Ford Expedition Timberline 2022 được cải thiện khả năng off-road có giá từ 1,55 tỷ đồng

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, Ford Expedition 2022 phiên bản Timberline hoàn toàn mới tập trung nhiều hơn vào khả năng off-road đã chính thức công bố giá bán.

Ford Expedition Timberline 2022 được cải thiện khả năng off-road có giá từ 1,55 tỷ đồng

Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán tại Mỹ khởi điểm từ khoảng 1,55 tỷ đồng

Cụ thể, tại Mỹ mẫu Ford Expedition Timberline 2022 sẽ có giá khởi điểm từ 68.150 USD (khoảng 1,55 tỷ đồng), cao hơn đôi chút so với phiên bản Expedition Limited 4x4 có giá khởi điểm 66.780 USD (khoảng 1,51 tỷ đồng).

Ở phiên bản mới này, Ford Expedition Timberline 2022 sở hữu một số chi tiết giúp dễ dàng phân biệt như lưới tản nhiệt độc quyền với đường viền màu cam nổi bật ở hốc gió trung tâm, những tấm ốp thân xe bằng nhựa tăng thêm nét khỏe khoắn và cơ bắp cho mẫu SUV. Xuất hiện tấm chống trượt màu bạc và bộ mâm đa chấu sơn đen bóng đi kèm lốp Goodyear Wrangler A/T 33 inch.


Khoảng sáng gầm của phiên bản Timberline cũng được tăng lên mức 269mm

Khoảng sáng gầm của phiên bản Timberline cũng được tăng lên mức 269mm kết hợp với các tấm chống trượt đặt nghiêng, Ford Expedition Timberline 2022 có góc tiếp cận và góc thoát lớn hơn đáng kể so với các phiên bản thông thường.

Để cải thiện khả năng off-road, bản Timberline còn nhận được một số tính năng như hệ thống hỗ trợ rẽ trên đường mòn Trail Turn Assist, hộp số phụ 2 cấp,…

Sức mạnh của Ford Expedition Timberline 2022 đến từ động cơ EcoBoost tăng áp kép V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực và momen xoắn cực đại 691 Nm.

Ford Expedition 2022 hiện đang được sản xuất tại nhà máy Kentucky và dự kiến sẽ có mặt tại các showroom ở Mỹ vào đầu năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán khởi điểm từ 1,55 tỷ VNĐ

Ford Expedition Timberline 2022 tự hào là mẫu SUV cỡ lớn có khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay từng được hãng xe nước Mỹ sản xuất. Nó còn đi kèm nhiều điểm nhấn trong thiết kế đem lại một diện mạo mới mẻ và tăng cường vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ

Ra mắt Ford Expedition 2022 facelift, có thêm bản off-road Timberline cạnh tranh trực tiếp Jeep Wagonner

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 facelift được nâng cấp nhiều về công nghệ, trang bị và đa dạng hóa lựa chọn, đặc biệt là bản Timberline chuyên về off-road.

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 ra mắt: Bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng giá

Tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng những thay đổi trên Ford Expedition 2022 lại rất đáng chú ý. Trong đó, bao gồm cả về phần tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp trang bị.

Ford Expedition 2022 ra mắt với ngoại hình hiện đại, cá tính hơn

Ford vừa giới thiệu đến công chúng mẫu xe Expedition 2022 phiên bản nâng cấp mới với những thay đổi về ngoại thất mang thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Phần đầu xe của Ford Expedition 2022 Ra mắt từ năm 1997, Ford Expedition được xây dựng dựa trên nền

Ford Expedition 2021 lộ diện hoàn chỉnh, khả năng cao ra mắt trong năm nay

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Ford Expedition vừa được phát hiện tại Bắc Mỹ với nhiều chi tiết được thay đổi rõ rệt cho thấy ngày ra mắt phiên bản facelift ngày càng gần. Quan sát hình ảnh, có thể phần đầu và đuôi xe khác lạ với

Ford Explorer 2021 bổ sung thêm biến thể Timberline mới với ngoại hình mạnh mẽ hơn

Ford đã có nhiều cái tên để biểu thị sự mạnh mẽ như Tremor, Raptor, Bronco, Badlands và Ford Explorer 2021 đang bổ sung một cái tên khác vào danh sách đó với mức trang trí Timberline mới. Mô hình này bao gồm một số nâng cấp cơ học và ngoại hình

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.