Ford đã chính thức công bố các con số hiệu suất 2018

 Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm mô-men xoắn cực đại – tăng 8 mã lực và 16Nm so với mẫu xe tiền nhiệm.

Ford đã chính thức công bố các con số hiệu suất 2018 

Ngoài ra, đối với các hách hàng yêu thích hiệu suất cao, hãng xe Mỹ cũng giới thiệu động cơ EcoBoost 2,7 lít thế hệ thứ hai có 2 vòi phun nhiên liệu trực tiếp. Nhờ sự thay đổi này, khối động cơ mới cho đầu ra công suất với sức mạnh 325 mã lực và 541Nm mô-men xoắn cực đại. 

Chưa hết, phiên bản V8 5.0 lít may mắn cũng không bị lãng quên, khi được bổ sung thêm tính năng tiếp nhiên liệu trực tiếp và phun trong lót xi-lanh chia sẻ từ Mustang Shelby GT350. Sức mạnh của phiên bản này lên đến 395 mã lực và 541Nm mô-men xoắn cực đại, tăng nhẹ 10 mã lực và 17Nm so với trước. 

Tạm thời Ford đang chưa muốn tiết lộ những con số hiệu suất về động cơ dầu diesel Power Stroke 3.0 lít, mặc dù hãng xe Mỹ đã xác nhận đơn vị này sẽ sớm có mặt trên F-150 2018 vào mùa xuân năm sau. 

Phần lớn các động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, trong khi đó tất cả các phiên bản động cơ đều sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Start / Stop tự động. 

Mặt khác, chiếc Ford Expedition 2018 sẽ được trang bị động cơ EcoBoost 3.5 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 375 mã lực và 636Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản Expedition Platinum sẽ được nâng cấp hơn với động cơ 400 mã lực và 650Nm mô-men xoắn.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cùng khám phá hệ truyền động của Expedition và F-150 2018 của Ford

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford Mustang GT 2018 đạt vong tua tới 7.500 vòng/phút

Ford mới đây đã tiết lộ chiếc Mustang 2018 sẽ đạt tới 7.500 vòng tua / phút cùng trang bị hộp số 10 cấp.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford F-150 2018 sở hữu tải trọng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất phân khúc

Ford đã công bố toàn bộ các chi tiết về chiếc F-150 2018 của thương hiệu, trước khi chiếc bán tải mới được ra mắt thị trường vào mùa thu năm nay.

[VIDEO] Ford Mustang 2018 nâng cấp động cơ, giá khởi điểm từ 579 triệu VNĐ

Ford đã chính thức “tung thêm chiêu” vào cuộc chiến chưa bao giờ kết thúc giữa Chevrolet Camaro và Mustang mạnh mẽ.

Ford F-150 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít của Jaguar Land Rover

Sau khi Ford thông báo một vài thông số kỹ thuật cho F-150 2018 – chiếc xe sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm sau, hãng xe Mỹ đã gây...

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Ford F-150 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít của Jaguar Land Rover

Sau khi Ford thông báo một vài thông số kỹ thuật cho F-150 2018 – chiếc xe sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm sau, hãng xe Mỹ đã gây ngạc nhiên khi tiết lộ chiếc bán tải sẽ sử dụng động cơ dầu...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)