Ford Expedition 2022 ra mắt với ngoại hình hiện đại, cá tính hơn

Ford vừa giới thiệu đến công chúng mẫu xe Expedition 2022 phiên bản nâng cấp mới với những thay đổi về ngoại thất mang thiết kế mạnh mẽ và cá tính.

Ford Expedition 2022 ra mắt với ngoại hình hiện đại, cá tính hơn

Phần đầu xe của Ford Expedition 2022

Ra mắt từ năm 1997, Ford Expedition được xây dựng dựa trên nền tảng F-150. Ở đời 2022, nhận được các thay đổi về lưới tản nhiệt, cản, đèn pha và hệ thống đèn. Cụ thể, đèn pha LED mới tích hợp LED ban ngày đa tầng độc đáo. Đèn hậu LED được tinh chỉnh.


Phần đuôi xe của Ford Expedition 2022

phiên bản Timberline, mẫu xe này mang hơi hướng phong cách off-road sử dụng lốp địa hình Goodyear Wrangler AT 33 inch, tấm chắn gầm, nhằm hướng đến khách hàng thích xê dịch.


Bộ mâm 22inch trên Ford Expedition 2022

Trong khi các phiên bản Expedition Limited Limited MAX, Stealth Edition Performance lại theo phong cách thể thao với các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp gương, thanh gá nóc, bảng điều khiển, ốp cửa hậu, tấm ốp cản sau, viền đèn sương mù… được sơn màu đen bóng. Kẹp phanh màu đỏ, đi cùng với “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim nhôm màu đen kích thước 22 inch lớn hơn, trong khi huy hiệu “Expedition” và “Limited” màu đen nổi bật ở mặt trước và mặt sau.


Khoang nội thất của Ford Expedition 2022

khoang nội thất, Ford Expedition 2022 nhận được gói Pro Trailer Backup Assist 2.0 sử dụng camera phía sau và các cảm biến hỗ trợ đỗ xe nhằm hỗ trợ người lái kéo các trailer. Các trang bị nổi bật như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số độ nét cao kích thước 12,4 inch hiển thị nhiều dữ liệu như định vị và điều hướng. Expedition mới được trang bị công nghệ SYNC 4 tiêu chuẩn hoặc hệ thống SYNC 4A (tùy chọn) với màn hình cảm ứng độ nét cao 15,5 inch đặt dọc mang kích thước lớn nhất trong phân khúc.


Khoang lái của Ford Expedition 2022 nhiều trang bị hiện đại

Tích hợp hệ thống SYNC 4 cho phép kết nối 4G LTE và Wifi cũng như Apple CarPlay, Android Auto không dây và cả ứng dụng SYNC AppLink. Tân binh này cũng được là sở hữu hệ thống Ford BlueCruise hoạt động như một trợ lý ảo giúp người lái “rảnh tay” trên đường cao tốc. Tính năng này đã được hãng trang bị trên F-150 và Mustang Mach-E 2021.


Ford Expedition 2022 trang bị màn hình 15,5 inch

Tiếp đến là hệ thống giải trí với dàn âm thanh Bang & Olufsen 22 Loa, bao gồm cả loa siêu trầm, cùng với âm thanh vòm 360 độ có sẵn trên các phiên bản Expedition King Ranch, Platinum, Stealth Performance Edition và Timberline.


Ghế ngồi trên Ford Expedition 2022
Ngoài ra, Ford Expedition 2022 còn được trang bị tính năng cập nhật phần mềm qua mạng Ford Power-Up, giúp chủ xe tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với việc đi đến các đại lý.


Ford Expedition 2022 dùng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L

Sức mạnh của Ford Expedition 2022 đến từ khối động cơ xăng V6 dung tích 3.0L tăng áp kép công nghệ Ecoboost cho công suất tối đa 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh, thông qua hộp số tự động 10 cấp (10AT).

Với gói trang bị Performance thể thao ở phiên bản Stealth Edition Performance, hãng xe Mỹ còn tinh chỉnh hệ thống treo nhằm nâng cao niềm vui khi cầm lái.


Ford Expedition 2022 sở hữu nhiều công nghệ an toàn

Độ an toàn của Ford Expedition 2022 được đánh giá cao với công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiêu chuẩn như: Phát hiện lề đường – giúp duy trì vị trí của xe trên làn đường có vạch kẻ hoặc lề rõ ràng. Hỗ trợ đi qua giao lộ (rẽ trái) - sử dụng camera trước và cảm biến radar để phát hiện các phương tiện, nếu có nguy cơ có thể xảy ra va chạm, xe sẽ cảnh báo và phanh. Cảnh báo và phanh khi lùi – tự động phát hiện người đi bộ và phương tiện đang đi tới để cảnh báo và phanh khi có nguy cơ va chạm và hơn nữa.


Ford Expedition 2022 sẽ bán ra vào đầu năm sau

Theo thông tin, Ford Expedition 2022 sẽ được lắp ráp tại nhà máy Ford Kentucky ở Louisville, bang Kentucky và bán ra thị trường vào quý I năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition Timberline 2022 được cải thiện khả năng off-road có giá từ 1,55 tỷ đồng

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, Ford Expedition 2022 phiên bản Timberline hoàn toàn mới tập trung nhiều hơn vào khả năng off-road đã chính thức công bố giá bán. Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán tại Mỹ khởi điểm từ khoảng 1,55 tỷ đồng Cụ thể,

Phiên bản off-road Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán khởi điểm từ 1,55 tỷ VNĐ

Ford Expedition Timberline 2022 tự hào là mẫu SUV cỡ lớn có khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay từng được hãng xe nước Mỹ sản xuất. Nó còn đi kèm nhiều điểm nhấn trong thiết kế đem lại một diện mạo mới mẻ và tăng cường vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 ra mắt: Bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng giá

Tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng những thay đổi trên Ford Expedition 2022 lại rất đáng chú ý. Trong đó, bao gồm cả về phần tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp trang bị.

Ra mắt Ford Expedition 2022 facelift, có thêm bản off-road Timberline cạnh tranh trực tiếp Jeep Wagonner

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 facelift được nâng cấp nhiều về công nghệ, trang bị và đa dạng hóa lựa chọn, đặc biệt là bản Timberline chuyên về off-road.

Ford Expedition 2021 lộ diện hoàn chỉnh, khả năng cao ra mắt trong năm nay

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Ford Expedition vừa được phát hiện tại Bắc Mỹ với nhiều chi tiết được thay đổi rõ rệt cho thấy ngày ra mắt phiên bản facelift ngày càng gần. Quan sát hình ảnh, có thể phần đầu và đuôi xe khác lạ với

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Ford Expedition 2018 có giá bán lẻ dao động từ 1,2 - 1,8 tỷ VNĐ

Ford Expedition XLT mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.890 USD (~ 1,2 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn thế hệ hiện tại 4.750 USD (tương đương 108 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn