Ford Expedition 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp "xịn xò"

Ford Expedition là chiếc SUV có kích thước lớn nhất của hãng xe Mỹ, phù hợp với khách hàng ưa thích nội thất rộng rãi và động cơ mạnh mẽ. Trước những đối thủ nặng ký như GMC Yukon, Cadillac Escalade hay Toyota Sequonia, Ford Expedition 2022 phiên bản facelift nâng cấp giữa dòng đời ra mắt giúp hãng xe dành thị phần trong phân khúc SUV cỡ lớn tại Mỹ. Mẫu SUV thương hiệu Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi cải tiến công nghệ vượt trội.


Ford Expedition 2022 ra mắt với nhiều nâng cấp "xịn xò"

Ngoại thất

Ford Expedition 2022 vẫn duy trì kích thước cũ với số đo chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5334 x 2372 x 1940 mm đem đến sự rộng rãi cho người dùng. Thiết kế ở phần đầu xe được tinh chỉnh lại một số chi tiết như cụm lưới tản nhiệt cấu trúc đa tầng, hệ thống đèn dùng công nghệ LED và cản trước được tái thiết kế. Nhìn chung, thiết kế ngoại thất của Ford Expedition 2022 sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những ai đã yêu thích dòng xe SUV cỡ lớn của Ford.


Hãng xe Mỹ đã bổ sung biến thể Timberline vào danh sách tùy chọn của khách hàng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất đánh dấu sự trở lại của Ford Expedition. Biến thể Timberline sở hữu ngoại thất cứng cáp hơn, các thanh cản bảo vệ giúp tối đa hóa góc tiệm cận và góc thoát, phù hợp với những tín đồ off-road. Xe được trang bị ống xả kép, đi cùng bộ mâm xe kích thước 18 inch màu tối bọc trong lốp cao su Goodyear Wrangler 33 inch, khoảng sáng gầm xe lên tới 10,6 inch.

Nội thất

Ford Expedition 2022 sở hữu hệ thống thông tin giải trí kích thước 15,5 inch lớn nhất phân khúc, kết hợp cùng với hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 22 loa, bao gồm cả loa siêu trầm, cùng với âm thanh vòm 360 độ có sẵn trên các phiên bản Expedition King Ranch, Platinum, Stealth Performance Expedition và Timberline mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.


Ngoài xa, xe còn được trang bị nhiều cổng kết nối âm thanh hỗ trợ người dùng như: hệ thống SYNC 4 cho phép kết nối 4G LTE và Wi-Fi cũng như Apple CarPlay, Android Auto không dây và cả ứng dụng SYNC AppLink. Ford Expedition 2022 còn có tính năng cập nhật phần mềm qua mạng Ford Power-up để giúp chủ xe thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn khi đi đến các đại lý.

Hệ thống an toàn

Chiếc SUV nhà Ford luôn được đánh giá cao về tính an toàn nhờ sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ đứng đầu phân khúc, đặc biệt bản Expedition 2022 có thêm tính năng trợ lý ảo là hệ thống Ford BlueCruise, tương tự em em cùng nhà F-150 và Mustang Mach-E 2021. Với gói trang bị Stealth Performance Pack, diện mạo xe sẽ được làm mới lại bằng ốp đen kết hợp cùng logo Ford màu đen, cặp phanh đỏ và mâm bánh xe kích thước 22 inch. 

Ford Expedition 2022 còn được trang bị gói Pro Trailer Backup Assist 2.0 sử dụng camera phía sau và các cảm biến hỗ trợ đỗ xe nhằm hỗ trợ người lái kéo các trailer. Bên cạnh đó, mẫu SUV vẫn có những công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiêu chuẩn như: phát hiện lề đường giúp duy trì vị trí của xe trên làn đường có vạch kẻ hoặc lề rõ ràng. Hỗ trợ đi qua giao lộ (rẽ trái) sử dụng camera trước và cảm biến radar để phát hiện các phương tiện, nếu có nguy cơ có thể xảy ra va chạm, xe sẽ cảnh báo và phanh.  

Động cơ 

Ford Expedition 2022 sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.5 L cho công suất tối đa từ 375 mã lực đến 450 mã lực tùy vào từng phiên bản, đi kèm hộp số phụ 2 cấp. Mẫu SUV có sức kéo lên tới 9.300 pound (4,2 tấn) khi được trang bị gói kéo xe tải nặng (Heavy-Duty trailer tow Package).


Ford Expedition 2022 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Ford Kentucky ở Louisville, bang Kentucky. Với sự ra mắt vào quý I năm 2022 sẽ là sự bùng nổ mạnh mẽ cho dòng xe này. Đây là chiếc SUV dành riêng cho thị trường Mỹ nên khách hàng Việt chỉ có thể mua xe dưới dạng nhập khẩu không chính hãng. Để cập nhật giá xe Ford Expedition 2022 mới nhất cũng như thông tin xe trên thị trường, hãy theo dõi web Carmudi.

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer: Mẫu SUV dành cho gia đình

Từ nền tảng mẫu SUV cỡ lớn Expedition, Ford đã tạo ra mẫu xe ý tưởng Ford Expedition Baja-Forged Adventurer với không gian rộng rãi và đầy đủ các trang bị phục vụ dã ngoại.

Ford Expedition 2018 có giá bán lẻ dao động từ 1,2 - 1,8 tỷ VNĐ

Ford Expedition XLT mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.890 USD (~ 1,2 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn thế hệ hiện tại 4.750 USD (tương đương 108 triệu đồng).

Cùng khám phá hệ truyền động của Expedition và F-150 2018 của Ford

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford đã chính thức công bố các con số hiệu suất 2018

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford sẽ trưng bày những bản độ cực chất của Expedition tại Triển lãm xe độ SEMA 2017

Triển lãm xe độ SEMA sẽ được khai mạc vào tuần tới, tại đó, Ford sẽ công bố những chiếc SUV và crossover mới của thương hiệu.

Ford Expedition 2018 đầu tiên chính thức được xuất xưởng

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chiếc Ford Expedition 2018 đầu tiên cũng được lăn bánh khỏi dây chuyền lắp...

Lincoln Navigator 2018: Xe gia đình sang trọng, rộng rãi và công nghệ cao

Mặc dù sở hữu kiểu dáng thời trang và bắt mắt, nhiều người vẫn đánh giá rằng Lincoln Navigator 2018 chỉ thú vị và sang trọng hơn một chút so với Ford Expedition. Không thể phủ nhận rằng Navigator mới vay mượn khá nhiều yếu tố từ Expedition, nhưng

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.