâu” hơn trước

Dù vẫn chịu ảnh hưởng lớn từ bộ môn đua xe nhưng cũng giống như Honda Civic thế hệ thứ 11 nền tảng, phiên bản hiệu năng cao Civic Type R sở hữu vẻ ngoài trưởng thành hơn.

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.