SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 ra mắt: Bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng giá

Hãng xe Blue Oval mới đây vừa trình làng mẫu Ford Expedition 2022, một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều thay đổi đáng giá.



Nâng cấp đầu tiên phải kể tới là về phần diện mạo. Cụ thể, khu vực đầu xe đã được tinh chỉnh lại thiết kế ở bộ đèn chiếu sáng, mặt ca-lăng với tạo hình đơn giản và mạch lạc hơn, mang tới cái nhìn hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hầm hố đặc trưng. Riêng khu vực thân và đuôi xe gần như không có sự khác biệt.




SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 ra mắt: Bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng giá


Tiếp tới, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED giờ đây sẽ là một trang bị tiêu chuẩn trên Ford Expedition 2022. Đi kèm với đó là việc bổ sung tuỳ chọn hệ thống Cruise Control thông minh và gói độ Stealth Performance với một số chi tiết trang trí mang màu đen, bao gồm cả logo, mâm xe 22 inch kèm kẹp phanh màu đỏ và hệ thống treo thể thao.






Một thay đổi lớn nữa trên Ford Expedition 2022 là tuỳ chọn màn hình giải trí tới 15,5 inch dạng dọc và đồng hồ công-tơ-mét Full Digital 12,4 inch, gói an toàn với hệ thống đánh lái khẩn cấp, phanh lùi tự động và hỗ trợ giữ làn đường...






Ford Expedition 2022 còn nổi bật với phiên bản Timberline dành riêng cho các tín đồ mê Off-road. Phiên bản này được phân biệt nhờ các chi tiết trang trí theo màu tông màu cam, mâm xe 18 inch kèm bộ lốp địa hình của thương hiệu Goodyear.


Chưa hết, trên phiên bản Timberline cũng có sẵn hệ thống hỗ trợ quay đầu khi off-road như mẫu Bronco hay hộp số phụ 2 cấp. Phiên bản này sử dụng động cơ V6 3.5L, sản sinh công suất 440 mã lực và 692 Nm mô-men xoắn, cao hơn đáng kể so với con số 380 mã lực/637 Nm của các phiên bản thông thường.
























Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition Timberline 2022 được cải thiện khả năng off-road có giá từ 1,55 tỷ đồng

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, Ford Expedition 2022 phiên bản Timberline hoàn toàn mới tập trung nhiều hơn vào khả năng off-road đã chính thức công bố giá bán. Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán tại Mỹ khởi điểm từ khoảng 1,55 tỷ đồng Cụ thể,

Phiên bản off-road Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán khởi điểm từ 1,55 tỷ VNĐ

Ford Expedition Timberline 2022 tự hào là mẫu SUV cỡ lớn có khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay từng được hãng xe nước Mỹ sản xuất. Nó còn đi kèm nhiều điểm nhấn trong thiết kế đem lại một diện mạo mới mẻ và tăng cường vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ

Ford Expedition 2022 ra mắt với ngoại hình hiện đại, cá tính hơn

Ford vừa giới thiệu đến công chúng mẫu xe Expedition 2022 phiên bản nâng cấp mới với những thay đổi về ngoại thất mang thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Phần đầu xe của Ford Expedition 2022 Ra mắt từ năm 1997, Ford Expedition được xây dựng dựa trên nền

Ra mắt Ford Expedition 2022 facelift, có thêm bản off-road Timberline cạnh tranh trực tiếp Jeep Wagonner

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 facelift được nâng cấp nhiều về công nghệ, trang bị và đa dạng hóa lựa chọn, đặc biệt là bản Timberline chuyên về off-road.

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Ford Expedition 2021 lộ diện hoàn chỉnh, khả năng cao ra mắt trong năm nay

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Ford Expedition vừa được phát hiện tại Bắc Mỹ với nhiều chi tiết được thay đổi rõ rệt cho thấy ngày ra mắt phiên bản facelift ngày càng gần. Quan sát hình ảnh, có thể phần đầu và đuôi xe khác lạ với

Cận cảnh "khủng long Mỹ" Ford Expedition Platinum Max 2021 giá 4,5 tỷ VNĐ tại Campuchia

So với bản tiêu chuẩn, Ford Expedition Platinum Max 2021 chính hãng tại nước bạn Campuchia sở hữu diện mạo sang trọng và nhiều tiện nghi hơn, vì vậy, giá bán cũng không hề rẻ, ở mức 199.000 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.